เจมส์ จิ-ต่อ เปิดตัวตระการตา “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น ครั้งแรกในไทยที่สถานีวัดมังกร” 

กรุงเทพฯ – 9 สิงหาคม 2562: ยิ่งใหญ่ตระการตาสมคำร่ำลือ! เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แท็คทีม ต่อธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ อเมริกาโน่ นำทีมเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ เจมส์ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ มารี เบิร์นเนอร์ และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยเดินพรมแดงเปิดตัวเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น ครั้งแรกในประเทศไทยที่สถานีวัดมังกร อย่างยิ่งใหญ่อลังการ นำเสนอผลงานศิลปะผ่านแก้วกาแฟสไตล์จีนร่วมสมัยที่ผสานเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) ภายใต้คอนเซ็ปท์ ดินแดนหอมหมื่นลี้ เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันผ่านแก้วกาแฟที่มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ดีเยี่ยมให้กับคนไทยและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT นับล้าน โดยแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเยาวราชแห่งนี้ คาดว่าจะมีผู้มาเยี่ยมชมกว่า 12 ล้านคนต่อปีหรือ 30,000 คนต่อวัน เปิดให้ชื่นชมอินเตอร์แอคทีฟอาร์ตพร้อมแชะแชร์รูปปังๆ แล้ววันนี้

Wat Mangkon 1กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่เพิ่งเปิดทดลองให้บริการเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกรที่มีกระแสการแชร์ภาพมากมายอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ ช่วงทดลองที่ว่างดงามแล้ว แต่งานเปิดตัวเต็มรูปแบบนั้นยิ่งใหญ่กว่าหลายเท่า เมื่อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้ฤกษ์งามเปิดรับโชคดีวันที่ 8 เดือน 8 จัดเต็มเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่นเนรมิตสถานีวัดมังกรให้เป็น ดินแดนหอมหมื่นลี้ประเดิมพรมแดง สุดหรูกลางย่านเยาวราชอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยนางแบบนักแสดง “ออกแบบ-ชุติมณฑน์ที่มาในชุดจีนสุดเก๋ ตามติดด้วยนางเอก สาวสวย มารี เบิร์นเนอร์ในชุดจีนสไตล์โมเดิร์น พร้อมหนุ่มหล่อสุดเท่ เจมส์-ธีรดนย์ และเหล่าแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นเยาวราชต้อนรับ เจมส์ จิและฟินสุดๆ กับ ต่อ-ธนภพ  สองหนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และ  เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ที่มาในชุดสไตล์จีนสุดคูล ซึ่งทั้ง 5 คนก็ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความผูกพันที่มีต่อเยาวราชและวัดมังกร และแนะนำจุดถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์ภายในสถานี

Wat Mangkon 3เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู บอกว่า “เยาวราชเป็นถนนสายเก่าแก่ที่ผมมาบ่อยๆ เลยครับ เพราะเป็นศูนย์กลางของคนไทยเชื้อสายจีนที่มีทั้งวัดและอาหารอร่อยครับ ยิ่งได้ทำงานแนวละครตระกูลจีนบ่อยๆ ก็ได้มาถ่ายทำที่นี่บ่อยเลยครับ ชอบเรื่องราวและคอนเซ็ปท์ของศิลปะที่สถานีวัดมังกรมากครับ ตั้งแต่เรื่องราวของมังกร การเดินทางของเมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์ จนเกิดเป็นเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู โดยเฉพาะจุดถ่ายรูปต่างๆ ที่สื่อให้เห็นว่ากาแฟเป็นตัวกลางในการเชื่อมความผูกพันระหว่างผู้คน เพื่อน ครอบครัว และคนรักครับ”

Wat Mangkon 5ต่อธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เล่าว่า “ผมมาไหว้พระขอพรที่วัดมังกรเป็นประจำทุกปี
มากันทั้งครอบครัวเลยครับ เรียกว่าทั้งชื่นชอบและภาคภูมิใจในเวลาเดียวกันครับ ผมผูกพันกับย่านเยาวราชและเนสกาแฟมานานมาก พอเราได้เห็น 2 สิ่งที่เราผูกพันได้มามีสิ่งที่เชื่อมต่อกันก็ยิ่งรู้สึกดี จุดถ่ายภาพแต่ละจุดคือคูลสุดๆ เชื่อว่าทุกคนได้เดินชมแล้วจะต้องรู้สึกดีเหมือนผมแน่นอน และต่อจากนี้การเดินทางมาเยาวราชของทุกคนจะมีความหมายมากยิ่งขึ้นครับ”

Wat Mangkon 7เจมส์ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ บอกว่า “ถ้ามีโอกาสก็จะชอบมาหาของอร่อยทานช่วงมืดๆ ครับ ย่านนี้เรียกว่าไม่เคยหลับใหลจริงๆ ยิ่งมี MRT สถานีวัดมังกรแบบนี้ ยิ่งเดินทางง่ายขึ้นเยอะเลยครับ ผมว่าต่อไปนัดเพื่อนมาเยาวราชก็คงต้องเผื่อเวลาไปอีกสักชั่วโมง เพื่อมาเก็บภาพที่นี่ก่อน มีหลายจุดมากที่สวยงามและน่าถ่ายรูปครับ เพราะลวดลายศิลปะทั้งหมดนี้ มีลายเส้นที่ดูมีความเป็นจีนในขณะที่ดูโมเดิร์นด้วย ซึ่งผมชอบมากครับ”

Wat Mangkon 6มารี เบิร์นเนอร์ บอกว่า “แถวนี้มีร้านเก่าแก่เยอะ มีของอร่อย เลยชอบมาหาอะไรทาน มาได้ทั้งกลางวันกลางคืนเลย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลพิเศษอย่างตรุษจีน ย่านนี้จะยิ่งคึกคักเป็นพิเศษเลยค่ะ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบถ่ายภาพสวยๆ สำหรับอินเตอร์แอคทีฟอาร์ต ไม่เคยเห็นมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจมากค่ะ”

Wat Mangkon 8ออกแบบ-ชุติมณฑน์ บอกว่า “รู้สึกผูกพันกับเยาวราชมาตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ เพราะเป็นครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน วัดมังกรนี่ต้องมาเกือบทุกปี ยิ่งมี MRT แบบนี้ ต้องได้มาบ่อยกว่าเดิมแน่ๆ ค่ะ วันนี้ได้มาสัมผัสความงดงามของศิลปะจีนที่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้สร้างสรรค์ขึ้นใน MRT วัดมังกรแล้ว เห็นครั้งแรกก็หลงรักเลยค่ะ เพราะออกแบบเป็นคนที่ชื่นชอบศิลปะอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าการมีศิลปะดีๆ มาอยู่ในย่านเมืองเก่าแบบนี้ ยิ่งทำให้เยาวราชดูคึกคักและมีสไตล์มากยิ่งขึ้นค่ะ”

หนุ่มเจมส์-จิ และหนุ่มต่อ ขอชวนเหล่าแฟนคลับและคอกาแฟมาร่วมแชร์รูปปั๊วะปังรัวๆ! มาเป็นคนแรกที่ได้ถ่ายและโพสต์รูปสุดปังของแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ก่อนใคร เพียงขึ้นรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินแล้วลงที่สถานีวัดมังกร เพื่อสัมผัสความงดงามตระการตาของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น ได้แล้ววันนี้

Wat Mangkon 2 Wat Mangkon 4 Wat Mangkon 9 Wat Mangkon 10 Wat Mangkon 11 Wat Mangkon 12 Wat Mangkon 13 Wat Mangkon 14 Wat Mangkon 15 Wat Mangkon 16 Wat Mangkon 17 Wat Mangkon 18 Wat Mangkon 19 Wat Mangkon 20 Wat Mangkon 21 Wat Mangkon 22 Wat Mangkon 23 Wat Mangkon 24 Wat Mangkon 25

สารถึงบรรณาธิการ

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเพรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟอเมริกาโน่ เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand
YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand