“MEYOU”…มาแรง!!! ส่ง “ภาวนา” แสนวิวใน 1 ชั่วโมง ติดเทรนด์อันดับ 1 บนยูทูบใน 1 วัน

ชั่วโมงนี้!! ต้อง “MEYOU-ชิษณุชา ตันติเมธ(มิว)”  หนุ่มน้อยหน้าตาดี ครบเครื่องเรื่องฝีมือ ทั้งการร้อง-เล่นกีตาร์ และแต่งเพลง เขา คือ ศิลปินน้องใหม่แห่งค่ายไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ผู้ซ่อนความเท่น่าค้นหาจากการเปิดตัวแบบลึกลับไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาชัดเจน แต่กลับได้รับความสนใจและถูกถามถึงอย่างมากจากแฟนๆ เมื่อครั้งปล่อยเพลงพอจะรู้ให้ทุกคนได้รู้จักช่วงต้นปี โดยล่าสุดเพิ่งส่งเพลงใหม่ สดแกะกล่องภาวนาออกมา ก็สร้างปรากฏการณ์แรงตั้งแต่ชั่วโมงแรก !! ที่ยอดชมแตะ 1 แสนวิวอย่างง่ายดาย ทั้งยังติดเทรนด์ยูทูบอันดับและอันดับ 1 itunes Chart ตั้งแต่วันแรกอีกด้วย  ทำให้เจ้าตัวสุดปลื้ม บอกกับเราอย่างตื่นเต้นว่า

Meyou-Pray222ดีใจมากๆ ตื่นเต้นมากๆครับที่ทุกคนให้การต้อนรับเพลงนี้ดีมากๆ จนติดเทรนดิ้งอันดับหนึ่งในยูทูบ ตอนนี้ผมยังตื่นเต้นไม่หายเลยครับ ขอบคุณที่ชอบเพลงนี้ รอฟังเพลงนี้ ผมก็คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจอารมณ์นี้และคิดเหมือนกันกับผม ขอบคุณพี่อาร์ม หัวหน้าค่าย ไวท์มิวสิค และพี่กวิน (กวิน อินทวงษ์) โปรดิวเซอร์คู่ใจของผมครับ

Meyou-Pray688สำหรับที่มาของเพลง ภาวนาเป็นเพลงเศร้าครับ เป็นเพลงอกหักเพลงหนึ่งที่อาจจะเวิ่นเว้อหน่อย(หัวเราะ)  ค่อนข้างที่จะมีความอ้อนวอน แต่ว่าก็รู้ว่ามันเป็นได้แค่การขอร้องอะไรอย่างนี้ครับ จุดเริ่มของเพลงนี้ผมนั่งเล่นกีตาร์อยู่แล้วมีอารมณ์ที่คล้ายๆ แบบนี้อยู่ในตอนนั้น เห็นภาพก็เล่นออกมาและเริ่มทำเพลงเลย เป็นแนว Pop Soul มีความ Vintage มีความ Pop 90’s หน่อยๆ ผมว่าจุดเด่นที่สุดของเพลงภาวนาคือคำว่าภาวนาครับผม เพราะว่ามันเป็นคำที่ผมคิดว่ามีความหมายที่สุดในเพลงนี้ ผมเลยเอามาตั้งเป็นชื่อเพลงด้วย

ส่วนเรื่องของ MV ผมก็ตื่นเต้นนะ เพราะว่าเป็น MV ตัวแรกที่เราปล่อยออกมาเป็นเพลงใหม่เลยจริงๆ เพลงก่อนหน้านี้เป็นเพลงที่ทำไว้อยู่แล้ว เอามาเรียบเรียงใหม่ และทำ MV แต่เพลงนี้เป็นเพลงแต่งขึ้นมาใหม่ๆสดๆ ผมเลยรู้สึกตื่นเต้น และเพลงนี้ พี่จีน คำขวัญเป็นผู้กำกับ Happy มาก ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบผลงานพี่จีนอยู่แล้ว แล้วได้มาร่วมงานกับเขา ก็รู้สึก Happy มาก ครับ ก็ฝากภาวนาด้วยครับ อยากให้ทุกคนได้ชม MV และฟังเพลงกันด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

White Music - Meyou-203ติดตามชมและฟัง เพลงภาวนาได้แล้วที่ OfficialWhiteMusic :  HYPERLINK “https://youtu.be/pRFpjRJMUzc และhttps://youtu.be/pRFpjRJMUzc และ  HYPERLINK “http://www.facebook.com/whitemusicrecord” www.facebook.com/whitemusicrecord Apple Music : bit.ly/Meyou_Pray  Spotify : bit.ly/Meyou_Pray_sp และ JOOX Instagram : @MEW / @Whitemusicrecord

Meyou-Pray-488 IMG_3277 Meyou-Pray11