เตรียมนับถอยหลังสู่งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว” ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

52E7832C-6E75-4690-A2CC-7E8BB6DD7B5Eเตรียมนับถอยหลังกันแล้วกับมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นแบบขนานแท้!!!พร้อมอย่างที่สุดภายใต้คอนเซ็ปท์  THEME : “ TOGETHER, WE ARE ONE.. รวมกันคือหนึ่งเดียว โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นโต้โผใหญ่จัดงานระดับชาติในครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

13AA2FFB-D058-42AB-BFFA-654E9B66B132             JAPAN EXPO THAILAND2020 กำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ที่รวมตัวกันสร้างความอลังการ ความสนุก และความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน),บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน),สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa),บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้

JAPAN EXPO THAILAND 2020 ปีนี้ยิ่งใหญ่อย่างที่สุด เพราะรวบรวมความครบครันเรื่องญี่ปุ่นไว้ถึง 17 โซน คัดสรรความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นในด้านต่างๆ มาเสิร์ฟให้กับคนไทยได้อิ่ม ได้ช้อป และได้สนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดตลอด 3 วันเต็ม!!!เริ่มจากบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เปิดโซนเวทีใหญ่แบบอลังการงานสร้างไว้ถึง 4 โซนด้วยกัน

11E5FBED-42AE-4291-8829-DA06C06743DBZone 1   JAPAN EXPO THAILAND STAGE A เวทีหลักที่รวบรวมศิลปินชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นมารวมตัวกันมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวงไอดอลชายที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น SNOW MAN กับครั้งแรกในการเยือนเวที JAPAN EXPO THAILAND 2020 พร้อมกับสุดยอดไอดอลหญิงอย่าง AKB48 ไม่พลาดที่จะมาเยือนไทยอีกครั้ง และสร้างความสนุกสุดเหวี่ยงให้คนไทยได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม  และยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม Handshake Event & Exclusive Meet & Greet กันแบบเอ็กคลูซีฟ นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์สุดฮอต ภายใต้แบรนด์MUGEN Style Collection โดยสุดยอดแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทย ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์(กุ้ง คูนิต้าร์) สร้างสรรค์ผลงานด้านแฟชั่นพร้อมเหล่านายแบบนางแบบชั้นนำจำนวน 50 ชีวิตร่วมเฉิดฉายบนรันเวย์ นำทีมโดย พีช-พชร, บอย-ปกรณ์ และอีกเพียบ!!!

              เวทีนี้ยังมีพิธีมอบรางวัลJAPAN EXPO THAILAND 2020 สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ได้แก่ ไก่ วรายุฑ, หน่อง อรุโณชา, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, นุ้ย สุจิรา, ธนา ฉัตรบริรักษ์ เป็นต้น 

Zone 2  TASTE OF JAPAN โซนนี้มีของอร่อยจากประเทศญี่ปุ่นมาเพียบ และให้บริการเต็มอิ่ม 3 วันรวด ที่สุดของงานนี้ถูกใจ เหล่านักล่าเนื้อ!!! แน่นอน!!! กับมหกรรมเนื้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น โดยนำ เทศกาล NIKU FES (Meat Festival) มาไว้ในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!!!คอเนื้อต้องไม่พลาด!!! เมนูข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่น ทั้ง ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซน, ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นกุ้งจุใจ, ยากิเกี๊ยวซ่าชีส ก็อร่อยแบบต้นตำรับ พวก เกี๊ยวซ่า, ทาโกะยากิ และอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับขนานแท้และดั้งเดิมก็ยกขบวนกันมากว่า 30 ร้านที่คุณต้องไม่พลาด!!! ของหวานก็มีนะ ทั้งไอศกรีม และเมล่อน ที่หวานหอมชื่นใจแน่นอน  

Zone 3 JAPAN EXPO THAILAND STAGE B เวทีนี้ต้องยกให้ JAPAN FESTA IN BANGKOK 2020 ที่เรียกได้ว่าเป็นอีเว้นท์ที่จัดมายาวนานถึง 15 ปีเต็ม โดยในปีนี้ยังคงมีความสนุกเต็มรูปแบบ ทั้งการแข่งขันร้องแพลงอะนิเมะ (อะนิซอง คอนเทสต์), J-Live Music, การประกวด Cover Dance of the Year  และที่พิเศษสุดคือ การประกวดคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับการแข่งขัน World Cosplay Summit (WCS) การแข่งขันคอสเพลย์ระดับโลก โดยผู้ชนะจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในประเทศไทยจะมีการประกวดรอบแรก (ภาคกลาง) ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 เท่านั้น!!!

Zone 4 MEET&GREET ZONE เตรียมใกล้ชิดสุด Exclusive กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมของจำหน่ายจากศิลปิน และยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมกันแบบ Exclusive สุดๆ ที่คุณๆ ไม่ควรพลาด!!!

6791CF2A-DBDA-4FD3-8395-71E428FA7E2A            JAPAN EXPO THAILAND 2020 ด้านในก็จัดโซนไว้เต็มพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น

Zone 5 Beacon 1 MEET&GREET ZONE ให้เหล่าแฟนคลับหรือเหล่าโอตะได้สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมของศิลปินที่คุณๆ ชื่นชอบและเก็บความประทับใจร่วมกันแบบไม่รู้ลืม!!!

Zone 6 Beacon 3-4 JAPAN ANIMI&GAM, THAI CREATOR ZONE ไฮไลท์ของโซนนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีเหล่าการ์ตูนสุดฮิตจากญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด!!!   โคนัน ยังจัดเต็มเหมือนเดิมเสิร์ฟ “โคนันคาเฟ่”  พร้อม แสตมป์แรลลี่ ที่จะยกกิจกรรมความสนุกมาให้เหล่าบรรดาแฟนๆ โคนันได้ร่วมสนุก พร้อมด้วยเหล่าบรรดาครีเอเตอร์ไทยรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยม อาทิ Warbie Yama, Bloody Money, Woofy Boo, Mimi ฯลฯ สามารถมาเพลิดเพลินกับสินค้า พร้อมกระทบไหล่กับเหล่าครีเอเตอร์ภายในงาน

Zone 7 Beacon 2 TABI ZONE 1 & CULTURE ZONE พบกับบูธของการท่องเที่ยวของจังหวัดต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และสิ่งที่น่าสนใจในจังหวัดนั้นๆ  

Zone 8 CENTRAL COURT CULTURE ZONE สัมผัสศิลปะ และวัฒนธรรมขนานแท้จากศิลปินญี่ปุ่น ร่วมดูโชว์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินญี่ปุ่นที่จะยกมาให้รับชม การแสดงด้านวัฒนธรรม อาทิ Naomichi Hanazono  จะคัมแบ็กพร้อมโฉมใหม่ที่จะทำให้คนดูซึมซับวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นอย่างถึงที่สุด รวมทั้งการแสดง ละครใบ้จากญี่ปุ่น  และสตูดิโอถ่ายภาพ Hime&Samurai  ที่จะมอบความสุขให้คุณหนูๆ และครอบครัวได้ทดลองสวมใส่ชุดยูกาตะ และชุดนินจากันอย่างสนุกสนาน  นอกจากนี้ยังมีการแสดง Ninja จากเมือง Nagoya และคุณๆ ยังสามารถซื้อเครื่องดนตรีญี่ปุ่นSanshin (ซังชิน) เครื่องสายที่นิยมในญี่ปุ่น จากจังหวัดโอกินาว่า ภายในงานได้อีกด้วย  

Zone 9 DAZZEL ZONE, LIFE STYLE, MEET&GREET ZONE เต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดพิเศษจากเหล่าศิลปินญี่ปุ่น ตลอด 3 วัน กับ Meet&Greet ที่จะมาสร้างความสนุกสนานและให้คุณๆ ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด

Zone 10 ATRIUM JAPAN PROMOTION ZONE พบกับสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คุณจะหาซื้อได้จากงานนี้เท่านั้น!!!

Zone 11 TEMP 7, ART&FASHION ZONE พบกับกิจกรรม Live Painting! โดยเหล่านักวาดชาวญี่ปุ่นจาก Manga de Japan by Manga Designers Lab. ที่จะมาแสดงการวาดภาพเหมือนในสไตล์มังงะแบบญี่ปุ่น ที่ Art&Fashion Zone ชั้น 1

Zone 12 TEMP 6, DIGITAL ZONEพบกับเทคโนโลยี จาก DEPA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ที่จะนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ มานำเสนอในรูปแบบของการใช้งานที่ง่ายขึ้น

AEA6B973-64B5-45C8-AE61-D8621DEC8DE9Zone 13 EDEN 1 TRAVEL&PREFECTURE ZONE ไม่ว่าคุณจะ แพลนเที่ยวแบบลุยเดี่ยว เที่ยวเป็นกลุ่ม หรือกำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม!!! โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินสุดเลิศจากการบินไทย เช่ารถขับเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋ว JR Pass หรือตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆ ราคาพิเศษในโซนนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทุกสิ่ง โดยมี KEISEI Electric Railwayตั๋วรถไฟจากสนามบินนาริตะและตั๋วรถไฟราคาพิเศษต่างๆ จาก KEISEI Electric Railway ด้าน JTB บริษัททัวร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่จะยกขบวนโปรแกรมทัวร์, ตั๋วเครื่องบิน, JR Pass, โรงแรม-เรียวกัง, ตั๋วเข้าสวนสนุก USJ, Tokyo Disneyland และตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมราคาพิเศษมากมาย รวมทั้ง Nippon Rent-a-car (นิปปอน เรนท์ อะ คาร์) บริการรถเช่าที่มีสาขากว่า 800 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น สามารถเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบสะดวกสบายด้วยรถเช่า และจองบัตรโดยสารไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อเสนอในราคาพิเศษ!! สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ภายในงานแบบรวดเร็วฉับไวและโดนใจสาวกญี่ปุ่นแน่นอน!!!

และพบกับบูธจาก Chusonji Temple วัดเก่าแก่มรดกทางวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มี เจ้าอาวาส  มาให้พร และมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมแนะนำข้อมูลต่างๆ ด้านการท่องเที่ยวอีกด้วย

Zone 14 EDEN 2 TABI ZONE2 พบกับบูธของการท่องเที่ยวของจังหวัดต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และสิ่งที่น่าสนใจในจังหวัดนั้นๆ  

Zone 15 EDEN 3 WORLD OF IDOL พบกับศิลปิน IDOL แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น SBFIVE&SUPERBOY, Daisy Daisy, FEVER, SIAMDREAM,  CAN NAYIKA, SY51, The Glass Girl, Secret12, AKIRAKURO, Zenkiri, Honey toast Cm café, Daifuku, FMA Cm, Zenretsukiri Tokutenkai, Shining Stars, SUMOMO ที่คุณๆ จะสามารถใกล้ชิดแบบ Exclusive Meet & Greet ได้ทุกวงทุกวันตลอด 3 วันเต็ม

Zone 16 CENTRAL GALLERY@CENTRALWORLD EDUCATION ZONE หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ไมนิจิอะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร จะทำให้ทุกท่านพบกับทุกคำตอบ และข้อสงสัยการศึกษาต่อในประเทศญี่ปุ่น และพบกับโรงเรียน มหาวิทยาลัยชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น ใครอยากไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ควรพลาด!!!

Zone 17 CENTRAL GALLERY@CENTRALWORLD B2B&NETWORKING ZONE JAPAN EXPO THAILAND 2020 ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันธุรกิจของประเทศไทย-ญี่ปุ่น ภายใต้โปรเจ็ค “Inno Vation” เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจและนวัตกรรมใหม่ๆระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจด้าน Co-working space ในทุกรูปแบบอาทิเช่นService office, Education Center , Community-led Co-working space หรือ Private work space ในไทยและผู้ประกอบธุรกิจด้านต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อสร้างโอกาสและการสนับสนุนแนวคิดทางธุรกิจระหว่างประเทศ ให้ได้ทำความสัมพันธ์และเติบโตไปพร้อมกับการพัฒนายกระดับเศรษฐกิจ พลาดไม่ได้ ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 Central Gallary @centralwOrld ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สนใจจองเวลาเข้าเจรจาธุรกิจคลิ๊ก : https://forms.gle/UNTS9C3kLPWXXNLv5

มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ความสนุกและเก็บภาพความประทับใจของความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นภายใต้คอนเซ็ปท์ TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว”  ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020  ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติมข้างหน้าด้วยนะ