“ปั๋ง” ใช้ปากเอาตัวรอดจากห้องปกครอง ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 9 มิ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 9 มิ.ย.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ต้อนรับเข้าสู่บรรยากาศชั้นเรียนสุดเฟิร์สคลาส พร้อม “ปั๋ง-น็อต-พล่ากุ้ง” ที่มายืนรอย้อนวันวาน ให้เพื่อนร่วมชั้นอย่าง “อ้น ศรีพรรณ- พีค ภัทรศยา- ไมค์ พิรัชต์- หยาดทิพย์- กุ๊บกิ๊บ” มาทายพฤติกรรมวัยเรียน กับคำถามเด็ด “ใครโดนเรียกเข้าห้องปกครอง แต่พ้นผิด แค่เพราะชมคู่กรณีว่าสวย”

“ปั๋ง” เล่าว่า “ตอนเรียนที่สาธิตจุฬาฯ ช่วงพักก็จะนั่งรวมกับเพื่อนๆ อยู่ที่สนามเทนนิส เพื่อดูนิสิตสาวจุฬาฯ มาซ้อม ชุดซ้อมจะสั้นหน่อย ด้วยความที่ชอบแซวเป็นทุนเดิม เวลาเค้าตีลูก เราก็ลุ้นพร้อมส่งเสียงไปด้วย เฮบ้าง ฮิ้วบ้าง ก็แซวกันไปเป็นประจำหลายครั้ง มีวันหนึ่งพอขึ้นไปเรียน มีอาจารย์ตามไปห้องปกครอง ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น อาจารย์แจ้งว่ามีนิสิตฟ้องจะเอาความยกใหญ่ จากเสียงแซวที่คงทนไม่ไหว และก็ไม่ยอม เพราะเมื่อก่อนเด็กสาธิตจุฬาฯ มีแต่เด็กเรียบร้อย แสบแบบผมไม่ค่อยมี เค้าถามผมว่าไปทำอะไรให้ ทำไมต้องมาแกล้งด้วย ผมก็ตอบว่าเพราะ “สวย” แค่นี้ นิสิตสาวรุ่นพี่ยิ้มออก และไม่ติดใจเอาความ ผมเลยพ้นผิดครับ”

ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb