“ฝน-ศนันธฉัตร” สลัดคราบสาวแบ๊ว!! นัว 3 หนุ่ม “แดน-ฮั่น-ตงตง” ใน “สายเลือดมายา”

ส่งไม้ต่อกับโปรเจ็คต์  เมืองมายาLIVE  เดอะซีรีส์ ให้กับตอน สายเลือดมายา ลงจอต่อทันที โดยได้สาวน้อยหน้าหวาน ฝน-ศนันธฉัตร  มาสลัดภาพสาวใส มาเป็นสาวแซ่บประกบ 3 หนุ่ม แดน-วรเวช , ฮั่น-อิสริยะ และ ตงตง-กฤษกร วันนี้เลยขอเอาเบื้องหลังตอนแรกมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกัน!!

กับเรื่องราวของเนตไอดอลสาวหน้าตาน่ารัก  เนยหวาน(ฝน)  ที่กำลังดังเป็นพลุแตก  ทำให้  กิตติกร(ตุ้ย-ธีรภัทร)  ผู้บริหารช่อง Real89  ต้องรีบดึงตัวเธอมาเล่นละครเรื่องใหม่ด้วยเหตุผลว่า ทั้งสดและซิง มาประกบ 2 หนุ่ม  ภูผา(ฮั่น)  และ เอิร์ธ(ตงตง) โดยมอบหมายให้ เหม(แดน) เป็นผู้กำกับโดยหารู้ไม่ว่าภายใต้หน้าตาน่ารักสดใส  จะซ่อนอะไรไว้บ้าง!!

โดยเบื้องหลังฉากนี้..เป็นฉากที่สาวฝนรู้ว่า 3 หนุ่ม แดน,ฮั่น,ตงตง มีทีท่าว่าชอบเธอซึ่งเธอเองก็ชอบโปรยเสน่ห์เรียกเรตติ้งอยู่แล้ว  สาวฝนจึงแอบแม่ไปหา 3  หนุ่มถึงที่ แถมงานนี้..ได้ข่าวว่ากินเรียบ!! ภายในวันเดียวไม่เผื่อแผ่ใครอีกด้วยนะจ๊ะ  หืม…ร้ายใช่ย่อยนะเนี่ย  งานนี้ผู้กำกับฯ  อาร์ต-จาริวัฒน์  อุปการไชยพัฒน์ จึงต้องเรียกฝน  และ 3 หนุ่มมาติวเข้มเลิฟซีนกันชุดใหญ่  เพราะผู้กำกับอยากให้สาวฝนสลัดภาพสาวน้อยน่ารัก  มาเป็นสาวแอ๊บแบ๊วสุดแซ่บ  เล่นเอาฝนถึงกับปาดเหงื่อกันตั้งแต่ตอนซ้อม  เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากกับ 3 หนุ่มเลยทีเดียว และที่สำคัญต้องถึงเนื้อถึงตัว  ซึ่งกว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้เล่นเอาสาวฝนเหงื่อท่วมตัวกันเลยทีเดียว!! เอาล่ะสิ..ตามไปดูกันว่าสาวฝนจะแซ่บซี๊ดขนาดไหน!!

ตามชมการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญของสาว  ฝน-ศนันธฉัตร  กับบท  “เนยหวาน”  ได้ใน  “เมืองมายาLIVE”  เดอะซีรีส์  ตอน  สายเลือดมายา ออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่  14  มีนาคมนี้ เวลา  21.20น. ทางช่องวัน31