เตรียมเปิดห้องเรียนพลังวิเศษ! “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ยกทัพสร้างความมหัศจรรย์ครั้งแรกที่ไทย 14 – 24 พ.ค.นี้ ณ “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” ละครเวทีเรื่องเยี่ยม การันตีด้วย 90 รางวัลระดับนานาชาติ

บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ ร่วมกับ ทริเมนดัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  และ จีดับเบิลยูบี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 

พรีเซ้นท์

เตรียมเปิดห้องเรียนพลังวิเศษ!

มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล ยกทัพสร้างความมหัศจรรย์ครั้งแรกที่ไทย

14 – 24 ..นี้  เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

ละครเวทีเรื่องเยี่ยม  การันตีด้วย 90 รางวัลระดับนานาชาติ

01 Matilda The Musicalบีอีซี-เทโร ซีเนริโอ (BEC-Tero Scenario) ร่วมกับ ทริเมนดัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Tremendous Entertainment)  และ จีดับเบิลยูบี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (GWB Entertainment)  เตรียมนำชาวไทยไปสัมผัสพลังวิเศษของเด็กหญิงผู้กล้าเปลี่ยนโชคชะตาตัวเอง  มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical)    เรื่องราวจากวรรณกรรม สุดคลาสสิก ของ  โรอาลด์ ดาห์ล (Roald Dahl)  สู่ละครเวทีคุณภาพระดับโลก  ที่เตรียมขนกองทัพนักแสดงมาเปิดการแสดงครั้งแรกที่ประเทศไทย ตั้งแต่ 14 – 24 พฤษภาคม 2563  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

06 Matilda The Musicalมาทิลด้า (Matilda)  เป็นเรื่องราวของ  เด็กหญิงที่ฉลาดเกินวัย 5 ขวบ   ผู้รักการอ่านหนังสือ  และเรียนรู้เป็นชีวิตจิตใจ   แต่เธอกลับถูกพ่อแม่ปิดกั้น  เมื่อเธอโตขึ้น  เธอเริ่มต่อสู้กับความท้าทายและอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต  และได้เรียนรู้ว่าบางทีเธอก็ต้อง “ดื้อบ้าง”   เพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคในชีวิตไปได้  เธอก็ต้องพบเจอกับความวุ่นวายอีกครั้ง เมื่อเข้าเรียนในโรงเรียนที่อยู่ภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวดของครูทรันช์บูล  ครูใหญ่ใจโหด  มาทิลด้าจึงมักหลบมาหาความสงบในห้องสมุด    ที่เธอสามารถใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่   ทำให้เธอสนิทกับ คุณนายเฟลป์ส  บรรณารักษ์ประจำห้องสมุด   และคุณครูฮันนี่ ครูประจำชั้นของเธอเอง   ทั้งสองคนทำให้มาทิลด้ายอมรับความสามารถพิเศษที่เธอมี     ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการทวงคืนชีวิตของเธอกลับคืนมา เรื่องราวสุดมหัศจรรย์และแฝงไปด้วยแง่คิดของเด็กหญิงมาทิลด้า    สร้างแรงบันดาลใจต่อผู้อ่านทุกเพศ ทุกวัยทั่วโลก จนถูกนำมาร้อยเรียงในรูปแบบของละครเวที มาทิลด้า  เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical)  จัดแสดงครั้งแรกที่ประเทศอังกฤษ  ในเดือนพฤศจิกายน 2553   ซึ่งได้รับความนิยมจนทำให้บัตรเข้าชมหมดทุกรอบการแสดง   และพร้อมบินตรงมาเปิดการแสดงสู่สายตาชาวไทยใน

Varsity Sports Basketball - Wits Multi-Purpose Hall, Johannesburgวันที่ 14 – 24 พฤษภาคมนี้    เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์  บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท www.thaitickemajor.com หรือโทร 0-2262-3838  โดยผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ   สามารถซื้อบัตรรอบพรีเซล  ได้ตั้งแต่วันที่  28 .. –  5 มี..   ก่อนเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 6 มี.. เป็นต้นไป

Key Visual Matilda The Musical_Bangkok Thai Version