ข่าวดี!! สำหรับแฟนหนัง “สหมงคลฟิล์มฯ” ขนทัพหนังน่าสะสม เปิด 9 เหตุผลโดนใจ ชวนดูหนังบน AppleTV

COVER_IG_SahaxApple TVคอหนัง และนักสะสมชาวไทย เตรียมตัวเฮ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ขนทัพหนังทั้งหนังไทยและ  หนังต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม ผ่าน  AppleTV เป็นครั้งแรก ! ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ไทยอมตะระดับตำนานอย่าง The Letter (เดอะ เลตเตอร์ จดหมายรัก), หรือภาพยนตร์แอ็คชั่นครบเครื่องแบบ John Wick ที่ขนมาครบทั้งสามภาค รวมไปถึงภาพยนตร์คุณภาพดีกรีออสการ์ปีล่าสุดอย่าง Parasite มาให้จับจองเป็นเจ้าของกันแบบไม่รอช้า พร้อมลิสต์หนังอื่นมากมายถึง 18 เรื่องน่าสะสม ที่ขนมาให้ดูกันแบบไม่มีวันหมดอายุ ใช้งานง่าย ไปกับ 9 เหตุผลโดนใจของการดูหนังบน Apple TV info_01_Forever_SahaxApple TV

  1. “เสียน้ำตากับฉากที่ชอบ ยิ้มตามตัวละครในฉากที่ใช่ อินไปกับหนังรักเรื่องโปรดกี่รอบก็ได้”

คุณสามารถเป็นเจ้าของภาพยนตร์เรื่องโปรด และเสียน้ำตาไปกับภาพยนตร์รักอย่าง “เดอะ เลตเตอร์” กี่ครั้งก็ได้แบบไม่มีวันหมดอายุ ไม่ต้องกลัวไฟล์มีปัญหา info_02_Anywhere AnyTime_SahaxApple TV

  1. “พกหนังที่เรารัก พาตัวละครที่เราปลื้ม ไปด้วยทุกที่ ฟีลมาเมื่อไหร่ เปิดดูได้ทุกเวลาแม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต”

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ประทับใจกับ “ความรักของจูนและแทน” โอกาสในการชมภาพยนตร์แบบซึ้งๆ อินสุดๆกลับมาอีกครั้ง แบบไม่ง้อสัญญาณอินเทอร์เน็ต ไม่ต้องกลัวสัญญาณล่ม ไม่จำกัดเวลาและสถานที่ แม้คุณจะดูบนโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือทีวีบ้านก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป info_03_HD_SahaxApple TV

  1. “ฉากแอ็คชั่น non-stop คมชัด ยกระดับความมันส์สะใจไม่มีสะดุด คุณภาพสู้การดูในโรงหนังได้สบาย”

คุณสามารถเพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรด หรือเต็มอิ่มไปกับฉากแอ็คชั่นแบบ “จอห์น วิค” ในคุณภาพสูงสุด เห็นกระสุนชัดทุกเม็ด ด้วยระบบภาพทั้ง SDR และ HDR info_04_Dolby Atmos_SahaxApple TV

  1. “เกมปะทะกลางสมรภูมิดังกระหึ่มสมจริง เก็บทุกรายละเอียดเสียงสมบูรณ์แบบ”

สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่ระบบความบันเทิงในบ้านรับรอง เต็มอิ่มไปกับความสมจริงของภาพยนตร์เรื่องโปรด เสียงแอ็คชั่นดังกระหึ่ม เสมือนนั่งท่ามกลางสนามรบ “ยุทธการมิดเวย์” ด้วยระบบDolby Atmos info_05_Easy_Non Virus_SahaxApple TV

  1. “ดูหนังถูกลิขสิทธิ์ ปลอดปรสิต(ไวรัส) ไม่ผิดกฎหมาย”

สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ แบบไม่ผิดลิขสิทธิ์ ไม่ต้องดูแบบแอบซ่อน ไม่ต้องขโมย account คนข้างบ้าน ไม่แบ่งชนชั้นแบบ Parasite” ทุกคนสามารถชมได้แบบถูกฎหมาย สบายใจไม่มีไวรัส และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย info_06_Playlist_SahaxApple TV

 

  1. “คัดสรรหนังที่เรารัก สร้างเพลย์ลิสต์หนังโปรดของเราแบบดูกันได้ยาวๆไป”

หากคุณเคยประสบปัญหาใช้เวลาเลือกหนังนานกว่าดู ลองมาสร้างเพลย์ลิสต์หนังเป็นของตัวเอง ด้วยหนังที่เราเลือกเอง เป็นเจ้าของเอง หยิบมาดูวันไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีตัวเลือกหนังอื่นมากวนใจinfo_07_Promotion_SahaxApple TV

 

  1. “จัดโปรเด็ด เช็กได้ตลอด ลดทั้งหนังใหม่และหนังหาดูยาก ให้เลือกเป็นเจ้าของได้สบายกระเป๋า”

สะสมหนังเก่าควรค่าแก่การสะสม หรือหนังใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงหนังได้ไม่นาน ด้วยราคาสบายกระเป๋า คุณสามารถเช็กราคาและเป็นเจ้าของทั้งหนังไทยและหนังต่างประเทศด้วยโปรโมชั่นใหม่ทุกสัปดาห์ จัดเต็มทุกเดือนinfo_08_Pre Order_SahaxApple TV

 

  1. “รอดูหนังใหม่แบบไม่ต้องรอลุ้น พรีออเดอร์ เป็นเจ้าของหนังใหม่ที่อยากดู เตรียมเก็บเข้าลิสต์ก่อนใคร”

จัดการคำสั่งซื้อล่วงหน้าได้ด้วยตัวคุณเองแค่ปลายนิ้ว รับรองไม่มีพลาดหนังใหม่ชนโรง เป็นเจ้าของทั้งหนังดี หนังโปรดแบบ Parasite หรือ Knives Out ได้ก่อนใคร แถมยังมีฟังก์ชั่นยกเลิกรายการที่สั่งจองไปแล้วเพิ่มความสะดวกสบายเท่าตัวinfo_09_All Movies_SahaxApple TV

 

  1. “ไม่ต้องคอยหาที่เก็บให้รกบ้าน เลือกดูหนังโปรดได้ตลอดผ่านคลังหนังในมือคุณ”

ให้ปัญหาไม่มีที่เก็บแผ่นหนังของคุณเป็นปัญหาของเรา เพราะนอกจากจะไม่เปลืองเนื้อที่ในบ้านคุณแล้ว ไฟล์หนังจะไม่เป็นภาระของสมาร์ทโฟนคุณอีกต่อไป ด้วยการเก็บไฟล์ไว้บนระบบ iCloud สะดวกแถมยังปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย

 

สำหรับคอหนัง หรือนักสะสมคนไหนที่กำลังคิดถึงหนังในความทรงจำ อยากกลับมาดูหนังที่ประทับใจอีกสักครั้ง หรือกำลังเสียดายที่พลาดบางเรื่องไปตอนฉายในโรงภาพยนตร์ ชวนครอบครัว เพื่อน รวมทั้งคนรัก มาอิ่มเอมไปกับหนังเหล่านี้ ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้เป็นเจ้าของหนังเรื่องโปรดในรูปแบบออนไลน์ 8 พฤษภาคมนี้ บน Apple TV