สองหนุ่มในนาม “ฮอนน์” Honne เจ้าของเพลงสุดเท่ “Someone That Loves You” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกันทีเดียว 2 เพลงรวด “Day One และ‘Sometimes”

เจมส์ แฮทเชอร์ (James Hatcher) กับ แอนดี้ คลัตเตอร์บัค (Andy Clutterbuck) สองหนุ่มอังกฤษสุดเท่ ที่จับมือกันทำวงดูโอ “ฮอนน์”  เจ้าของงานเพลงเท่ๆ ดนตรีที่เรียกว่า “เก๋” ได้เต็มปาก และปล่อยอีพีมาถึงสามชุดก่อนหน้าที่จะส่งอัลบั้มแรก Warm on a Cold Night ออกมาในปี 2016 ที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั้งโลก โดยในบ้านเราความแรงของพวกเขามากถึงขนาดมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเรา แล้วบัตร ขายได้เกลี้ยงกันเลย

HONNEมาปีนี้พวกเขาพิสูจน์ความเป็นคนมีของ ที่มันแน่นอนต้องยกออก หาทางปล่อยออกมาเป็นเพลง โดยว่ากันทีเดียวสองเพลงรวด “Day One” กับ “Sometimes” สองเพลงต่างรสชาติ ขณะที่ “Sometimes” มาในอารมณ์เพลงรักยุคอิเล็กทรอนิกส์ ดนตรีเนิบนวล ในสไตล์อาร์แอนด์บีที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว “Day One”  ก็ชวนเคลิบเคลิ้ม ไปกับดนตรีที่มีบีท อารมณ์ในแบบบริติช โซล ที่พลิ้วไหวเหลือเกิน และไม่น่าแปลกใจ  ที่เพลงนี้จะกลายเป็นเพลงที่ทำให้  “ฮอนน์”  ดังระเบิด เริ่ดกว่าที่เคยเป็น รวมถึงกลายเป็นเพลงเพราะอีกเพลงหนึ่งของปีนี้ได้สบายๆ

สัมผัสกับดนตรีป็อป ที่อบอวลด้วยสำเนียงดนตรีบริติช โซล ผสมผสานกับซาวนด์ดนตรีของวันนี้   ได้อย่างลงตัวของ “ฮอนน์”  สองหนุ่มจากเกาะอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Sometimes” หรือ “Day One” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store ได้เลย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค