“ตรี-ชัยณรงค์” เทคิวร่วม “New Gen Hug บ้านเกิด” ชวนคนรุ่นใหม่สมัครเข้าโครงการ หันหน้าทำเกษตร-สร้างรายได้

ถึงคิวงาน ร้องเพลง และงานละครจะแน่นๆ ยาวๆ  แต่พอถูกชักชวนให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง  ในรายการเรียลลิตี้ “New Gen Hug บ้านเกิด”  ที่ผลิตโดย ช่องวัน 31 ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตร  และสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ลูกทุ่งเสียงดี ตรี-ชัยณรงค์ ก็ไม่พลาด  พร้อมบอกเชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่สนใจงานด้านการเกษตร  มาร่วมสมัครโครงการนี้ด้วยกัน

                   “เหตุผลที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมรายการนี้  เพราะผมกำลังสนใจงานด้านเกษตรอยู่ครับ  มีแพลนว่าอนาคตจะทำรีสอร์ทที่พัก  ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว  มีฟิชชิ่ง ปาร์ค  เพื่อให้ผู้คนมาเที่ยวพักผ่อนได้อย่างครบวงจร   พอรายการ “New Gen Hug บ้านเกิด”  ติดต่อมา  ผมก็ตอบรับทันทีเลยครับ เพราะผมคิดเสมอว่าถ้าเราสามารถกลับไปพัฒนาบ้านเกิดของเราเองได้  ด้วยทรัพยากรที่มี เราก็ไม่จำเป็นต้องมาทำงานในกรุงเทพ   เศรษฐกิจโดยรวมก็จะกระจายไปในทุกพื้นที่ของประเทศ  อยากให้ทุกคนโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่  หันมามองว่าที่บ้านเรานั้น  

IMG_1729มีอะไรที่จะกลับไปพัฒนา  เพื่อต่อยอดเป็นรายได้ให้ตัวเองได้บ้าง   และจะทำยังไงให้รายได้นั้นเป็นรายได้ที่เลี้ยงชีพเราได้อย่างยั่งยืน  แถมความพิเศษของรายการจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถเรื่องการเกษตรมาคอยให้คำปรึกษาด้วย   รวมถึงยังมีศิลปินนักแสดงคนอื่นๆ  อีกมากมายที่มาร่วมอยู่ในรายการ  นอกจากผมแล้ว ก็มี กัน-นภัทร, ตั้ม-วราวุธ,  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ,  ตูมตาม-ยุทธนา,  ปีโป้-ณัชพัณณ์, มะปราง-อลิสา, แบงค์-ศรราม น้ำเพชร,  เต๋า-ภูศิลป์,  เจมส์-จตุรงค์, เบียร์-พร้อมพงษ์,  ลำเพลิน วงศกร  ที่พร้อมจะลงพื้นที่ไปกับผู้เข้าแข่งขัน  ผมจึงอยากจะเชิญชวนให้พี่ๆ น้องๆ ที่สนใจงานด้านเกษตร  หรือกลุ่มวิสาหกิจชุมชนต่างๆ  มาร่วมสมัครโครงการ  “New Gen Hug บ้านเกิด” กันเยอะๆ เลยนะครับ   โดยจะมีทั้งแบบที่ลงมือทำแล้ว  หรือมีไอเดียมานำเสนอก็ได้   สมัครได้ทั้งประเภทเดี่ยว  และประเภททีม  และจะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 20 ก.ค.นี้ครับ”         

ผู้สมัคร New Gen Hug บ้านเกิด” ทั้งประเภททีม  และประเภทเดี่ยว  ต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย  อายุ 17-45 ปี  สนใจในอาชีพเกษตร  หรือประกอบอาชีพเกษตร    เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 20 กรกฎาคมนี้  ผ่านช่องทาง  www.newgenhugbaankerd.com   สอบถามได้ที่ Call Center  โทร. 02-555-0555 หรือ 091-7017012