อัลบั้มแรก “8 Letters” ของ “Why Don’t We” เปิดตัวแรงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มของไอทูนส์ สมราคากลุ่มศิลปินป็อปที่ฮ็อตที่สุดยามนี้

5 หนุ่ม “วาย ดอนท์ วี Why Don’t We เพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในบ้านเราไปไม่นาน ซึ่งใครๆ ที่ได้ชม ก็ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มสายตาและสมค่ากับหูเป็นอย่างยิ่ง ไม่เสียราคาคำชื่นชมจากสื่อใหญ่ๆ อย่าง รายการToday ของสถานี NBC ที่ว่า พวกเขาคือ “เจ้าของหนึ่งในเรื่องราวแจ้งเกิดที่เจ๋งที่สุดของวงการเพลงป็อป” และ “ศิลปินที่น่าจับตามอง” จากนิตยสารRolling Stone

จนไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่ 8 Letters” อัลบั้มแรกของพวกเขา จะออกตัวแรงสุดๆ ทันทีที่วางจำหน่ายด้วยการขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Overall Album chart ของiTunes โดยก่อนหน้านี้ “วาย ดอนท์ วี สร้างกระแสและได้รับการต้อนรับมหาศาลมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นยอดสตรีมมิ่งเพลงรวมกันกว่า 200 ล้านครั้งทั่วโลก, มีแฟนๆ ติดตามบนInstagram กว่า 3 ล้านคน ส่วนยอดรวมผู้ชมคลิปของพวกเขาบนYouTube ก็ทะลุกว่า 200 ล้านวิว แถมในเวลาไม่ถึง 2 ปี ช่องYouTube ของวงก็มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน

รูปศิลปินWDWสำหรับอัลบั้ม 8 Letters” นอกจากจะมีเพลงดังอย่างHooked” และ “Talk” อยู่ในอัลบั้มแล้ว ยังมีซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเดียวกับอัลบัม ‘8 Letters” ที่กำลังไต่อันดับอย่างเมามันส์บนชาร์ตเพลงทั่วโลก ให้ได้ฟังด้วย โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้บนYouTubeนั้น มียอดวิวใกล้ผ่าน 7 ล้านแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งอัพโหลดให้ได้ชมกันไม่ถึงเดือน แถมยอดฟังเพลงนี้บนSpotifyนั้น ก็พุ่งไปถึง 43 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 เดือนหลังปล่อยออกมา

ซึ่งทั้งหมดตอกย้ำว่า การเป็นศิลปินที่มาแรง และเจ้าของเรื่องราวเจ๋งๆที่เปรี้ยงปร้างที่สุดของปีนี้ ไม่ได้มาแบบฟลุคๆ ที่คอเพลงสากลที่นิยมเพลงป็อปใสๆ ดนตรีสะอาดๆ ฟังแล้วโดนใจได้ไม่ยาก ถ้าพลาดไม่ทำความรู้จักกับ “วาย ดอนท์ วี” แล้ว ถือว่าเอาท์สุดๆ ก็ว่าได้

มาทำความรู้จักกับ “วาย ดอนท์ วี” อัลบั้มแรกของพวกเขา 8 Letters” ได้แล้วด้วยการฟังจาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และ Deezer หรือดาวน์โหลดกันได้จาก iTunes Store แล้วจะรู้ว่าของเขาแรง และดีจริงๆ สมคำร่ำลือ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค