ซิงเกิ้ลใหม่ เท่และเก๋ เสียงร้องใส่เต็มฟังเพลิน “Done for Me” จาก “ชาร์ลี พูท” ที่ควงคู่มากับสาวเสียงดี “เคห์ลานี” Kehlani

Charlie Puth w Kehlani Colorถึงความฮิตของซิงเกิ้ล “Attention” ยังไม่จากหาย กระแสจาก “How Long”  ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ยังไม่หายไป “ชาร์ลี พูท” สานต่อความแรงของอัลบั้มชุดที่ 2 Voicenotes ด้วยซิงเกิ้ลที่สาม “Done for Me” เพลงที่มีดนตรีสนุกๆ ที่เสริมความโดดเด่นจากเสียงร้องของเจ้าตัวมากขึ้นไปอีกเมื่อร้องรับกับดนตรี ที่มีจังหวะจะโคนได้อย่างลื่นไหล

แล้วยังได้เสียงร้องดีๆ ที่สวยสมตัวของ “เคห์ลานี”  ศิลปินสาว นักร้อง-นักแต่งเพลง ที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว และกำลังกลายเป็นที่จับตาในวงการเพลง มาเสริมอีกแรงช่วยให้ Done for Me” จัดเต็มเรื่องอารมณ์ และมีมิติความลึกเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือไปจากทำให้เพลงมีเสน่ห์สะดุดหู ชวนฟัง

ด้วยความลงตัวแบบนี้ ทำให้วงการเพลงคาดกันว่า Done for Me (featuring Kehlani)” น่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งของหนุ่ม “ชาร์ลี พูท” ที่สามารถทำยอดวิวรวมกันบนยูทูบในระดับหลักพันล้าน ต่อจาก “Attention” และ “How Long” ที่หากนับรวมไปถึงเพลงดังที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักหนุ่มเสียงดีคนนี้อย่าง “See You Again” จากหนัง Fast & Furious 7 ด้วยแล้ว นอกจากจะฮ็อตตามหน้าปัดวิทยุ “ชาร์ลี พูท”  ก็ยัง ได้รับความสนใจสุดๆ บนYouTube อีกต่างหาก

ฟังซิงเกิ้ลที่สามDone for Me featuring Kehlani”  จาก  Voicenotes  อัลบั้มที่ 2 ของ”ชาร์ลี พูท” ก่อนอัลบั้มออกวางจำหน่ายกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer ส่วนจะดาวน์โหลดอัลบั้มที่มีเพลงนี้ให้ฟังเช่นเดียวกับสองซิงเกิ้ลก่อนหน้า หรือว่าดาวน์โหลดแค่เพลงนี้เพลงเดียวก็ได้ที่ iTunes Storeเหมือนเดิม โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค