ครั้งแรก!! ของ ฟิล์ม-ธนภัทร กลับบทสัมภาษณ์ในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) พร้อมฝากคำหวานเอาใจแฟนคลับชาวจีน ให้ช่วยติดตามให้กำลังใจกับผลงานต่อๆ ไป

นิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับล่าสุด ประจำเดือนกันยายน 2561 (ปก ฌอห์ณ จินดาโชติ) ได้รับเกียรติจาก น้องฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ล่าสุดจากบทบาท ‘บอสวศิน’ ละคร เมีย2018 ที่ครองใจสาวๆ ในประเทศไทยไปอย่างถล่มทะลาย และไม่ได้โด่งดังเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ความมีเสน่ห์ของน้องฟิล์มยังไปกระทบใจชาวจีนไม่น้อยเช่นกัน จนทางนิตยสารต้องติดต่อและเชิญน้องฟิล์มมาสัมภาษณ์อัพเดตผลงาน และไลฟ์สไตล์ของน้องให้แฟนๆ ชาวจีนได้รู้จักมากขึ้น

Film (PR Photo 3)ในครั้งนี้น้องฟิล์มให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง) นิตยสารจีนสื่อแรกที่น้องได้มาให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บรรยากาศการให้สัมภาษณ์ น้องฟิล์มเป็นกันเองมาก น่ารักและอัธยาศัยดีกับทีมงานมากๆ ทำให้หลายๆ คนหลงเสน่ห์น้องไปไม่น้อย รวมถึงในบทสัมภาษณ์ในนิตยสารท่องไทยนี้ น้องอัพเดตผลงานล่าสุดและพูดถึงผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่อย่างเช่น “หน้ากากแก้ว” ซึ่งน้องฟิลม์ฝากแฟนๆ ให้ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจกับทุกผลงานของน้องต่อๆ ไปด้วย พร้อมยอดคำหวานกับแฟนๆ ชาวจีน หากมีโอกาสได้ไปทำงานที่จีน น้องฟิล์มยินดีและอยากจะมีแฟนมิตติ้งกับแฟนคลับชาวจีนสักครั้ง พร้อมยิ้มหวานให้กับทีมงานอีกด้วย

Film (PR Photo 5)ฝากติดตามบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ฟิล์ม-ธนภัทร ศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่ดังไกลไปจีนได้ ในนิตยสารท่องไทย คอลัมน์ Star Talk ฉบับประจำเดือนกันยายน 2561 เล่มที่ 46 นี้ (ปก ฌอห์ณ จินดาโชติ) โดยจะเริ่มวางแจกให้หยิบเป็นเจ้าของได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนเป็นต้นไป

Film (PR Photo 1) Film (PR Photo 2) Film (PR Photo 4) ปกนิตยสารท่องไทย ฉบับเดือนกันยายน 2561 เล่มที่ 46