“ปาย-สิตางค์” ท้าพิสูจน์!! “ไม่พึ่งมีดหมอ ไม่ง้อศัลยกรรม” เผย เหตุที่สวยได้ เพราะใช้ “ครีมรกเต่า”

เกิดความโกลาหลในหมู่บ้านอีกแล้ว เมื่อ “เก๊กฮวย” (รุ้งลาวัลย์ โทนะหงสา) ถูกแฟนหนุ่ม “จิ๋ว” (หลอด สีใส)  พูดใส่ว่าเดี๋ยวนี้เธอไม่สวยเหมือนเดิม ทำเอา “เก๊กฮวย”  เครียดมาก ไม่รู้จะทำยังไงให้ใบหน้าอ่อนเยาว์เหมือนเดิม      เก๊กฮวย จึงนำความเครียดทั้งนี้ไปปรึกษา “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ) แถมยังรบเร้าให้ “หมอเดียว” จัดการทำศัลยกรรมให้เธอแบบกระหน่ำยกเซ็ตทั้งหน้าอีกด้วย!!!!

เรื่องของ “เก๊กฮวย”  ที่ต้องการศัลยกรรมดังไปทั้งหมู่บ้าน สาวสวยสุดแซบ ตัวแม่แฟชั่นอย่างสาว “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์ ปุณภพ)  เธอจึงเสนอวิธีที่จะทำให้สวยพริ้ง แถมยังทำให้หน้าเด้งได้ดีกว่าเดิม โดยไม่ต้องผ่านมีดหมอ และไม่ต้องทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น ด้วยการใช้ครีมทาหน้าที่เธอและ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา)     พี่ชายของเธอขายอยู่ นั่นก็คือ “ครีมรกเต่า”  ครีมทาหน้าที่ฮิตติดชาร์ตมาแรงสุดๆในตอนนี้ รับรองว่าใช้แล้ว ผิวหน้าเนียนเด้งผุดผ่องที่สุดในสามโลก!!!

งานนี้ “เก๊กฮวย” จะสวยได้จริงอย่างที่ “ซาซ่า” โฆษณาไว้หรือไม่??  หรือว่า “ซาซ่า” กำลังหลอกขายของให้กับ “เก๊กฮวย” ?? แค่ใช้ “ครีมรกเต่า” จะสามารถเนรมิตใบหน้าให้โดดเด้งได้จริงหรือ?? ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” ในตอน “ครีมรกเต่า” วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี  จ้า