พี่หมื่นเรือง คอลลิ่งงง “ปันจั่น” แท็คทีม “รอน”  “มินท์” ชวนร่วมเปิดตัวกิจกรรม Umay+ “PAY IT…FORWARD” ปี6 (ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย”ปี6) ช่วยให้น้องๆ  “ยิ้มสดใส ไปด้วยกัน”

กรี๊ดกี่ครั้งก็ยังไม่พอ หล่อแถมใจบุญ ร่อนหมายด่วนจาก “พี่หมื่นเรือง”  ปันจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย แท็คทีมแก๊งเพื่อนคอเดียวกัน ชวน รอน-ภัทรภณ โตอุ่น มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล  และดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ มารวมพลังน้ำใจกับอีซี่บายและยูเมะพลัส   เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ภายใต้ชื่อ  Umay+ “PAY IT…FORWARD” ปี6 (ยูเมะพลัส ส่งต่อ…ความห่วงใย ปี6) สำหรับปีนี้  ตั้งใจร่วมระดมเงินสมทบทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนงานคลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตน์ฯแก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะผ่านทางสภากาชาดไทย ภายใต้แนวคิด Umay+ Build Smile “ยิ้มสดใส…ไปด้วยกัน”ที่อยากสร้างความมั่นใจผ่านรอยยิ้มซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสุขให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส และยากจนที่ต้องเผชิญกับภาวะดังกล่าว ซึ่งยังมีเด็กๆอีกมากในสังคมไทยที่ขาดโอกาสในการเข้ารับการผ่าตัด โดยมี ปันจั่น แอนด์เดอะแก๊งค์ เตรียมเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นหลากหลาย อาทิ นิทรรศการสร้างรอยยิ้มสดใสไปด้วยกัน กิจกรรม D.I.Y WORKSHOP กระเป๋าผ้า โดย นำกระเป๋าผ้าจากกิจกรรมฯมาตกแต่งเป็นสไตล์ของตัวเอง พร้อมแบ่งปันรอยยิ้มที่มุมกิจกรรม SMILE INTERACTIVE มุมวาดภาพการ์ตูนสร้างรอยยิ้ม ฯลฯ

aw_poster_5_CS_5_Co Aจะขาดเสียมิได้!!! ขอเชิญ FC พี่หมื่นเรือง และทุกท่านร่วมงาน กระทบไหล่ มีทแอนด์กรี๊ด กันในงานที่จะจัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีพ วันเดียวเท่านั้น  อังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 16.00-18.00 น. ณ ลานกิจกรรม WORK & PLAY ชั้น G

ปันจั่น ปรมะ  ตัวแทนเหล่านักแสดงเผยว่า “ขอขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับกับบทบาทละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ทำให้รู้ว่ามีคนรัก และชื่นชอบมากขึ้น และรับปากว่าจะพัฒนาตัวเอง สร้างผลงานที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ มากขึ้น ในขณะเดียวกัน ถ้ามีโอกาสก็อยากหาเวลามาเจอกับทุกคนในวันงานฯ เรายิ้มได้แล้วก็อยากให้ทุกคน มาแบ่งปันโอกาสให้น้องๆ อีกกลุ่ม ให้ได้มีรอยยิ้มที่มั่นใจ และมีความสุขเหมือนกับพวกเราทุกคนด้วย ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมและเพื่อนๆ รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานครั้งนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างยูเมะพลัสที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆเพื่อสังคมให้แก่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้จัดกิจกรรม ยูเมะพลัส ส่งต่อ…ความห่วงใย ปี6 จัดต่อเนื่องมาถึง 6 ปีแล้ว และอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ ได้ทั้งความสุข สนุก ของที่ระลึกกลับบ้าน รวมถึงได้ทำกุศลกันอีกด้วย เราจะมาช่วยให้น้องๆ ที่ไม่มั่นใจ กลับมายิ้มได้ ยิ้มสดใสไปด้วยกันครับ”

DSC_0135_8 ครบเครื่องเรื่องฟินขนาดนี้ ขอบอกว่าอย่าพลาด!!