แบรด พิตต์ นำทีมนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์ World War Z + วงร็อคชื่อดัง Muse ปิดท้ายงาน World Premier อย่างมันส์ ณ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

อภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดตื่นเต้น ของนักแสดงหนุ่มซูเปอร์สตาร์ แบรด พิตต์ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างโดยแบรด พิตต์, ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์, เอียน ไบรซ์ และ กำกับโดยมาร์ค ฟอร์สเตอร์ World War Z มหาวิบัติสงคราม Z เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอยนักแสดง ตบเท้าเดินพรมแดง นำทัพ โดย แบรด พิตต์ พระเอกและ ผู้อำนวยการสร้าง ควงภรรยาสุดสวย แองเจลิน่า โจลี่ มาร่วมเดินเปิดงาน พร้อมด้วยนักแสดง มิรีลล์ เอโนส และผู้กำกับ มาร์ค ฟอร์สเตอร์ แฟนๆต่างมารอชมและให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหลังจากเดินพรมแดงและพบปะสื่อมวลชนและแฟนๆที่มาให้กำลังใจ เหล่าทีมนักแสดงและผู้สร้างก็ปิดท้ายงานในค่ำคืนที่ผ่านมาด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ของวงมิวส์ Muse วงร็อกชื่อดังของเกาะอังกฤษ

“Muse” มีสมาชิกวงประกอบไปด้วย 3 คนได้แก่ Matthew Bellamy, Chris Wolstenholme และ Dominic Howard เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้งสุดมันส์ที่ผู้คนมาร่วมกันอย่างคับคั่ง เวทีก็เป็นรูปตัว Z ขนาดใหญ่ด้วย สมกับเป็นงานเปิดตัว World War Z มหาวิบัติสงคราม Z  เข้าฉายในประเทศไทย 20 มิถุนายนนี้ 

World Premier ของภาพยนตร์ ณ กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับมาให้กำลังใจนักแสดงซูเปอร์สตาร์ แบรด พิตต์ และร่วมปิดท้ายกับการแสดงคอนเสิร์ตของวงดนตรีร็อคชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ Muse

เวิลด์ วอร์ ซี มหาวิบัติสงคราม ซี อภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดตื่นเต้น ผลงานล่าสุดของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม แบรด พิตต์  อำนวยการสร้างโดยแบรด พิตต์, ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์, เอียน ไบรซ์ และ กำกับโดยมาร์ค ฟอร์สเตอร์

ในวันธรรมดาวันหนึ่ง เจอร์รี่ เลนและครอบครัว พบว่าการเดินทางบนท้องถนนที่เคยเงียบสงบของพวกเขา ต้องเผชิญหน้ากับการจราจรติดขัดกลางเมืองเลน ที่ในอดีตเคยเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนขององค์การสหประชาชาติ รู้สึกว่านี่ไม่ใช่รถติดธรรมดา และเมื่อมีเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจบินร่อนอยู่เหนือท้องฟ้าและมีมอเตอร์ไซค์ของตำรวจวิ่งไปมาอยู่เบื้องล่าง ทั้งเมืองต้องเผชิญกับเหตุโกลาหล บางสิ่งบางอย่างกำลังเป็นเหตุให้ผู้คนทำร้ายกันอย่างรุนแรง มันคือเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายได้ผ่านการโดนกัดเพียงครั้งเดียว และเปลี่ยนมนุษย์ที่มีสุขภาพแข็งแรงดีให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่จดจำอดีตไม่ได้ ไม่มีความรู้สึกรับรู้ ไม่มีความคิด และดุร้าย เพื่อนบ้านหันมาทำร้ายเพื่อนบ้าน คนแปลกหน้าที่มีน้ำใจช่วยเหลือจู่ๆ ก็กลายเป็นศัตรูตัวร้าย ต้นกำเนิดของไวรัสชนิดนี้ยังไม่ทราบที่มา และจำนวนคนติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน จนกลายเป็นโรคระบาดไปทั่วโลก เมื่อผู้ติดเชื้อมีชัยเหนือกองทัพของโลก และทำให้หลายรัฐบาลต้องล่มสลาย เลนถูกสถานการณ์บีบให้ต้องหวนกลับไปใช้ชีวิตแบบเก่าที่เต็มไปด้วยอันตราย เพื่อรับประกันความปลอดภัยของครอบครัวของเขา และเป็นผู้นำการค้นหาที่มาของโรคระบาดทั่วโลก อันจะเป็นหนทางที่จะหยุดการแพร่ระบาดที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดได้            

          แบรด พิตต์ กับสงครามซึ่งเป็นมหันตภัยคุกคามต่อมวลมนุษยชาติที่สร้างความตระหนกและน่าสะพรึงกลัวกว่าครั้งใดๆในโลก 20 มิถุนายนนี้ 3 มิติ และ ระบบฟิลม์ปกติ ทุกโรงภาพยนตร์