เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ธนาคารกรุงศรีฯ ฉลองครบรอบ 13 ปี ความร่วมมือทางธุรกิจ ต่อสัญญาเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์สู่ปีที่ 14 ต่อเนื่องอีก 3 ปี พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรเดบิตและเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงาน “ครบรอบ 13 ปี ความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา” ฉลองการเป็นพันธมิตรครบรอบ 13 ปี และได้ลงนามต่อสัญญาตอกย้ำความสัมพันธ์สู่ปีที่ 14 ต่อเนื่องไปอีก 3 ปี กับการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ รวมทั้งหมด 4 สาขา คือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และเวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์

ใต้ภาพธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์  ที่มอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ให้ผู้ชมได้สัมผัสระบบฉายที่ดีที่สุดของโลก การเข้าชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์และอรรถรสในการชมภาพยนตร์แบบเหนือจินตนาการ ผู้ชมจะได้สัมผัสภาพในแนวตั้งที่กว้างขึ้น 26% คมชัด มากยิ่งขึ้น รวมทั้งระบบเสียงของ โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ใช้ลำโพงขนาดใหญ่ที่ให้เสียงกระหึ่มหนักแน่นกว่าในโรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง 10 เท่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสนับสนุนและเป็นพันธมิตรร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานที่สุด

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 13 ปี ของการเป็นพันธมิตรร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตและบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา สามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ฟรี 13 คนแรกในแต่ละสาขา รวม 13 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-23 ตุลาคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ทั้ง 4สาขา และในทุกวันจันทร์ยังใช้สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เมื่อใช้บริการโรงภาพยนตร์ VIP รับส่วนลดพิเศษ 50% และใช้บริการฟรีในวันเกิด รวมทั้ง เพื่อตอบโจทย์การให้บริการที่รวดเร็วและสอดคล้องกับยุคดิจิตอล เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกฟังก์ชั่นในแอพลิเคชั่น UCHOOSE ของธนาคาร เปิดให้ใช้คะแนนสะสม 1000 คะแนนจากบัตรเครดิตแลกรับบัตรชมภาพยนตร์   ที่นั่งปกติฟรี 1 ที่นั่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกสาขา, ภาพยนตร์, รอบเวลา และที่นั่งได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตเร่งรีบสไตล์คนเมือง เพียงแสดง QR Code ในโทรศัพท์มือถือสแกนผ่านเครื่อง Smart Tick ด้านหน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์ก็สามารถเข้าชมภาพยนตร์ได้ทันที

ภายในงานได้รับเกียรติจาก วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ โนริอากิ  โกโตะ ประธานคณะกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธานในงาน “ครบรอบ 13 ปี ความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา” พร้อมชมโชว์พิเศษจากนักแสดงหนุ่ม เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร โดยมี วิศรุต พูลวรลักษณ์โรหิท คันนา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้าน กลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), นรุตม์  เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล, คาริสา สปริงเก็ตต์หนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา และ ภูวดี คุนผลิน มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ ลาน อินฟินีซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์