บูม บูม แคช (Boom Boom Cash) จัดเต็ม ถ่ายทอดพลังในเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกไป จนเกิดยอดวิวมากกว่า 3 ล้านวิว รวมถึงยอดแชร์อย่างถล่มทลาย มาครั้งนี้ภาพยนตร์สงครามของคน GEN C อย่าง APP WAR แอปชนแอป ก็พร้อมปล่อยหมัดเด็ดอีกครั้งกับ  มิวสิกวิดิโอเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่มีความโดดเด่นทั้งเพลง เเละอาร์ตไดเรคชั่นขั้นเทพ ที่สร้างพลังให้กับคนดูอย่างแน่นอน โดยเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ศิลปิน ชื่อดัง บูม บูม แคช (Boom Boom Cash) มาถ่ายทอดเรื่องราวของคนมีฝันที่พร้อมฝ่าฟันจนได้ชัยชนะ ในเพลงที่มีชื่อว่า Keep Going  ซึ่ง หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย นักร้องนำหญิงสุดเท่ของวงได้พูดถึงเพลงนี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า “เป็นเพลงที่เนื้อหาดีเเละทำให้มีพลังในการต่อสู้กับบางสิ่งบางอย่างโดยส่วนตัวชอบท่อนที่ ร้องว่า ‘เส้นทางที่ไม่เดินตามใคร คงไม่ต่างอะไรจากทะเลทราย ดูยังไง มองทางไหนก็ช่างโหดร้ายหรือจะยอม’ ซึ่งเข้ากับภาพยนตร์เรื่อง APP WAR แอปชนแอปเป็นอย่างมาก”

IMG_7341ในขณะที่มิวสิกวิดิโอเพลงนี้ได้ ผู้กำกับฝีมือดี นล ผลากุล  มาออกเเบบ เรื่องราวของเอ็มวีให้โดดเด่น สอดคล้องไปกับอารมณ์ของเพลง โดยได้นักเเสดงจากภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป  ทั้งทีม Inviter และ  Amjoin มาถ่ายทอดคาเเรคเตอร์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร

รับชมมิวสิกวิดิโอเพลง Keep Going  ได้เเล้ววันนี้ที่ facebook.com/AppWarMovie และติดตามชมภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป  1 สิงหาคม 2 ทุ่มเป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์

IMG_7031BOOM BOOM CASH – Keep Going (App War Version)

 เพลงประกอบภาพยนต์ จากเรื่อง App War แอปชนแอป