‘Wanna One’ เอาอยู่!! ร้อง เล่น เต้น โชว์ สะกดคนดูอยู่หมัด ปิดฉาก ‘Wanna One World Tour in Bangkok’ สมศักดิ์ศรีไอดอลหนุ่มแห่งยุค

ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต ‘Wanna One World Tour <ONE : THE WORLD> in Bangkok’  ที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าตอนนี้ 11 หนุ่ม Wanna One (วอนนาวัน) คือ ไอดอลหนุ่มแห่งยุคอย่างแท้จริง!!  หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดงขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นที่จับตามองมาโดยตลอด และเมื่อวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5  สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา  พวกเขาสะกดสายตาทุกคู่ที่อยู่ในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ได้อย่างอยู่หมัด  ด้วยศักยภาพที่เต็มเปี่ยมทั้งการร้อง  การเต้น และการเอ็นเตอร์เทนคนดู  ซึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน ความมันส์ และปิดท้ายด้วยความประทับใจของทั้งศิลปินและผู้ชม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่มีครบทุกอรรถรสเลยทีเดียว

WannaOne 0003ปรากฏการณ์ไทยวอนนาเบิล (WANNABLE/ชื่อทางการของแฟนคลับ) มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า และพีคยิ่งขึ้นเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เสียงกรี๊ดดังสนั่นตั้งแต่วีทีอาร์แนะนำเมมเบอร์ปรากฏขึ้นบนจอ LED 11 หนุ่มวอนนาวันเปิดตัวด้วย 3 เพลงที่มีท่าเต้นอันทรงพลังอย่าง  Burn it upNever และ Energetic แฟนๆ เองก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นแบบที่ไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่จะจบไปด้วยโซโล่แดนซ์สุดเซ็กซี่ของหนุ่มฮวังมินฮยอน

เสียงกรี๊ดยังคงแรงอย่างต่อเนื่องกับยูนิตสเตจ  เริ่มด้วยโชว์อันสุดแสนเซ็กซี่จากยูนิต NO.1 ของ เบจินยอง, ไลควานลิน และปาร์คจีฮุน กับเพลง 11 (Eleven)  ต่อเนื่องกับเพอร์ฟอร์มของ 3 หนุ่ม ฮวังมินฮยอน, ยุนจีซอง และฮาซองอุน ที่มาในยูนิต Lean On Me กับเพลงที่โชว์สกิลเสียงหวานๆ บาดลึกสุดใจอย่างเพลง Eternity +1 ที่ทำแฟนๆ ต้องเคลิ้มกันไปทั้งฮอลล์ ต่อกับโชว์แดนซ์สุดเท่ของหนุ่มปาร์คจีฮุนและฮาซองฮุน ก่อนที่จะเริ่มเพลงมันสอย่าง BOOMMERANG ออกสเตปกันพอหอมปากหอมคอ  พวกเขาขอพักทักทายและหยอดคำหวานให้ไทยวอนนาเบิลกันหน่อย โดยหนุ่มน้อยสุดสดใส อีแดฮวี  ถามแฟนๆ ว่า “คิดถึงผมไหมครับ ผมก็คิดถึงวอนนาเบิลไทยมากๆ ครับ” ส่วนคิมแจฮวาน ก็หยอดแฟนๆ ว่า “คิดถึงจังเลย”  ฮวังมินฮยอนออกปากชมว่า “วอนนาเบิลไทยทำไมน่ารักจังครับ” หยอดคำหวานมารัวๆ ขนาดนี้ ไทยวอนนาเบิลถึงกับไปไม่เป็นกันเลย

www.facebook.com/pawin.photographyพักหยอดคำหวานแบบเหงื่อยังไม่ทันแห้ง ทั้ง 11 หนุ่ม ก็พาไทยวอนนาเบิลไปสนุกกันต่อกับเพลง DAY BY DAY  จากนั้นท้องฟ้าในฮอลล์ก็ปกคลุมไปด้วยเมฆฝน  ซึ่งเป็นสัญญาณว่าเพลง BEAUTIFUL กำลังจะเริ่มขึ้น  และคังแดเนียล ขอยึดเวทีช่วงท้ายของเพลงนี้ด้วยการแดนซ์โซโล่โชว์ซิกแพคเรียกเสียงกรี๊ดกันอีกระรอก และต่อด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เสียงหวานชวนฝันของหนุ่มคิมแจฮาน กับเพลง I’LL REMEMBER ความซึ้งมีกันอย่างต่อเนื่องด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง I WANNA HAVE และ ALWAYS  ที่เหล่าไทยวอนนาเบิลเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ด้วยโปรเจคท์การแปรอักษรไฟชมพูเป็นภาษาเกาหลีเขียนว่า  영원이 약속해 (สัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป)  งานนี้ทำเอายุนจีซองถึงกับออกปากว่าประทับใจและซาบซึ้งกับแฟนโปรเจคท์นี้มากๆ

กลับมาถึงเวทีของยูนิตพิเศษอีกครั้ง  คราวนี้เป็นคิวของ อีแดฮวีและองซองอู ที่มาคู่กันภายใต้ยูนิต THE HEAL กับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ SANDGLASS  โดยอีแดฮวีขอโชว์สกิลการเล่นเปียโนเป็นการเปิดเวทีอีกด้วย เพิ่มความสดใส น่ารักกับเวทีของ  คังแดเนียล, ปาร์คอูจิน และ คิมแจฮวาน ที่แทคทีมกันมาในยูนิต TRIPLE POSITION  พร้อมพาทุกคนขยับสเตปจิงโจ้ไปด้วยกันในเพลง KANGAROO กันต่อ

ผ่านมากว่าครึ่งคอนเสิร์ต วอนนาวันขอเทสต์พลังและเสียงกรี๊ดของไทยวอนนาเบิลว่ายังมีแรงอยู่ไหม เมื่อเสียงกรี๊ดยังเหลือเต็ม 100% พวกเขาก็เดินหน้า Party กันอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปลี่ยนอิมแพค อารีน่าให้เป็น คอนเสิร์ต EDM ภายในพริบตา มีดีเจยุนจีซอง หรืออีกชื่อ DJ Hankki เป็นผู้นำของปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้  โดยมีคังแดเนียลมาร่วมแจมปาร์ตี้นี้เพื่อเพิ่มความสนุกกันแบบคูณสอง ก่อนที่ยกเวทีให้กับโซโล่แดนซ์ของ ฮาซองอุนและไลควานลิน ที่ผลัดกันโชว์สกิลการเต้นแบบเซ็กซี่และเสน่ห์ล้นเหลือ  และแล้วคอนเสิร์ตก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย พวกเขาขอเก็บความประทับใจด้วยเพลงที่มีจังหวะสนุกอย่าง WANNA BETWILIGHT และเพลงแรกที่ทำให้เรารู้จักพวกเขาอย่าง PICK ME  ก่อนจะจับมือกันเดินไปบนเส้นทางสีทองกับเพลง GOLD เป็นการส่งท้าย

WannaOne 0004ไทยวอนนาเบิลไม่ยอมให้ช่วงเวลาที่ความสนุกจบลงไปอย่างง่ายดาย  ต่างช่วยกันตะโกนเรียก “วอนนาวัน” กันอย่างสุดเสียง  เมื่อข้อความ “ขอบคุณ Bangkok พวกเราจะจดจำเวลานี้ตลอดไป” ปรากฏขึ้น พวกเขาก็กลับมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมเพลง LIGHT ก่อนที่จะต้องลาจากกันไปจริงๆ สมาชิกทั้ง 11 คนก็ขอพูดความในใจทีละคนเริ่มที่ ฮวังมินฮยอน  “รอยยิ้มและเสียงกรี๊ดของไทยวอนนาเบิลทำให้พวกเราหลงรักไปเลย” ทางด้าน ปาร์คอูจิน ที่เซอร์ไพรส์กับเสียงกรี๊ดอย่างกระหึ่มของไทยวอนนาเบิล  ก็ขอให้คำมั่นสัญญาว่า “พวกเราสัญญาจะตอบแทนในความรักนี้  เจอกันอีกนะครับ สัญญา (ภาษาไทย)”  คิมแจฮวาน  ขอเผยความรู้สึกอย่างจริงใจว่า “ขอบคุณทุกๆ คนที่กรี๊ดดังขนาดนี้ ทุกคนส่องสว่างเหมือนดวงดาว ผมมีความสุขที่ได้ยืนอยู่บนเวทีนี้ แล้วก็เล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย  ผมจะไม่มีวันลืมวันนี้เลยครับ รักมากๆ นะครับ (ภาษาไทย)”  ส่วน ฮาซองอุน อยากขอบคุณแฟนๆ ว่า “พวกเรามีความสุขมากเพราะเสียงกรี๊ดของทุกคน  พลังไทยวอนนาเบิลสุดยอดไปเลย  ขอบคุณที่รักพวกเรา  เจอกันนะครับ (ภาษาไทย)”  ถึงคิวของพี่ใหญ่ ยุนจีซอง บ้าง “คอนเสิร์ตของพวกเรา 2 วันจบแล้ว ไม่รู้ทุกคนมีความสุขกันรึเปล่า  พอได้เจอไทยวอนนาเบิลที่นี่  ก็รู้เลยว่าทำไมมีแต่คนรักประเทศไทยและรักแฟนๆ ชาวไทย  ตั้งแต่วันแรกที่สนามบิน จนถึงวันนี้  ขอบคุณสำหรับรอยยิ้ม ความรัก กำลังใจที่ทุกคนมอบให้มา จนกว่าจะเจอกันทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”

www.facebook.com/pawin.photographyคังแดเนียล ผู้ชายที่ใครหลายคนตกหลุมรักรอยยิ้มของเขา เผยว่า “ประเทศไทยคือ Land Of Smile  ผมเชื่อว่าผมเป็นคนที่ยิ้มและหัวเราะเก่งแล้ว  แต่บอกเลยว่าตอนนี้ผมแพ้แฟนชาวไทยแล้ว  ทุกคน รู้ใช่ไหมว่าการให้รอยยิ้มเป็นการที่ทำให้คนข้างๆ มีความสุขขึ้น  วันนี้พวกเรามีความสุขมากๆ เพราะทุกคนเลยนะครับ รักนะจุ๊บๆ (ภาษาไทย)”  ต่อกันที่ความในใจของ เบจินยอง “วันนี้มีความสุขมากที่เจอไทยวอนนาเบิลที่แสนสวยๆ แบบนี้อีกครั้ง อยากให้เราเจอกันอีกนานๆ พวกเราจะเจอกันอีกใช่ไหม รักนะจุ๊บๆ (ภาษาไทย)” หนุ่มน้อย อีแดฮวี กล่าวความในใจด้วยท่าทีที่น่ารักว่า  “ไทยวอนนาเบิลสุดยอดจริงๆ  ผมเชื่อว่าครั้งหน้าที่เราเจอกันเสียงกรี๊ดของทุกคนจะดังขึ้น  รักมากๆ นะคร้าบบ (ภาษาไทย)” ปาร์คจีฮุน เริ่มต้นด้วยการเรียกไทยวอนนาเบิลว่า  “ไทยวอนนาเบิลลลลล…. พวกเรามีความสุขมากๆ  ที่ได้สร้างความทรงจำดีๆ ได้พลังพร้อมความรักจากพวกคุณมากมาย ที่พวกคุณเตรียมแฟนโปรเจคท์มาให้พวกเรา  ขอบคุณทุกคนมากๆ สัญญาว่าจะไม่มีวันลืมวันนี้เลยครับ” มาถึง  องซองอู เปิดอกพูดความรู้สึกอย่างจริงใจว่า  “ตอนได้ยินเสียงกรี๊ดของทุกคนก็ประทับใจแล้ว  แต่รู้สึกเศร้านิดนึง  เพราะผมรู้สึกถึงการรอคอยของทุกคน  ทุกคนต้องรอพวกเรานานมากแน่เลย  ถึงต้องส่งเสียงกรี๊ดดังขนาดนี้  ตอนนี้ก็เลยรู้สึกเสียใจที่ต้องจากกันไปอีกครั้ง  พวกเราจะตั้งใจทำงาน  สัญญาว่าจะเป็นศิลปินที่ดีขึ้นแล้วจะรีบกลับมาหานะครับ  รักมากๆ นะครับ (ภาษาไทย)”   และคนสุดท้ายน้องเล็กของวง ไลควานลิน ที่ขอบอกความในใจสไตล์นิ่งๆ ว่า  “ผมจะบอกทุกคนว่า เก็บเสียงกรี๊ดไว้อีกนิดนึงก็ได้นะครับ  ครั้งหน้าตอนที่พวกเรากลับมาจะได้มีพลังเสียงกรี๊ดให้พวกเราดังๆ อีก  ขอบคุณโปรเจคท์ที่ทำให้ พวกเรา Forever  Promise นะครับ”

www.facebook.com/pawin.photographyส่งท้ายความประทับใจพร้อมคำมั่นสัญญาของวอนนาวันที่มอบให้กับไทยวอนนาเบิลผ่านเพลง  I PROMISE YOU ด้านไทยวอนนาเบิลก็ให้คำมั่นสัญญากลับผ่านโปรเจคท์ที่เป็นภาษาเกาหลีว่า  우리는  항상 함께 있어요  서로의  추억 속에   ที่มีความหมายว่า “เราจะอยู่ด้วยกันเสมอ ในความทรงจำของกันและกัน”  เป็นการให้คำมั่นสัญญาต่อกันและกันว่าจะอยู่แบบนี้ด้วยกันตลอดไป  เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างสวยงาม และประทับใจที่ไม่รู้ลืม งานนี้ก็ต้องขอปรบมือ และยกนิ้วให้กับผู้จัด YJPARTNERS (วายเจพาร์ทเนอร์) และ BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) ที่นำพาคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้มาให้เราได้ดูกัน