“เจมส์ – แต้ว” แท็กทีม “เวียร์ – เต้ย – วี” บุกหัวเมืองภาคอีสาน “อุดรธานี – บุรีรัมย์” การันตีสัญญาณแฮงหลาย แฮงเร็ว ครอบคลุมทั่วไทย

2 พระนางสุดฮอตอย่างหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และนางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” นำทีมบุกภาคอีสาน การันตีความเป็นที่ 1 ตัวจริง คลื่นเยอะสุดทั่วอีสาน พร้อมแท็กทีม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ”, “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ”  และ “วี-วิโอเลต วอเทียร์” เดินหน้าพบปะพี่น้องชาวอีสาน และทุกภาคส่วนให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความคมชัด เร็วและแรง แบบฉุดไม่อยู่ บนเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมขยายช่องทางจัดจำหน่าย จุดบริการทุกพื้นที่ในภาคอีสาน และบริการโดนใจ ในงาน “AIS ที่ 1 ตัวจริง แรงชัวร์ ทัวร์ทั่วไทย” ครั้งที่ 1 โดยหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ” และสาว  “แต้ว-ณฐพร”  อาสาร่วมส่งต่อความเร็วแรงให้กับพี่น้องจังหวัดอุดรธานี ส่วนหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ก็ไม่น้อยหน้า ควง 2 สาวไซส์มินิ “เต้ย-จรินทร์พร” และ “วี-วิโอเลต” ตะลุยจังหวัดบุรีรัมย์ โดยบรรยากาศภายในงานของทั้ง 2 จังหวัดเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น พี่น้องชาวอีสานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ทำเอาเหล่าพรีเซ็นเตอร์ จากครอบครัว เอไอเอส ตื่นเต้นและดีใจจนยิ้มแก้มปริ เพราะมีเหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ก่อนจะชวนเหล่าพี่น้องชาวจังหวัดอีสานมาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่และแจกลายเซ็นแถมได้น้องอุ่นใจให้เอากลับไปกอดแบบฟินๆ เมื่อวันก่อน

6โดยงานนี้ สาวแต้ว เผยว่า “ดีใจมาก ที่ได้มาเป็นตัวแทนบอกต่อความเร็ว แรง ที่ภาคอีสาน  แต้วและเจมส์ในฐานะนักแสดงต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดค่อนข้างบ่อย เอไอเอส ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ เพราะครอบคลุมทั่วไทย ทำให้การทำงานของพวกเราเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่ติดขัดค่ะ”

14ส่วน หนุ่มเวียร์ บอกว่า “ตื่นเต้นมากครับที่วันนี้ได้ควง 2 สาว ทั้งเต้ยและวี มาพบกับเหล่าพี่น้องชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ขอบอกเลยว่ามาถึงที่นี่แล้ว ความแรงของสัญญาณเอไอเอสเร็วและแรงจริงๆ ครับ ซึ่งมี เอไอเอส ไปด้วยถือว่าอุ่นใจมากๆ เลยอยากเชิญชวนพี่น้องชาวอีสานทุกคนมาเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกันนะครับ… บ่ต้องเว้าหลายเจ็บกกลิ้น (เจ็บคอ)”

1 15 13 12 11 10 9 8 7 5 4 3 2