ดาราชายที่เคยเตะบอลอาชีพกับสโมสรชั้นนำของไทย

ช่วงนี้หลายคนคงกำลังอินยู่กับกระแสบอลโลก 2018 หลายคนรอลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวบอลโลก 2018 ให้กับนักเตะขวัญใจของตัวเองกันอยู่ แต่ใครจะรู้บ้างว่ามีซุปตาร์ไทยหลายๆ คน ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมาก ถึงขั้นลงเล่นจริงจังกับสโมสรแนวหน้าของไทยเลยทีเดียว บางคนยังได้ร่วมงานกับดาวซัลโวเมืองไทยเลยก็มี ตามมาดูเลย

จอนห์ บราโว่ เล่นให้สโมสร สินธนา จอนห์หลงรักฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก แต่ได้เข้าวงการบันเทิงซะก่อน ซึ่งวงการบันเทิงก็ไม่อาจทำลายความรักต่อฟุตบอลลงได้เลย แต่กลับเพิ่มมากกว่าเดิมอีก เมื่อมีฟุตบอลดาราที่ไหน จะมี จอนห์ ที่นั่น จนเข้าตาทีมสินธนา คว้าตัวเขาไปร่วมทีม และตอนนี้ จอนห์ ได้ผันตัวไปเป็นที่ปรึกษาทีมไทย-เทค ในฟุตซอลไทยแลนด์ลีกด้วย

จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย หรือ โก้ บีมิกซ์ เล่นอยู่กับสโมสรเพื่อนตำรวจ โก้เป็นอีกคนที่จริงจังกับฟุตบอลมาก ซึ่งมันเป็นหนึ่งในความฝันของโก้ตั้งแต่เด็ก แถมมีฟอร์มดีตั้งแต่เป็นตัวจริงในนัดแรกของการร่วมทีม ยิงปิดเกมไปได้ ทำให้ทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ไปครอง

นพัตฏ์ธร มัททวีวงษ์ หรือโจ๊กเกอร์ แจ้งเกิดจากบท ไอ้แหลม 2499 อันธพาลครองเมือง เล่นให้สโมสรจ่าอากาศ ร่วมแข่งขันในดิวิชั่น 1 และในปี 2011 ก็ได้เซ็นสัญญากับทีมปีศาจแดงแห่งปากน้ำ ในศึกดิวิชั่น 2 ทำให้โจ๊กเกอร์ได้กลับมาโลดแล่นในวงการฟุตบอลอีกรอบ

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เล่นให้สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ที่ในตอนนั้นคือเบอร์ 1 ของวงการฟุตบอลไทย ในทีมมีดาวดังมากมาย เช่น พิภพ อ่อนโม้ ดาวซัลโวที่ทำครบ 100 ประตูคนแรกของไทย เทิดศักดิ์ ใจมั่น วรวุธ ศรีมะฆะ จตุพงษ์ ทองสุข ดัสกร ทองเหลา และทวีศักดิ์ โมราศิลป์ หลังจากคว้าแชมป์ที่ บรูไน ในรายการ อินวิเตชั่น 2001 พี่แท่งก็กลับมาทุ่มเทให้กับวงการบันเทิงเต็มตัว แต่หลังจากนั้นก็กลับไปเล่นให้ สมุทรปราการ เอฟซี และสุราษฎร์ เอฟซี ทีมระดับดิวิชั่น 2 อีกครั้ง

ศรราม เทพพิทักษ์ เล่นให้สโมสร ทหารอากาศ พี่หนุ่มฉายแววนักฟุตบอลตั้งแต่สมัยเรียนอยู่เซนต์ กาเบรียล แต่เพราะหน้าตาที่หล่อเหลาเข้าตาแมวมอง จึงทำให้เข้ามาโด่งดังในวงการบันเทิงก่อน แต่ทักษะฟุตบอลของพี่หนุ่ม ก็ไปเข้าตา ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โค้ชทีมทหารอากาศ จนได้ติดเซ็นสัญญากับทีม และในซีซั่นนั้นทีมก็สามารถคว้าแชมป์ลีกไปครองได้อีกด้วย
เรียกได้ว่าความสามารถเยอะจริงๆ เล่นบอลก็ได้เป็นนักแสดงก็เด่น ขอคารวะ