“Still Remember” ซิงเกิลที่สองจาก Gucci Mane Presents : So Icy Summer

โปรเจ็คท์ใหม่ของ Gucci Mane ยอดแร็ปเปอร์แห่งทศวรรษนี้ ที่แฟน ๆ อุ่นเครื่องรอได้เลย เจอกันแน่ต้นกรกฎาคม นอกจากจะเป็นเจ้าของผลงานที่ประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์ และการตอบรับจากแฟนเพลง กุชชี เมน (Gucci Mane) ยังได้รับการยกย่องจากสื่อต่าง ๆ ในฐานะ ‘แร็ปเปอร์ อันเดอร์กราวนด์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในรอบทศวรรษ’ ซึ่งการทำให้โลกได้รู้จักกับดนตรีฮิพ-ฮ็อพแบบ แทร็ป มิวสิค ก็น่าจะยืนยันได้ดีว่า กุชชี เมน (Gucci Mane) คือของจริงและตัวจริง ของวงการเพลงแร็ปและฮิพ-ฮ็อพ ยุคนี้

Gucci Maneขณะที่บรรดาศิลปินชื่อดังมากมาย ก็เชิญชวนเขาไปร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เดรค (Drake), ลิล เวย์น (Lil Wayne),คริส บราวน์ (Chris Brown), เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez),มารายห์ แครี (Mariah Carey) หรือว่า มาริลีน แมนสัน (Marilyn Manson) ขณะที่ศิลปินรุ่นหลังๆ อย่าง ยัง ทัก (Young Thug), มิกอส (Migos), ทเวนตี้วัน ซาเวจ (21 Savage) และ ลิล ยาช์ตี้ (Lil Yachty) ต่างก็ได้รับอิทธิพลทางดนตรีมาจากกุชชี เมน (Gucci Mane)

3 กรกฎาคมนี้ กุชชี เมน (Gucci Mane) กำลังจะมีโปรเจ็คท์ใหม่ เป็นงานMixtape ที่ชื่อ Gucci Mane Presents : So Icy Summer ออกมาให้ฟังกันที่ประเดิมเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้สัมผัสบางส่วนจากงานชุดนี้ไปแล้วด้วย “Both Sides” เพลงที่เขาร่วมงานกับ ลิล เบบี้ (Lil Baby) และวันนี้ กุชชี เมน (Gucci Mane) จะกระตุ้นการรอคอยให้ระอุมากยิ่งขึ้น ด้วยซิงเกิลใหม่ ”Still Remember” เพลงที่เขาจับมือกับพูห์ เชียสที (Pooh Shiesty) แร็ปเปอร์ดาวรุ่งจากเมมฟิส ที่มาเติมสัมผัสใหม่ๆ ให้กับงานของกุชชี เมน (Gucci Mane) มากขึ้น

โดยคอเพลงแร็ป แฟนเพลงฮิพ-ฮ็อพทั้งหลาย สามารถฟัง “Still Remember (feat. Pooh Shiesty)” เพลงใหม่ของกุชชี เมน (Gucci Mane) ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วหากต้องการความแสบ ที่แซ่บมากขึ้น คลิกชม มิวสิค วิดีโอเพลงนี้ได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค