‘แพทริค กรุ๊ป’ ตัวแทนจำหน่ายแพ็คเกจบอลโลก 2018 เป็นทางการผู้เดียวในไทย

แพทริค กรุ๊ป (Patrick Group) คือ บริษัทท่องเที่ยวทางด้านกีฬาชื่อดังของไทย ซึ่งได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นตัวแทนจำหน่ายโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ที่ประเทศรัสเซีย 2018 แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

งานประกาศแต่งตั้งของแพทริค กรุ๊ป อย่างเป็นทางการได้จัดขึ้นเป็นพิเศษในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของเหล่าพันธมิตรทั้ง แพทริค กรุ๊ป และ BH Hospitality Ltd รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมทั้ง MATCH Hospitality ซึ่งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์โปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และเป็นบริษัทเพียงหนึ่งจากเดียวทั่วโลกที่ได้รับการแต่งตั้งโดยฟีฟ่าอย่างเป็นทางการ เพื่อทำหน้าที่ดูแลและจัดจำหน่ายตั๋วทั้งโดยตรงหรือผ่านเครือข่ายตัวแทนทั่วโลก

ทางด้าน เจม ไบรอม ประธานคณะกรรมการ MATCH Hospitality กล่าวว่า “ทางเราได้สนใจในความหลากหลายของแพ็คเกจที่นำเสนอ ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ดูแลโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางเราเชื่อมั่นว่า แพทริค กรุ๊ป จะเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดในการเปิดประตูสู่ตลาดการท่องเที่ยวไทย ซึ่งพร้อมรับประสบการณ์พิเศษที่จะเกิดขึ้นใน ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ครั้งนี้”

ทั้งนี้โปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลที่นำเสนอลูกค้านั้น ประกอบด้วยบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่ผสมกับหลากหลายทางเลือกในการรับบริการ เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกในสนาม รวมไปถึงห้องสูทส่วนตัว เต็นท์ขนาดใหญ่ และเลานจ์ การบริการอาหาร ที่จอดรถ กิจกรรมความบันเทิงต่างๆ และของขวัญที่ระลึกอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.fifa.com/hospitality ส่วนข่าวสารบอลโลก 2018 ก็สามารถตามติดได้ที่ 12bet Mobile ได้อย่างเต็มอิ่มจุใจ