Insidious: The last key โซนี่ จัดหนัก ไม่มีกักเรื่องความหล

Insidious: The Last Key  วิญญาณตามติด: กุญแจผีบอก”  โซนี่ จัดหนัก ไม่มีกักเรื่องความหลอน ทีมงานผู้สร้างไตรภาคสุดฮิต ตามติดชีวิตหลังความตาย ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ยอดนิยม Insidious กลับมาครั้งนี้กับ “Insidious: The Last Key   วิญญาณตามติด: กุญแจผีบอก”  โซนี่ จัดหนัก ไม่มีกักเรื่องความหลอน ในทริลเลอร์เหนือธรรมชาติ ซึ่งต้อนรับการกลับมาของคนดังประจำแฟรนไชส์  “ลิน เชย์ ในบท ดร.เอลิส เรนเนียร์”  นักปรจิตวิทยาผู้ปราดเปรื่องซึ่กำลังจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวและเกี่ยวพันกับตัวเธอเองมากที่สุด ในบ้านของครอบครัวเธอเอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดยผู้ร่วมสร้าง “ลีห์ วันเนล (Saw) ผู้เขียนบทไตรภาคนี้และกำกับ Chapter 3 อำนวยการสร้างโดยขาประจำของแฟรนไชส์ Insidious “เจสัน บลูม” (แฟรนไชส์ The Purge, Get Out, Split), โอเรน เพไล (Paranormal Activity) และผู้ร่วมสร้าง เจมส์ วาน (The Conjuring, Furious 7) และกำกับโดย “อดัม โรบิเทล”  (The Taking of Deborah Logan) กับการต้อนรับผู้กำกับน้องใหม่ ของแฟรนไชส์นี้ 

             “ผู้กำกับ อดัม โรบิเทล”  เผยว่า “ลิน เชย์ ในบท ดร.เอลิส เรนเนียร์”  นักปรจิตวิทยาผู้ปราดเปรื่อง เธอกำลังจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว ซึ่งเกี่ยวพันกับตัวเธอเองมากที่สุด ในบ้านของครอบครัวเธอเอง  เชย์ ได้ร่วมแสดงกับ แองกัส แซมป์สัน ที่กลับมารับบททัคเกอร์ และ ลีห์ วันเนล ที่กลับมารับบท สเป็คส์ “ลีห์กับลิน สองนักแสดงนำ   ได้พาเราสู่การเดินทางกับนักปรจิตวิทยาผู้ซับซ้อนอย่างชาญฉลาด ผู้วิ่งหนีจากปีศาจของเธอเองตั้งแต่ยังเด็ก  แทนที่จะซ่อนตัวจากโลก  เธอกลับคว้าคอปีศาจร้ายนี้แล้วบอกว่า แกจะไม่ได้ทำร้ายใครอีกแม้ซักคนเดียว’ ในขณะที่หลายๆ คนจะนึกถึงตัวเองก่อน เอลิสกลับยืนหยัดเพื่อความบริสุทธิ์และความดีงาม เราจะได้ติดตามเธอเพื่อย้อนกลับไปสู่สถานที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น ที่เธอถูกส่งเข้าไปสู่โลกของสิ่งเหนือธรรมชาติ มันคือสิ่งที่ดึงดูดให้ผมสนใจโปรเจ็กต์นี้ในตอนแรกครับ    พวกเราได้ต้อนรับทีมนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์ ทั้ง จอช สจวร์ต ในบทเจอรัลด์ เรนเนียร์, เคทลิน เจอราร์ดในบทอิโมเกน, เคิร์ค อเซเวโด ในบทเท็ด, บรูซ เดวิสัน ในบทคริสเตียน, สเปนเซอร์ ล็อค ในบทเมลิสซา, เทสซา เฟอร์เรอร์ ในบท ออเดรย์, เอวา โคลเกอร์ ในบท เอลิสวัยเด็ก, ฮานา เฮเยส ในบท เอลิสวัยรุ่นและมาร์คัส เฮนเดอร์สัน ในบทนักสืบวิทฟิลด์ มันอัดแน่นไปด้วยความทรงพลังครับ”

Insidious: The Last Key (2018)            ต้อนรับปีใหม่ เริ่มต้นด้วยโปรแกรม ความสยดสยอง ความหลอน ความน่ากลัว ของภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ไปพร้อมๆกัน มกราคม 2561 ทั้งประเทศ   

#InsidiousMovieTH  4 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์