“โตโน่” โชว์แอ็คชั่นดีไซน์!! สืบทอดวิชา “มวยลิงต้องห้าม”

เข้าไปปฏิบัติภารกิจลับอยู่นาน  จนซึมซับวิชาโขนของ  ครูมืด-ประสาท  และได้เห็นวิชาแม่ไม้มวยไทยที่ซ่อนอยู่ในท่วงท่าการแสดงโขน  ทำให้พระเอกหนุ่ม  โตโน่-ภาคิน  รู้สึกอิน  เลยขอให้ครูมืดช่วยถ่ายทอดวิชา “วายุพหุยุทธ์”  หรือวิชา  “มวยลิงต้องห้าม”  ให้  เพื่อหวังจะใช้วิชามวยลิงจัดการกลุ่มอิทธิพลมืดให้สิ้นซาก!!  งานนี้ผู้กำกับ  กุ้ง-นนทกร  เลยให้โตโน่จัดเต็มโชว์แอ็คชั่นดีไซน์  แว่วมาว่าฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำตั้งแต่ยาวนานกว่า 10  ชั่วโมง  จะสวยสมใจขนาดไป  ไปชมกัน!!

เป็นฉากที่  มาวิน(โตโน่)  และ  เหนือ(โอ๋)  ต้องการเรียนวิชา วายุพหุยุทธ์  ซึ่งเป็นวิชา “มวยลิงต้องห้าม”  จึงขอร้องให้  ปู่กล้า(ครูมืด-ประสาท)  ช่วยถ่ายทอดวิชาให้

1ฉากนี้ผู้กำกับ  กุ้ง-นนทกร  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านสวน จ.สมุทรปราการ  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  จึงเรียกทั้งคู่มาซ้อมบอล์คกิ้ง  วันนี้ถือว่าเป็นงานหนักของโตโน่  เพราะต้องมีโชว์ แอ็คชั่นดีไซน์  อีกทั้งยังต้องขึ้นสลิง  ซึ่งโตโน่และโอ๋ต้องไปเรียนและซ้อมกันมาก่ตอนหน้านี้ 1 วัน ก่อนจะลงสนามจริง โตโน่ถึงกับเอ่ยปากว่าพร้อมสุดๆ หลังซ้อมกันจนแม่นคิวผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องทันที  เริ่มที่  ครูมืดยอมสอนวิชามวยลิงต้องห้ามให้กับโตโน่และเหนือ แต่มีข้อแม้ว่าทั้งคู่จะต้องงัดวิชามวยพื้นฐานของตัวเองมาให้ดูก่อน  จากนั้นจึงสั่งให้โตโน่และโอ๋ไปเจอกันที่สนามประลอง ก่อนโตโน่จะเปิดฉากใส่โอ๋   ด้วยการงัดลีลามวยไทยสารพัดท่ามาฟาดฟันใส่โอ๋  ฟากโอ๋ที่มีวิชามวยติดตัวมาเยอะ  ก็ทั้งรับและรุกโตโน่  ด้วยการสวนกลับทั้งเตะทั้งถีบใส่โตโน่  ซึ่งงานนี้กว่าจะออกมาแต่ละท่าทางสวยงาม  ผู้กำกับใช้เวลาประดิษฐ์ท่าทางและมุมภาพอยู่นาน  เรียกได้ว่าเป็นแอ็คชั่นดีไซน์ที่สวยงามสมการรอคอย  จะมันส์ขนาดไหน ห้ามพลาดละคร “วายุเทพยุทธ์”  ฉากนี้ได้คืนวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.15น.  ทางช่องวัน31