ที่สุดของความประทับใจ “สวี่ เว่ยโจว” ร้อง เต้น เล่น ซึ้ง ทำแฟนๆน้ำตาไหล ใน“Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok”  

เต็มอิ่ม! จุใจ! ! SNP Media Hub จัดให้! เนรมิตรเวที แสง สี เสียง จัดแน่น จัดหนัก สมการรอคอย กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของผู้ชายขี้อ้อน “สวี่ เว่ยโจว” ใน “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok”  ที่ระเบิดความมันส์ไปในวันเสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หลังจากห่างหายไปจากแฟนๆชาวไทยไปนานกว่า 2 ปี กลับมารอบนี้เรียกว่าไม่ทำให้ต้องผิดหวัง เพราะหนุ่ม โจวโจว ซุ่มฟิต เตรียมความพร้อม มาปล่อยพลังเต็มเปี่ยม ท่ามกลางแฟนคลับทั้งไทยและเทศ ที่มาร่วมระเบิดความมันส์ในครั้งนี้ แม้ว่าจะสายฝนโปรยปรายลงมาแค่ไหน ก็ไม่ทำให้แฟนๆลดน้อยลงไปสักนิด!

Timmy_๑๘๐๕๒๙_0034   ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เสียงกรี๊ด และเสียงเรียกร้องจากแฟนๆดังกระหึ่มฮอลล์ พร้อมการปรากฏตัวสุดเท่ห์ในชุดสีแดงของหนุ่มโจวโจว และแดนซ์เซอร์สุดหล่อเริ่มเปิดฟลอร์ด้วยเพลง Towards The Light ,It’Alway You,See The Dream หนุ่มโจวโจวสวัสดีทักทายแฟนๆ “วันนี้ผมมีความสุขมากที่ได้เจอทุกๆคนที่นี่ วันนี้ข้างนอกฝนตกหนักมาก ผมกลัวว่าทุกคนจะไม่มาแล้ว แต่ขอบคุณทุกคนมากจริงๆครับที่มาเชียร์ผมนะครับ” และไม่รอช้าคว้าไมค์มาสร้างความซึ้งในเพลง Dust ต่อแบบหล่อละลายใจแฟนๆ หนุ่มโจวโจว ยังหยอดหวานขอบคุณแฟนๆอีกครั้งที่ทำให้ยืนอยู่บนเวทีในวันนี้ เพราะหากมีไม่แฟนๆ คงต้องกลับไปถ่ายละครแล้ว และต่อไปก่อนจะเริ่มร้องต่อในเพลง I RememberYpur Eyes

หนุ่มโจวโจว ปรากฏตัวอีกครั้งในชุดสีขาวสุดหล่อ กับเพลงซึ้งๆ Leave Me Alone,Silence จากนั้นพักเบรกความสนุก พูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งหนุ่ม โจวโจว พูดกับแฟนๆ ว่า “ผมเดบิวต์มา3ปีแล้ว ผ่านอะไรมาเยอะมากๆ ทุกคนทราบใช่ไหมครับว่าเมื่อก่อนผมมีวงดนตรี การแต่งเพลงเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอด สำหรับอัลบั้มใหม่ มีหลายเพลงที่ผมเขียนเอง และเป็นเพลงที่ผมชอบ วันนี้ผมอยากจะถ่ายทอดบทเพลงที่ผมชอบให้ทุกๆคนได้ฟังกันนะครับ เพลงต่อไปเป็นเพลงเก่า หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ” พูดแล้วก็ไปกันต่อกับเพลง Because Of The Sea ,Just Go และ Orange Sky

Timmy (7)   พักเบรกชม VCR หล่อๆ จากนั้นหนุ่มโจวโจว กลับขึ้นอีกครั้งในชุดสีแดงกับเสื้อคลุมสีเหลืองสดใส เริ่มต้นความมันส์อีกครั้งกับเพลง Turn Down For What , Fun ,Edge Of Darkness , Buy ต่อด้วยเพลง One More Light ที่หนุ่มโจวโจว ตั้งใจร้องให้กับศิลปินที่ชื่นชอบ ที่ทำให้ชอบเพลงร็อค อย่าง Chester Bennington วง Linkin Park ปิดท้ายด้วยเพลง Band Show Time

ความสนุกยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ หนุ่มโจวโจว เปลี่ยนชุด กลับมาบนเวที กับเพลงช้าๆซึ้งๆ Walking Slowly , The Moon Repressents My Heart,Between Us , Glory หนุ่มโจวโจว ทำซึ้งอีกรอบกวาดสายตามองแฟนๆในฮอล์ ส่งต่อความรู้สึกที่มีกับเพลงที่ตั้งใจมอบให้แฟนๆ เพราะรู้สึกขอบคุณแฟนๆอยู่เสมอที่คอยอยู่เคียงข้างมาโดยตลอด ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้คุณพ่อ คุณแม่ และคุณยาย ของหนุ่มโจวโจวก็ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังด้วย ก่อนที่จะไปต่อกับเพลง CAT  ที่แฟนๆร่วมกับทำโปรเจคต์ร้องเพลงคลอ พร้อมชูป้ายโปรเจคต์ด้วยคำว่า “We’ll always be beside you – 永远伴你左右 – เราจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป”

Timmy (8)ความสุข ความสนุกเดินทางเข้าสู่ช่วงสุดท้าย หนุ่มโจวโจว กลับมาพร้อมแดนซ์เซอร์ จัดเต็มส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยเพลง Rio และเพลง Light ที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก!!! เพราะหนุ่มโจวโจว รูปซิปเสื้อโชว์เนื้อ โชว์หนัง อวดซิกแพ็ก ที่พูดได้คำเดียวว่าแน่น! ก่อนจะโค้งขอบคุณแฟนๆ ส่งความรู้สึกผ่านสายตาหาแฟนๆอีกรอบ พร้อม โบกมือเซย์กู้ดบาย ลากันไปด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจที่เชื่อว่าจะอยู่ในความทรงจำที่สวยงามทั้ง โจวโจว และป๋ายโจว แน่นอน!!!

 ส่วนโปรเจ็คก์ต่อไปของ SNP Media Hub จะเป็นอะไร ต้องติดตามกันให้ดีน๊าาาา!!!!