กุมหัวใจแน่น! “นัมจูฮยอก” ใส่เต็ม ร้อง เล่น แถมโชว์สกิลอ้อนหนักมาก ในงาน 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING in BANGKOK

เรียกว่าแรงดีไม่มีตก สำหรับกระแสความคิดถึงประหนึ่งคลื่นซัดสาดของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่ออาตี๋แดนกิมจิ “นัม จูฮยอก” (Nam JooHyuk) คนนี้! หลังจากได้รับพลังใจไปฮีลลิ่งพลังงานจนสร้างผลงานคุณภาพอันหลากหลาย อาตี๋ “นัมจู” ก็กลับมาสาดพลังความน่ารักและเสน่ห์อันล้นเหลือให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟินอีกครั้ง ในงาน 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <Current> in BANGKOK โดยผู้จัดคนเก่ง แอปเปิลวูด(Applewood) และ แอปเปิลวูดไทยแลนด์ (Applewoodth) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562  งานที่เนรมิตให้ Ultra Arena Hall Show DC อบอวลไปด้วยมวลความสุขของเหล่าประชาคนรักตี๋

ARM_4349                แดดประเทศไทยที่ว่าร้อน ก็ยังไม่สู้ความอบอุ่นในน้ำเสียงที่ใช้เปิดฮอลล์ต้อนรับแฟนคลับของ “นัมจูฮยอก” ที่ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเพลง Waiting ที่สื่ออารมณ์ความรู้สึกถึงการรอคอยในการกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง ก่อนที่พิธีกรหนุ่ม “เจริญ แซ่จู” จะต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ โดยที่ “นัมจูฮยอก” กล่าวสวัสดีแฟนๆ อีกครั้ง พร้อมบอกความรู้สึกของเขาต่องานครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ที่สนามบินที่แฟนๆ มารับเยอะมาก ได้รับสายตาหวานๆ และรอยยิ้มที่สวยงามของแฟนๆ เยอะมากครับ ขอบคุณที่รักผมนะครับ”

ได้ยินแล้วทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก ให้กับความน่ารักปากหวานของตี๋ แต่ยังไม่จบเท่านั้นเพราะครั้งนี้สกิลการออดอ้อนของนัมจูฮยอกได้อัพเลเวลขึ้นมาแล้ว เพราะนอกจากจะพูด “ซารางแฮโย” ส่งมินิฮาร์ท โบกมือทักทายแฟนๆ ตลอดเวลาที่อยู่บนเวทีแล้ว เมื่อ MC พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง The light In Your Eyes ที่เจ้าตัวรับบท “พระเอก” อาตี๋ก็ยังไม่หยุดหยอดแฟนๆ ให้ระทวยอีกครั้งว่า “สิ่งที่ส่องแสงมากที่สุดตอนนี้ก็คือแฟนๆ ชาวไทย ที่สว่างไสวยิ่งกว่าสปอร์ตไลท์ในฮอลล์ซะอีก”

ARM_3910                อ้อนเสร็จก็ถึงเวลาที่ “นัมจู” ต้องตอบคำถามแฟนคลับที่ส่งเข้ามาบ้าง ซึ่งคำถามที่แฟนๆ เลือกมานั้น มีทั้งคำถามสุดฮาที่ถามถึงเจ้า “คาอึล”สุนัขของเขา รวมถึงคำถามที่ว่าช่วงนี้อยากไปเที่ยวที่ไหน นัมจูหยุดคิดนิดนึงก่อนจะตอบว่า “พัทยา” ที่ที่แฟนๆ แนะนำให้ นอกจากนี้แฟนๆ ยังถามถึงบทบาทที่เขาอยากจะลองเล่น ซึ่งนัมจูก็บอกว่าเขาอยากลองเล่นบทร้ายดูบ้าง ส่วนคำถามเก๋ๆ ที่ถามว่าอีก 30 สิบปีข้างหน้าอยากจะทำอะไร นัมจูก็ไม่รอช้ารีบตอบว่า อีก 30 ปีข้างหน้าเขาก็จะกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยอีกและขอให้แฟนๆ ที่มาในวันนี้มาร่วมด้วย และเมื่อแฟนๆ ถามถึงความทรงจำที่ดีที่สุดของเขา นัมจูก็ไม่พลาดที่จะตอบว่าความทรงจำที่ดีที่สุดของเขาก็คืองานแฟนมีตติ้งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่แฟนๆ ชาวไทยได้ทำวิดีโอเซอร์ไพร์ส ที่ทำเอาเขาถึงกับร้องไห้ออกมาเยอะมาก ตอบมาซะขนาดนี้แล้วจะไม่ให้แฟนๆ รักแฟนๆ หลงได้ไง..

พูดคุยกันพอให้หายคิดถึงก็ถึงช่วงเบรค ซึ่งเป็นช่วงที่นัมจูได้ปล่อยให้แฟนๆ นั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปดูผลงานการแสดงของเขาตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวออกมาอีกครั้ง พร้อมกับช่วงเวลาที่แฟนๆ ต้องใจเต้นตึกตักกับการได้รับเลือกให้เป็นลัคกี้แฟน เพื่อไปสวมบทบาทเป็น “นางเอก”ของนัมจูจากซีรี่ส์ทั้ง 3 เรื่อง  งานนี้บอกเลยว่าน่าอิจฉาสุดเพราะมีทั้งฉากมองตา จับมือ และยังแบ็คฮัก แถมหนุ่มนัมจูยังพูดไดอะล็อคเป็นภาษาไทยแบบยาวๆ ฟังแล้วทำเอาจั๊กจี้กันทั้งฮอลล์ แฟนๆ นั้นฟินจนทำตัวไม่ถูก ส่วน “นัมจู” นั้นก็เขินไม่แพ้แฟนๆ เลยทีเดียว

ARM_3976พักเบรคความเขินได้สักพักก็ถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ “นัมจู” อยากจะแชร์โมเม้นท์ต่างๆ ในชีวิตของเขาให้แฟนๆ ได้เห็น โดยเขาเลือกเล่าถึงที่มาที่ไปของภาพประทับใจแต่ละภาพบนอินสตาแกรมของเขาให้แฟนๆ ได้ฟัง แชร์รูปไปแล้วยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ “นัมจู” อยากจะแชร์กับแฟนๆ นั่นก็คือเพลย์ลิสต์เพลงที่เขาชอบฟังในช่วงนี้ ซึ่งนัมจูขนมาแนะนำไม่ต่ำกว่า 10 เพลง พร้อมทั้งเลือกเพลง If We หนึ่งในเพลงที่อยู่ในเพลย์ลิสต์เพลงโปรดของเขา มาร้องให้แฟนฟังอีกด้วย เปลี่ยนบรรยากาศสนุกสนานในฮอลล์ให้อบอวลไปด้วยความโรแมนติก มีนัมจูฮยอกร้องเพลงบนเวทีล้อมรอบไปด้วยแสงดาวระยิบระยับจากแฟนๆ

ฟังเพลงจนชุ่มฉ่ำหัวใจแล้ว นัมจูฮยอกก็พาแฟนๆ เข้าสู่บรรยากาศความสนุกอีกครั้ง กับการแรนด้อมลัคกี้แฟนจากทั้งสามโซนให้ขึ้นมาเป็นตัวแทนหมู่บ้านเล่นเกมส์กับเขา โดยที่เขาจะลงไปถ่ายภาพกับแฟนๆ ในโซนที่ชนะอย่างใกล้ชิด งานนี้ตัวแทนแฟนๆ ที่ขึ้นมาเล่นเกมส์เลยฮึดสู้ตั้งใจเล่นเกมส์กันเต็มที่ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแต่ละโซนที่ดังประหนึ่งกำลังเชียร์มวย เสียงเชียร์มา ความกดดันก็เริ่ม โดยงานหนักมาตกที่นัมจู เพราะต้องทั้งกระโดดเชือก ซิทอัพ และเตะลูกบอลกับแฟนๆ ทั้ง 3 ทีม กว่าจะแข่งจบเจ้าตัวถึงกับหอบแฮ่ก แต่ก็ปิดท้ายได้อย่างสวยงามที่แฟนๆ โซน C คว้าชัยชนะไป และนัมจูก็ทำตามสัญญาเดินลงไปถ่ายภาพกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมถือโอกาสเดินทักทายแฟนๆ รอบฮอลล์

ARM_4308โดยไม่พักเหนื่อย “จูฮยอก” ก็ขอเติมพลังให้แฟนๆ ต่อทันที ด้วยการแปลงร่างเป็นบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ โชว์ลีลาเชค ค็อกเทลสูตรไร้แอลกอฮอล์นำไปมอบให้ลัคกี้แฟนดับกระหาย ซึ่งแฟนๆ ที่ได้ชิมก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อร่อยที่สุดในสามโลก” แถม “นัมจู” ยังขอมอบผ้ากันเปื้อนพร้อมลายเซ็นต์ให้แฟนคลับอีก 1 รางวัล พร้อมเซอร์วิสด้วยการนำไปผูกให้เองกับมืออีกด้วย

เสียงหัวเราะยังไม่ทันจางหาย เวลาแห่งความสุขก็ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย “นัมจูฮยอก” ก็ได้บอกความรู้สึกว่าเขาประทับใจกับความรัก ความยินดีของแฟนๆ ชาวไทยที่มีให้เขามากๆ เขาเองก็รักและขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เช่นเดียวกัน และสัญญาว่าจะพยายามสร้างผลงานที่ดีเพื่อจะได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกหลายๆ ครั้ง

ARM_3885ฟังความรู้สึกของ “นัมจูฮยอก”ไปแล้ว แฟนๆ ชาวไทยผู้ที่เคยทำให้ตี๋เสียน้ำตามาแล้วครั้งหนึ่งก็เตรียม VCRพิเศษที่รวบรวมความรัก ความประทับใจ ภูมิใจ ของแฟนๆที่มีต่อ “นัมจูฮยอก” มามอบให้เขากับ พร้อมกับป้ายข้อความเติมพลังใจให้แก่เขาว่า “พวกเราจะคอยยินดีกับทุกความสำเร็จของคุณเสมอ” เห็นแล้วหนุ่มนัมจูต้องแอบกลั้นน้ำตาหนักมาก ก่อนจะกล่าวขอบคุณแฟน ๆอีกครั้ง ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็สร้างเซอร์ไพร์สให้เขาแบบนี้ทุกครั้ง และเขาสัญญาอีกครั้งว่าจะเป็นนักแสดงที่ทุกคนภูมิใจให้ได้

สุดท้ายก่อนจะจากกันอีกครั้ง “นัมจูฮยอก” เลือกเพลง This Is The Moment เป็นการปิดฉากความประทับใจ สนุกสนาน และรอยยิ้มให้กับแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ที่แม้ความสุขในปัจจุบันจะจบลง แต่แน่นอนว่ามันจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีในอนาคตของเขาและแฟนๆ ต่อไป งานนี้ต้องขอบคุณ “แอปเปิลวูด” ผู้จัดใจดี ที่รังสรรค์งานความสุขนี้ให้แฟนๆ ชาวไทยเสมอมา

ARM_3958 ARM_4142ARM_4344