ณเดชน์ คูกิมิยะ ชวนเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สุดแสนประทับใจ ครั้งแรกในงาน “THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018”  

     เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน “THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Travel Together เที่ยวด้วยกัน มันส์ให้สุด” โดยได้รับเกียรติจากคุณรติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร และคุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์   ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยได้พระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมสร้างสีนสันพร้อมโชว์ผลงานรูปถ่าย 5 สถานที่ที่สุดแสนจะประทับใจ ภายในงานยังรวบรวมสินค้าและอุปกรณ์การท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยและแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในประเทศในราคาสุดพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย งานจัดตั้งแต่วันนี้- 13 มิถุนายน 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์  ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

2             สำหรับงาน THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018” จัดขึ้นเพื่อเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบผจญภัยในประเทศให้เป็นที่แพร่หลาย และตอบรับนโยบายการท่องเที่ยวเมืองรองของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  นอกจากจะตอบโจทย์ผู้ที่รักการผจญภัยแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้คนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ภายในงานพบกับสุดยอด 5 สถานที่ห้ามพลาดสำหรับตั้งแคมป์ จาก 5 จังหวัดเมืองรอง แนะนำโดยเพจท่องเที่ยวสุดฮิต We Love To Go, พร้อมลิ้มรสเมนูพิเศษจากแคมป์ปิ้ง คาเฟ่ อาทิ แฮมเบอร์เกอร์สูตรพิเศษ, Tortilla หอมกลิ่นเครื่องเทศอันเป็นเอกลักษณ์, ดื่มด่ำกับกาแฟสูตรพิเศษเอาใจคอกาแฟผู้ชื่นชอบการเดินทาง, Discovery Dinosaurs กับกิจกรรมที่ให้น้องๆ หนูๆ นักสำรวจได้ร่วมค้นหาซากฟอสซิล พร้อมฝึกทักษะด้านสมาธิ, ช้อปสินค้าอุปกรณ์และแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในประเทศ ในราคาสุดพิเศษ ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงาน สำหรับสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด และผู้ร่วมกิจกรรมในบูธอีซูซุ

1             ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวถึงงานนี้ว่า “รู้สึกดีเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมงาน THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018” เป็นงานที่รวมรวบสินค้าและอุปกรณ์การท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ได้เป็นอย่างดี สำหรับเทคนิคในการเตรียมตัวไปเที่ยวผมก็จะศึกษาหาข้อมูลจากเว็บไซต์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งจะมีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในรูปแบบต่างๆ และสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ๆ ตลอดจนช่วงเวลาที่เหมาะสมในการท่องเที่ยวในแต่ละสถานที่ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อยากจะขอเชิญชวนคนรักการท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจมาร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 13 มิถุนายน 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์  ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ ครับ”

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงผจญภัยได้ ในงาน “THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018” งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 13 มิถุนายน  2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จีเดอะมอลล์ บางกะปิ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook The Mall Thailand

3 20