ครั้งแรกในเมืองไทย!! เปิดมุมมองใหม่ กับงานนิทรรรศการภาพ จอง ยงฮวา ซีเอ็นบลู  Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, FourColors]

มาวันนี้บอยซ์ชาวไทยก็กำลังจะได้เปิดมุมมอง เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส กับงานนิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์] (Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]) ในเมืองไทยเช่นกัน  โดยในงานจะมีการนำผลงานมากกว่า 50 ผลงานภาพและวิดีโอจากโฟโต้บุ๊ค 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors] มาไว้ที่ประเทศไทย รวมถึงคลิปวีดิโอเบื้องหลังการทำงาน พร้อมภาพพิเศษซึ่งจัดแสดงเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น!

คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า “จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) คือนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง ซึ่งได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือ ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และในตำแหน่งร้องนำและกีต้าร์ พ่วงด้วยบทบาทหัวหน้าของวงดนตรีระดับท็อปของเกาหลีใต้ “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” ที่สร้างเพลงฮิตไว้อย่างมากมาย อาทิ I’m a Loner, Love, I’m sorry, Can’t Stop และ Between Us รวมทั้ง ยงฮวา ยังเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นในวงการแสดงมานานกว่า 9 ปี จากผลงานเด่นๆเรื่อง You’re Beautiful , Heartstrings , The Three Musketeers , The Package ฯลฯ

Poster JYH      และนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา “จอง ยงฮวา” ก็ได้เริ่มต้นอีกบทบาทสำคัญของชีวิตด้วยการเข้ารับราชการทหาร โดยเขาปฏิบัติหน้าที่พลทหารอย่างเข้มแข็งและจริงจัง จน  ทำให้ปัจจุบัน ยงฮวา ได้ประจำการอยู่ในสังกัดหน่วยคอมมานโดเลยทีเดียว ซึ่งแม้หน้าที่ชายชาติทหารจะทำให้เขาไม่ได้พบปะแฟนคลับจนกว่าจะถึงกำหนดปลดประจำการในราวปลายปี 2019 แต่เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ยงฮวา ก็ได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆ ต้อนรับวันเกิดในขวบปีที่ 29 ของเขา ด้วย จอง ยงฮวา [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์] (2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors]) ผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ที่สื่อสารอารมณ์ต่างๆ ของ จอง ยงฮวาผ่าน 4 โทนสี พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยนิทรรศการภาพในชื่อเดียวกัน ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสทุกแง่มุมของ ยงฮวา มากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยได้จัดไปเรียบร้อยแล้วที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ครั้งแรกในประเทศไทยที่เหล่าบอยซ์ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) จะได้สัมผัสกับทุกอารมณ์ของ นักแสดง นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถ “จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) แห่ง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ผ่านนิทรรศการภาพครั้งพิเศษที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้สู่เมืองไทย ใน จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์] (Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]) การร่วมงานกันอีกครั้งของ เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (FNC Entertainment) ต้นสังกัดฟากเกาหลี และผู้จัดฝั่งไทย อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) ที่ได้รับความวางใจมาโดยตลอดในผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู เฟิร์ส  แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์  2015  “เดอะ โมเม้นท์”  (KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT), “2018 อี จงฮยอน & อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING “J VS J” IN BANGKOK) และผลงานครั้งล่าสุด กับ“2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก”(2018 N.Flying 1 st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK) ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเร็วๆนี้    ชักชวนเหล่าบอยซ์มาคลายความคิดถึง จอง ยงฮวา ด้วยกัน ในวันศุกร์ที่ 14 – วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ ที่ TCDC Commons, W District  ใครสนใจและอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง www.achi.co.th, Facebook:ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION