Juice WRLD แร็ปเปอร์หนุ่มคืนชีพอีกครั้งในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Legends Never Die” ประกาศให้โลกรู้ว่าตำนานไม่มีวันสิ้นชื่อ!!

ฟังเพลงจากอัลบั้ม “Legends Never Die” ได้ที่นี่

JUICE_WRLD.LEGENDSNEVERDIE.EXแม้ Juice WRLD แรปเปอร์หน่มวัย 21 ปีจะจากโลกนี้ไปแล้วแต่ผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด“Legends Never Die”ที่ได้ปล่อยออกมาไม่นานได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วโลก ก่อนหน้านี้Juice WRLD ได้ปล่อยอัลบั้ม “Goodbye & Good Riddance” มาในปี 2018 Death Race for Love ในปี 2019 สำหรับ “Legends Never Die” เป็นอัลบั้มที่ 3 ของแรปเปอร์หนุ่มผู้ล่วงลับ ไฮไลท์ของอัลบั้มนี้คงหนีไม่พ้นรายชื่อศิลปินตัวท็อปต่างแนวดนตรีมาร่วมสร้างสีสันให้กับเพลงได้อย่างลงตัว “Legends Never Die” อัดแน่นไปด้วย 21 แทร็กคุณภาพที่ขนขบวนศิลปินมากฝีมือมาร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ อย่างเพลง “Tell Me U Luv Me” ที่ได้ Trippie Redd มิตรสหายแร็ปเปอร์ฝีมือดีมาร่วมฟีเจอริ่งด้วยกับเนื้อเพลงที่สื่อถึงอารมณ์สุดอ่อนไหวของหนุ่ม Juice WRLD และเพลง “Life’s a Mess” ที่ได้สาว Halsey มาร่วมสร้างความกลมกล่อม พร้อมท่อนคอรัสที่สะท้อนให้เห็นถึงความเครียดในชีวิตที่แรปเปอร์หนุ่มกำลังเผชิญอย่าง“Sometimes life’s a mess/I get high when I’m upset”

“Man of the Year” ที่ Juice WRLD ร่วมทำกับดีเจ/โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Skrillex หลายคนที่ได้ฟังครั้งแรกแล้วต้องร้องว้าวกับความกล้าเสี่ยงในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่แตกต่างซึ่งเป็นการผสมผสานฮิปฮอป ป็อป พังค์ ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งเพลงอัพบีทเต็มไปด้วยเอนเนอร์จี้ชวนโยกตาม นอกจากนี้ยังมีเพลงเด็ดอย่าง “Come & Go” ที่ได้ดีเจ/โปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่างMarshmello มาช่วยทำบีทฮิปฮอปผสมผสาน EDM กับเนื้อเพลงที่พูดถึงด้านมืดในจิตใจMarshmello ยังได้ร่วมทำอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มนี้อย่าง “Hate the Other Side” กับ Polo G และthe Kid Laroi ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาสดๆ ร้อนๆ

Hate the Other Side”

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มออกมา “Legends Never Die” ก็ได้สร้างปรากฎการณ์อันน่าทึ่งด้วยการพาเกือบทุกแทร็กในอัลบั้มขึ้นชาร์ตสตรีมมิ่งต่างๆ ภายในไม่กี่ชั่วโมง เป็นบทพิสูจน์แล้วว่าแฟนเพลงทั่วโลก ยังคงคอยฟังเพลงของJuice WRLD เสมอแม้ตัวจะจากโลกนี้ไปแล้ว

“Legends Never Die” Tracklisting:

  1. Anxiety – Intro
  2. Conversations
  3. Titanic
  4. Bad Energy
  5. Righteous
  6. Blood On My Jeans
  7. Tell Me U Luv Me (with Trippie Redd)
  8. Hate The Other Side (with Marshmello feat. Polo G & The Kid Laroi)
  9. Get Through It – Interlude
  10. Life’s A Mess (feat. Halsey)
  11. Come & Go (with Marshmello)
  12. I Want It
  13. Fighting Demons
  14. Wishing Well
  15. Screw Juice
  16. Up Up And Away
  17. The Man, The Myth, The Legend – Interlude
  18. Stay High
  19. Can’t Die
  20. Man Of The Year
  21. Juice WRLD Speaks From Heaven – Outro

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Juice WRLD ได้ที่

FACEBOOKINSTAGRAM  / TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER