สุดจัดสกัดเย็น! สุดจัดในสามย่าน! ชวนคอกาแฟเช็คอินที่ “โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ” ครั้งแรกกับประสบการณ์ดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม “เนสกาแฟ โคลด์ บริว”

Cold Brew_27กำลังเป็นกระแสมาแรงของคอกาแฟนาทีนี้ เมื่อเนสกาแฟ แบรนด์กาแฟระดับโลก เปิดตัว โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟที่สามย่านมิตรทาวน์ ชวนคอกาแฟมาดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นที่ไม่ธรรมดาอย่าง เนสกาแฟ โคลด์ บริวนวัตกรรมกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย นำประสบการณ์กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมสไตล์คาเฟ่มาใส่ไว้ในขวด หอม นุ่มลื่น ดื่มง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ออนเดอะโกของคอกาแฟรุ่นใหม่ มาถ่ายทอดผ่านการเปิดประสบการณ์เพื่อดื่มด่ำกาแฟสกัดเย็นในหลากหลายสัมผัสที่ไม่เคยมีมาก่อน ผสานกับเทคโนโลยี Immersive ที่จะพาทุกคนดำดิ่งสู่โลกดิจิทัล คล้ายกับอยู่ในโลกแห่งกาแฟอย่างน่าตื่นตาตื่นใจในคาเฟ่สุดคูลแห่งนี้

Cold Brew_12เพิ่งเปิดตัวได้หมาดๆ เมื่อช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็สร้างกระแสทอล์คในโลกโซเชียลกับ โคลด์ บริว คาเฟ่
บาย เนสกาแฟที่คอกาแฟและสาย Café Hopper ต่างรอคอยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การดื่มด่ำ เนสกาแฟ โคลด์ บริว นวัตกรรมกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มรายแรกของประเทศ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ สุดจัดสกัดเย็น ในหมู่คอกาแฟรุ่นใหม่ จะสุดจัดแค่ไหนเราจะพาไปชมกัน
เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยแอด Line Official Nescafeth เพื่อจองบัตรเข้าชมฟรี นำหน้าจอมือถือยืนยันการจองแสดง
เพื่อเข้าชมคาเฟ่

Cold Brew_17ภายในพื้นที่ โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์
เนสกาแฟ โคลด์ บริว ทุกคนจะได้ซึมซับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในหลายสัมผัส ราวกับเดินทางเข้าไปอยู่ในโลกของกาแฟสกัดเย็นแบบที่ไม่เคยมีใครนำเสนอมาก่อน ผ่านเทคโนโลยีและ Multimedia เต็มรูปแบบทั้งหมด 4 โซน ด้วยกัน ซึ่งเนสกาแฟได้ร่วมมือกับบริษัทครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่มาแรงอย่าง Splendor Solis และ Eye Dropper Fill ในการสร้างสรรค์คาเฟ่นี้

ตลอดระยะเวลา 30 นาทีที่ทุกคนจะได้ร่วมประสบการณ์สุดจัดสกัดเย็นกับ โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟเริ่มต้นจากโซนแรกที่เป็น Waiting Room คาเฟ่กระจกใสสไตล์มินิมอล พร้อมพื้นที่บาร์โดยรอบ ให้ทุกคนได้เริ่มต้นการเดินทางสู่โลกของกาแฟสกัดเย็น ด้วยการเลือกรูปแบบกาแฟโคลด์ บริว ในแบบที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นโคลด์ บริว ในสไตล์กาแฟดำหรือกาแฟผสมนม ที่นี่มีทุกเมนูที่ตอบความต้องการที่แตกต่างกัน

Cold Brew_21หลังจากเลือกเมนูที่ชอบได้แล้ว ทุกคนจะได้เปิดประตูสีขาวบานใหญ่ดีไซน์เหมือนตู้เย็นสุดคูลก้าวเข้าสู่โซนที่สอง นั่นคือ โคลด์ บริว คาเฟ่ เป็นคาเฟ่สีดำทึบติดกระจกให้ความรู้สึกลึกลับกับ 4 บาริสต้าหนุ่มสุดเท่ ที่จะนำสู่ขั้นตอนการเปิดประสาทสัมผัสกาแฟสกัดเย็นแบบ Multi-sensorial กับ “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” 

เริ่มจากการทำความรู้จักกับ “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มที่ผลิตจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์
อาราบิก้าคุณภาพสูง 100% นำมาผ่านกระบวนการสกัดเย็นในโรงงานที่มีระบบการผลิตกาแฟสกัดเย็นเพียง
แห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยการนำเมล็ดกาแฟไปแช่น้ำเย็น แล้วสกัดกาแฟอย่างช้าๆ เพื่อดึงรสชาติของกาแฟที่นุ่มลื่นแต่ยังคงกลิ่นหอมออกมา ทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาตินุ่มลึก มีความเป็นกรดน้อย และมีรสขมน้อยลง เนื่องจากความเย็นที่ใช้ในการผลิตไม่ดึงเอารสชาติความเปรี้ยวและรสขมออกมาจากเมล็ดกาแฟ เนสกาแฟ โคลด์ บริว 

Cold Brew_15มี 2 รสชาติคือ “เพียว แบล็ค” ขวดสีฟ้าเมทาลิก หอมนุ่มลื่น ดื่มง่าย ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ และ “คราฟท์ ลาเต้” ขวดสีคอปเปอร์ ที่ผสานนมแท้อย่างลงตัว 

สำหรับใครที่เลือกสัมผัสรสชาติกาแฟสกัดเย็นแบบไหน ก็จะได้เทสต์กันจริงๆ ในโซนนี้ เริ่มจากการดมสัมผัส
ความหอมของกาแฟที่เกิดจากการสกัดกาแฟอย่างช้าๆ เพื่อดึงรสชาติของกาแฟที่นุ่มลื่นแต่ยังคงกลิ่นหอมออกมา ต่อด้วยการสัมผัสรสชาตินุ่มลึกของกาแฟสกัดเย็น ที่มีความเป็นกรดน้อย และมีรสขมน้อยลง เนื่องจากความเย็น
ที่ใช้ในการผลิตไม่ดึงเอารสชาติความเปรี้ยวและรสขมออกมาจากเมล็ดกาแฟ ก่อนที่บาริสต้าจะเริ่มปรุงรสชาติกาแฟโคลด์ บริว ตามเมนูที่เลือกไว้ในตอนแรก

สุดจัดขนาดเดอะทอยส์ต้องดื่มด่ำทั้ง 2 รสชาติ

Cold Brew_22เมื่อได้สัมผัสถึงรสชาติและความหอมจากกาแฟโคลด์ บริวแล้ว บาริสต้าจะนำทุกคนเดินทางต่อสู่โลกของกาแฟสกัดเย็นในโซน Immersive Experience ที่นำเสนอผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ Lighting Injection ราวกับหลุดเข้าไปในมิติของโลกแห่งกาแฟสกัดเย็น กับการจำลองบรรยากาศของความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โคลด์ บริว ตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียม ความซับซ้อนในกระบวนการผลิต ที่ช่วยคงรสชาตินุ่มลึกแต่ยังคงกลิ่นหอม เสมือนยืนอยู่ท่ามกลางหยดกาแฟที่ค่อยๆ สกัดออกมาอย่างช้าๆ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกในทุกๆ โมเมนต์ของการสกัดเย็น 

ก่อนจบการเดินทางสู่โลกกาแฟสกัดเย็นด้วยโซน Art Installation รูปทรงขวดเนสกาแฟ โคลด์ บริว ที่ดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบออนเดอะโก พร้อมกับโชว์ขั้นตอนการสกัดเย็นให้เห็นกันแบบชัดๆ ที่ต้องใช้เวลาถึง
6-24 ชั่วโมงกว่าจะได้เป็นโคลด์ บริว ที่มีรสชาตินุ่มลึกแต่ยังคงกลิ่นหอม โดยทุกหยดน้ำเย็นที่ค่อยๆ ไหลผ่านเมล็ดกาแฟคั่วบดข้ามคืน จะช่วยแยกรสชาติเปรี้ยวกับขมออกมา ก่อนจะได้กาแฟที่สมบูรณ์พร้อมให้ทุกคนได้ดื่มด่ำอย่างลงตัวใน 2 รสชาติ ทั้งเนสกาแฟ โคลด์ บริว เพียว แบล็ค และเนสกาแฟ โคลด์ บริว คราฟท์ ลาเต้ 

Cold Brew_26สัมผัสโลกแห่งกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มที่ #สุดจัดสกัดเย็น กับ “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” ได้แล้ววันนี้ที่ โคลด์ บริว
คาเฟ่ บาย เนสกาแฟเพียงแอด Line Official Nescafeth เพื่อจองบัตรเข้าชมฟรีจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 

Cold Brew_00 Cold Brew-02 Cold Brew_29 Cold Brew_28 Cold Brew_25 Cold Brew_23 Cold Brew_20 Cold Brew_19 Cold Brew_18 Cold Brew_17 Cold Brew_16 Cold Brew_14 Cold Brew_13 Cold Brew_11 Cold Brew_10 Cold Brew_09 Cold Brew_08 Cold Brew_07 Cold Brew_06 Cold Brew_05 Cold Brew_04 Cold Brew_03 Cold Brew_02 Cold Brew_01