สาแก่ใจแฟนเพลงยิ่งนัก “โคลด์เพลย์” พร้อมปล่อยงานใหม่ เปิดตัวด้วยสองซิงเกิล “Orphans” กับ “Arabesque” จัดใหญ่สุดๆ เป็นอัลบั้มคู่ Everyday Life วางขาย 22 พฤศจิกายนนี้

“โคลด์เพลย์” (Coldplay) หายหน้าหายตาไปร่วมๆ 2 ปี หลังจบทัวร์ A Head Full of Dreams Tour ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ซึ่งบ้านเราก็ได้สัมผัสกับคอนเสิร์ทสุดอลังการครั้งนี้ของ “คริส มาร์ติน” (Chris Martin) และเพื่อนพ้อง ที่หลายๆ คนล้วนเห็นพ้องต้องกันว่า สุดสนุก แสนประทับใจ

Coldplay                        แต่ก่อนที่ปี 2019 จะหมดไป “โคลด์เพลย์” ก็เผยข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสุดเสียง เมื่อพวกเขากำลังจะปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ฟังและจับจองเป็นเจ้าของกัน ในชื่อEveryday Life แถมยังทำกันแบบให้สาสมใจกับการรอคอย เพราะงานชุดนี้จะเป็นอัลบั้มคู่ มีเพลงให้ฟังกันถึง 16 เพลง แบ่งเป็นสองภาค Sunrise และ Sunset มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่22 พฤศจิกายนนี้

แล้วไม่ใช่ว่าจะมาแค่ข่าวคราวของอัลบั้มใหม่ “โคลด์เพลย์” ยังส่งซิงเกิลจาก Everyday Life ออกมาให้ฟังไปพร้อมๆ กัน โดยมีให้ฟังกันถึงสองเพลง “Orphans” และ “Arabesque”  ซึ่งทางวงเปิดตัวทางสถานีวิทยุบีบีซี เรดิโอ 1 ไปแล้วก่อนหน้า แถมยังทำออกมาเป็น Lyric Video ให้ได้ชมกันแล้วทั้งสองเพลงทาง YouTube Channel : Coldplay

ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือ เพลง “Orphans” ยังมีมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการ ซึ่งสร้างสรรค์กันอย่างประณีตตามสไตล์ “โคลด์เพลย์”  ให้ได้สัมผัสกันอีกด้วย โดยหลังจากอัพโหลก็ทำสถิติมีคนเข้าชมถึงเกือบห้าล้านครั้งในเวลาเพียง 2 วัน

งานนี้ถ้าไม่อยากตกข่าว อยากรู้ว่าเพลงจากอัลบั้มใหม่ของ YouTube Channel นั้น เจ๋งแค่ไหน ก็คลิกเข้าไปชมกันได้ที่ YouTube Channel : Coldplay หรือถ้าอยากฟัง ทั้ง “Orphans” และ“Arabesque” มีให้ฟังกันแล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer

ลองฟังสองซิงเกิลแรกอุ่นเครื่องกันไปก่อน แล้วรอพบอัลบั้มหมายเลข 8 ของ “โคลด์เพลย์” ได้ 22 พฤศจิกายนนี้โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค