คนไทยหนึ่งเดียวบนพรมแดง “งานลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 75” “ปู-ไปรยา” ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง กับลุคสุดแกลม!

ปู ไปรยาเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับนักแสดงไทยอีกแล้ว เมื่อ “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ที่ได้ร่วมงานเดินพรมแดงในงาน “The 75th Golden Globe® Awards” งานประกาศรางวัลของคนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และบันเทิงที่ทุกคนตั้งตาคอยรางวัลแรกแห่งปี นั่นคือ งานลูกโลกทองคำครั้งที่ 75 หรือ Golden Globe 2018 งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 75 นี้ โดยจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2018 (ตามเวลาประเทศไทยคือเช้าวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2018) ณ International Ballroom, The Beverly Hilton ในย่าน Beverly Hill

งานนี้ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับสาวปู เป็นอย่างมาก เพราะได้รับการเทียบเชิญเพื่อร่วมเดินพรมแดง เป็นปีที่ 2ติดต่อกัน โดยครั้งนี้ ปู ปรากฏกายมาในชุดเดรสสุดอลังจากแบรนด์ Alexander Vaultier (อเล็กซานเดอร์ วอลแตร์) กับเดรสเกาะอกดำสั้น ประดับด้วยกลิตเตอร์เพิ่มความหรูหรา แต่เสริมความอลังการด้วยผ้ายาวที่ส่งให้ ปู ลุคนี้แกลมอย่างสง่าสงามได้ไม่ขีดสุด โดย ปู เล่าให้ฟังถึงการเลือกชุดนี้มาเนื่องด้วย  “ยินดีและตื่นเต้นทุก ครั้งที่ได้มาร่วมงานระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ยิ่งในปีนี้มีการรณรงค์ให้สวมใส่ชุดสีดำ เพื่อแสดงจุดยืนในการต่อต้านความเหลื่อมล้ำทางเพศและเชื้อชาติ ภายใต้กลุ่มที่เรียกว่า Time’s Up ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้หญิงในวงการบันเทิงกว่า300 ชีวิต ทั้ง Meryl Streep Jennifer Lawrence และ Cate Blanchett ร่วมเปิดตัวโครงการใหม่เพื่อต่อสู้กับปัญหาการก่อกวนรังควานทางเพศในที่ทำงาน และระดมทุนช่วยเหลือด้านกฎหมายให้กับหญิงและชายที่ถูกทำร้าย ล่วงละเมิด หรือคุกคามทางเพศ ในที่ทำงาน ซึ่งล่าสุดระดมทุนได้ 14 ล้านดอลลาร์ แล้ว ในวันนี้เราในฐานะนักแสดงคนหนึ่งก็อยากจะร่วมแสดงจุดยืนในครั้งนี้ค่ะ”

ติดตามเชียร์และให้กำลังใจ รวมทั้งชมภาพความประทับใจผ่านทางสถานีโทรทัศน์ NBC เว็บไซต์ nbc.com/live และทางเฟสบุค www.facebook.com/GoldenGlobes.