กระแส “ออเจ้า” ฟีเว่อร์ “เบลล่า-ราณี” กวาดเรตติ้งทั่วพระนคร สุดประทับใจใน “บุพเพสันนิวาส” โกอินเตอร์ดังข้ามประเทศ

ชั่วโมงนี้ต้องยอมกราบในความ ออเจ้า ให้กับเธอจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “เบลล่า-ราณี  แคมเปน” ที่ดูท่าว่ากระแส “ออเจ้า” จากละคร “บุพเพสันนิวาส” มาแรงแซงโค้งกระฉากเรตติ้งให้กับช่อง3 อีกครั้งกับตัวเลขที่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั่วประเทศ 13 เรียกว่ากวาดมาทั่วพระนครเลยก็ว่าได้  เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีของ พี่หน่อง –  อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่แห่งค่ายบรอดคาซ์ทไทยเทเลวิชชั่น   ที่หยิบจับเอา บทประพันธ์รอมแพง มาสร้างเป็นละครโทรทัศน์โดยอาจารย์แดง ศัลยา ทำให้ละครนั้นออกมาสนุก ครบรส จนกลายเป็นมีกระแสชื่นชอบและชื่นชมในฝีมือการแสดงของนางเอกหน้าหวาน “เบลล่า” และนอกจากนี้ยังทะยานเข้าสู่เป็นที่นิยมของประเทศจีน มีการใส่ซับไตเติล (Subtitle) ภาษาจีน เพื่อฉายในจีน ดูกันได้พร้อม ๆ กับคนไทย เพราะนอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังได้ความรู้เกร็ดประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจในสมัยกรุงศรีอยุธยาอีกด้วย กันอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น เบลล่า เล่าว่า

“ก่อนอื่นเบลต้องขอบคุณแฟนๆละครช่อง 3 และก็ขอขอบคุณพี่หน่องนะคะ ที่มอบบทบาทของการะเกดและเกดสุรางค์ให้กับเบล แล้วยิ่งตอนนี้กระแสดังไปไกลอีกหลายๆเลยคะ อย่างประเทศจีน และก็มีแฟนๆอีกหลายประเทศเลยคะที่โพสต์รูปเบลในลีลาการทำปากคว่ำบ้าง แต่งตัวเป็นเกดสรางค์บ้าง คือเบลก็ดีใจนะคะ ที่กระแสตอบรับดีมากขนาดนี้ แล้วเบลก็ได้อ่านกระแสต่างในทวิตเตอร์ที่ติดแฮดแทคมาคะ ก็ดีใจคะที่ทุกคนชื่นชอบและชื่นชมในตัวเบลและก็ตัวนักแสดงทุกๆคนในเรื่องนี้ คือเรียกว่าทุกคนมีบทบาทที่สำคัญในทุกตัวละครซึ่งก็เต็มที่ในการทำงานครั้งนี้คะ และฉากที่เป็นไฮไลต์กับกระแสที่ดังในตอนนี้คือ ท่าปากคว่ำ  เบลขอบอกเลยว่า กว่าจะท่าปากคว่ำจะออกมาแบบนี้คือหลายเทคมากมาก พี่ใหม่ ผู้กำกับของเราทำงานละเอียดมาก เอารูปพี่กิ๊ก สุวัจนี มาให้ดูจริงๆ คือต้องเบะให้ได้เท่านี้ ต้องมีองศาประมาณนี้  คือ พี่ใหม่ทุ่มเทจริงคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนคะ  ยังไงเบลก็ฝากติตามกันด้วยนะคะรับรองสนุกแน่นอจริงๆและแถมยังได้รู้ความหมายของคำของคนพูดสมัยโบราณกันอีกด้วย”

แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดกับออเจ้าแม้แต่ตอนเลยนะเจ้าคะ ความสนุกจะเข้มข้นขึ้นทะลุผ่านจอไปยังกรุงศรีอยุธยาเลยก็ว่าได้!!!    ทำเอาพระนครต้องสะเทือนแน่นอนใน “บุพเพสันนิวาส”  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา20.20 – 22.50 น.ทางช่องไทยทีวีสี 3 และช่อง 3 HD