ชื่นมื่น สุดอบอุ่น และเป็นกันเองกับกิจกรรมพิเศษ SLAP DAY KISS NIGHT “THE 1st Fans Date” มีตติ้งพบปะกับแฟนเพลงของวง “สแลปคิสส์” ครั้งแรกที่ใครๆ ก็ไม่อยากให้เลิกรา

“สแลปคิสส์” SLAPKISS วงดนตรีน้องใหม่ไฟแรงจากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค สั่งสมความนิยมจากซิงเกิลที่ทยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันตลอดทั้งปี 2562 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “Be Your Love”, “แค่หลงผิด”, “เพื่อนกันเหมือนเดิม” และ “โกรธตัวเอง”  ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับความสนใจ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้พวกเขามีแฟนเพลงติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

SK Fans Date 04                        ที่พวกเขาก็รู็สึกถึงกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้มาโดยตลอด และตัดสินใจจัดมีตติ้งครั้งแรกเพื่อจะได้พบหน้าพบตากับแฟนเพลงตัวจริงกันอย่างใกล้ชิด กลายเป็นงาน Slap Day Kiss Night “The 1st Fans Date” ที่ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ ที่ร้าน Peak-A-Boo Bar ที่ชุมนุมบรรดาคอเพลงที่ชื่นชอบเพลงป็อป-อาร์แอนด์บีที่มีสไตล์เฉพาะตัวของ “สแลปคิสส์”  กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ซึ่งในงานที่แบ่งกิจกรรมเป็นช่วงกลางวันและกลางคืนก็มีความบันเทิงให้ได้สัมผัสกันแบบน็อน-สต็อป เริ่มจากการพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองระหว่างสมาชิกของวงกับกำลังใจของพวกเขา เกมสนุกๆ โชว์แบบสบายๆ ที่ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน

แล้วก็ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตในช่วงกลางคืน ที่ “สแลปคิสส์” คัดสรรเพลงเพราะๆมากมายมาเล่นให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ก่อนที่จะปิดงานในแบบที่ทำให้ชื่นมื่น ประทับใจกันทั้งศิลปินทั้งแฟนเพลงที่มาร่วมงาน ชนิดที่อยากต่อเวลา ไม่ยอมเลิกรากันง่ายๆ เลยทีเดียว

SK Fans Date 03                        และตอนนี้ยังสามารถฟังเพลงของพวกเขากันได้ที่ Spotify, Joox, TrueID Music หรือDeezer แล้วจะรู้ว่าทำไมใครๆ ถึงรักวงดนตรีวงนี้ อย่างที่เห็น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค