TV Thunder เดินหน้ารุกขยายธุรกิจบันเทิง เปิดตัว EM entertainment พร้อมปลุกปั้นศิลปินเบอร์แรกจาก Masterkey เวทีแจ้งเกิด “Tweenie 90’s”

EM entertainment จัดตั้งขึ้นเพื่อจุดประสงค์ ปลุก ปั้น ป้อน ให้คนที่มีศักยภาพในด้าน พิธีกร ดารา นักร้อง นักแสดง แจ้งเกิดในวงการบันเทิง โดย “ทายาทรุ่น 2 ของบริษัท TV Thunder                           “จ๊อบ” ณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ได้สะสมความรู้ และประสบการณ์จากการทำงานภายใต้บริษัท TV Thunder และร่วมก่อตั้ง Creatist media ซึ่งผลิตผลงานสู่วงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เวทีที่เปิดโอกาสให้คนธรรมดาได้เข้ามาแสดงความสามารถ เช่น รายการ Masterkey, Dance your fat off หรือแม้แต่ Take me out Thailand และในขณะเดียวกัน ก็ยังมีรายการโทรทัศน์ที่เป็นช่องทางออกสู่วงการบันเทิงอีกมากมาย 

ปัจจุบัน EM entertainment มีดาราและศิลปินในมือ กว่าสิบคน ซึ่งแต่ละคนก็จะมี career path ของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น คนที่มีความสามารถที่จะร้องเพลง เราก็จะพัฒนาและผลิตงานเพลง คนที่มีความสามารถและเสน่ห์ด้านการแสดง ก็จะนำมาพัฒนาให้เป็นดารา คนที่มีความสามารถด้านการนำเสนอ ก็จะได้รับโอกาสในการฝึกเป็น พิธีกร หรือแม้กระทั่งคนที่มีความสามารถพิเศษอื่นๆ เช่นการเต้น ก็จะมีโชว์ที่เหมาะสมกับความสามารถ และดารานักแสดงกว่าครึ่งในสังกัด ก็เริ่มที่จะมีผลงานด้านการแสดงออกสู่สายตาผู้ชม โดยศิลปินเบอร์แรกที่เริ่มต้นกับเราก็คือ Tweenie 90’s  

Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนน์ตี้) สุดยอดศิลปิน Pre-Teen Girl Gangs วงแรกของประเทศไทยที่พกพาความสดใส น่ารัก น่าเอ็นดูพร้อมความสามารถร้องเต้นที่โดดเด่นเกินตัว เป็นตัวแทนความฝันปั้นดินสุ่ดาวที่เป็นไปได้ของเด็กรุ่นนี้(12-14ปี)จากเด็กธรรมดาที่มีความฝัน จึงเดินเข้าสู่เวทีการประกวด Masterkey เวทีแจ้งเกิด รุ่น pre-teen ด้วยความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้น บวกกับความสดใสน่ารักที่โดดเด่นเข้าตา Tweenie 90’s จึงได้รับการปลุกปั้นและคลอดออกมาเป็นดาวดวงแรกของ EM entertainment ด้วยความสามารถในเรื่องการร้องเพลงที่เกินตัวของเหล่า Girl Gangs Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนซ์ตี้) ยังได้พกพาเพลงฮิตติดหูจากยุค 90’s มาผสมผสานกับดนตรีสมัยใหม่ขับร้องเป็นสไตล์น่ารักน่าเอ็นดู  สดใหม่ฟังง่าย มีเสน่ห๋ที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานกันระหว่างเพลงยุค 90’s กับดนตรีปัจจุบันโดยร้องผ่านเสียงร้องของน้องๆวัย Pre-Teen ด้วยความแตกต่าง บวกกับสามารถและเสน่ห์ของตัวเพลงในยุครุ่งเรืองของวงการ จะส่งให้ Tweenie 90’s เป็น girl gang ที่น่าจับตามองที่สุดวงหนึ่งของวงการเพลงในปัจจุบัน

Tweenie 90’s เปิดตัวครั้งแรกด้วยเพลง แม่มด ซึ่งเป็นเพลงยุค 90’s คุณแสงระวีได้ขับร้องออกมาได้น่ารักและเซ๊กซี่เล็กน้อย จนทุกวัยร้องได้และติดหูทุกคนในยุคนั้นและที่สำคัญตลอดเวลาจนถึงทุกวันนี้ เพลงนี้เกือบทุกวัยร้องได้หมดเพราะเนื้อและความหมายของเพลง แม่มด เข้าใจง่ายมีความน่ารักและ     น่าเอ็นดู เหมือนแม่มดน้อยทั้ง 5 คนที่จากเด็กน้อยธรรมดากลายเป็นดาวที่สดใสและอยากให้ทุกคนที่ได้เห็นเหล่าบรรดาแม่มดน้อยทั้ง 5 ชื่นชอบ เอ็นดูในความเป็น Tweenie 90’s

Tweenie 90’s มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนประกอบไปด้วย

Fame (เฟม) Big sister อายุ 14 ปี

สาวน้อยผู้มีบุคลิก มีความคล่องตัว กระฉับกระเฉง แข็งแรง ปกป้องเหล่าบรรดา สมาชิก Tweenie 90’s ทีเหลือได้เป็นอย่างดี เป็นพี่ใหญ่ประจำวง สุขุม รอบรู้ในด้านดนตรีและการร้องเพลง มีเสียงที่ทรงพลังและโดดเด่นที่สุด และมีความสามารถในการเขียนหนังสือ การ์ตูน นิยายต่างๆ สาวน้อยผู้นี้มีดีกรี ผู้ชนะเลิศจากรายการ Masterkey รุ่น Pre-Teen การันตี! รับรองว่าใครได้ยินเสียงเธอแล้วต้องทึ่งกับเสียงอันทรงพลังเกินตัวแน่นอน

 

Rachael (รัชเชล) The Thinker อายุ 11 ปี

สาวน้อยผู้มีบุคลิกซุกซนที่สุดของวง เล่นซนมากมีแผลมาอวดเพื่อนๆทุกวัน เป็นจอมวางแผนแกล้งเพื่อนๆในวงอีกด้วย ชอบการเต้นและร้องเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการเต้นรัชเชลเต้นได้หลายสไตล์ ที่ชอบมากเป็นพิเศษคือ สไตล์ ฮิปฮอบ ความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยคนนี้คือ ใครเห็นต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าหนูทะโมน หรือเจ้าลิงน้อย ประจำ Tweenie 90’s

 

Charlie (ชาลี) The I can do อายุ 11 ปี

ชาลีทำได้ทุกอย่างค่ะ เป็นสาวน้อยตาคมที่มีความสามารถในเรื่องการแสดง การร้อง การเต้น       ไม่ว่าใครให้ทำอะไร ชาลีทำได้หมด สาวน้อยผู้นี้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเป็นไม่ได้ต้องเดินเข้าหาอาหารตลอด เป็นน้องเล็กสุดประจำวง ตอนนี้มีผลงานละครให้ได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของชาลี เรื่อง หลวงตามหาชน

 

Earn Earn (เอิน เอิน) The Cuter อายุ 13 ปี

สาวน้อยหน้าและเสียงหวานที่สุดประจำวง เรียบร้อย ใครว่าอะไร ไม่เคยว่ากลับ ไม่เคยโกรธใคร เอินเอิน เป็นคนร่าเริง ยิ้มตลอดเวลาใจอ่อน มีเสียงที่หวานสดใส ที่สำคัญนอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้ว ในเรื่องการเรียนก็เก่งไม่แพ้เรื่องร้องเพลงเลยทีเดียวเพราะ สาวน้อยผู้นี้ ได้ที่1ของห้องเกือบทุกปี จนเพื่อนๆในวงต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียวความใฝ่ฝันของเธอคือ หนูอยากเป็นหมอฟันที่ร้องเพลงเก่ง

 

Jasmine (จัสมินท์) The Hot and self-centered  อายุ 14 ปี

สาวน้อยที่มากับความสามารถในการร้องเพลง การเต้น ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจและแต่งหน้าเก่งมากๆ อายุโตสุดในวง มั่นใจในตัวเอง บุคลิกหวานน่ารักแต่แอบมีความเปรี้ยวเล็กๆ ใครเห็นสาวน้อยผู้นี้โพสต์ท่า ถ่ายรูปเมื่อไหร่ต้องคิดว่าเป็นนางแบบระดับมือชีพเลยทีเดียวไม่ว่าใครจะให้โพสต์ท่าแบบไหน สาวน้อยผู้นี้ทำได้หมด