“โตโน่-มะปราง” โชว์หวาน!! ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

หลังปล่อยให้พระเอก โตโน่-ภาคิน โชว์ลวดลายคิวบู๊มาหลายสัปดาห์ ล่าสุดผู้กำกับ กุ้ง-นนทกร ขอเปลี่ยนบรรยากาศเป็นฉากหวานของหนุ่มโตโน่ กับสาวมะปราง-อลิสา มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ฟินกันบ้าง

เป็นฉากที่  น้ำตาล(มะปราง) เสียใจ หลังรู้จาก เผือก(ตั้ม- วราวุธ)ว่า มาวิน(โตโน่แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับออม(ดรีม-พิชยา) เพื่อนรักตัวเอง จึงนัดมาวินมาคุยเพื่อยุติความสัมพันธ์

ฉากนี้ผู้กำกับฯ กุ้ง-นนทกร ยกกองไปถ่ายทำกันถึงชุมชนย่านอัมพวา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกโตโน่และมะปรางมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้รับรองครบรสมีทั้งตบทั้งจูบและดราม่า จัดมาเต็มสูบ เพราะโตโน่จะต้องจูบมะปราง งานหนักเลยตกอยู่กับสาวมะปราง ต้องใช้สมาธิเยอะ  ผู้กำกับจึงปล่อยให้มะปรางทำสมาธิอยู่พักใหญ่ จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ มะปรางนัดโตโน่ออกมาพบที่สวนริมน้ำหลังบ้าน เมื่อมะปรางเห็นหน้าโตโน่ ไม่รอช้าตัดพ้อต่อว่าโตโน่ทันที ฟากโตโน่ที่ไม่รู้อีโน่อีเน่ก็งงเป็นไก่ตาแตก  จึงบอกว่ามะปรางกำลังเข้าใจผิด ตนกับดรีมไม่มีอะไรกันจริงๆ และตัวเองก็ไม่ได้ชอบดรีมอย่างที่มะปรางคิด แต่มะปรางไม่รับฟัง กลับยิ่งเสียใจที่โตโน่ คิดว่าโตโน่แก้ตัวเพื่อตนรู้สึกดี จึงหมดความอดทน ตบเข้าไปที่หน้าโตโน่อย่างแรง  ทำเอาโตโน่ถึงกับหน้าชา และเห็นว่ายิ่งอธิบายมะปรางยิ่งของขึ้น ก็ตัดสินใจคว้ามะปรางมาจูบ ทำมะปรางตกใจถึงกับหน้าเสีย คิดว่าโตโน่จะทำมิดีมิร้าย จึงคว้าหยิบปืนที่เหน็บที่เอวโตโน่มาขู่ และไล่ให้โตโน่ให้ ออกไปพ้นๆ จากชีวิต โตโน่ได้ฟังก็น้อยใจและเสียใจ จึงเดินเข้าหามะปราง พร้อมหันกระบอกปืนมาจ่อที่อกตนเอง และบอกว่า ถ้าคิดว่าตนไม่ซื่อสัตย์ ก็ขอให้มะปรางยิงเข้าไปหัวใจได้เลย มะปรางที่สับสนก็ได้แต่ร้องไห้ออกมาชุดใหญ่ โตโน่จึงเข้าไปปลอบประโลม และบอกมะปรางด้วยน้ำเสียงจริงจัง ว่าตนรักมะปรางแค่คนเดียว จากนั้นก็ค่อยๆ บรรจงจูบไปที่ริมฝีปากมะปราง ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ผู้กำกับสั่งตากล้อง เก็บภาพโตโน่และมะปรางจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่นานสองนานก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมความหวานของพระนางโตโน่-มะปรางฉากนี้ได้ในละครวายุเทพยุทธ์คืนวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 21.15. ทางช่องวัน31