เอี๊ยง ธัญญ่า แนน ขอทำดีด้วยหัวใจ ปลูกต้นไม้ รอบสวนรถไฟ รำลึก 13 ปี ร้อยตำรวจตรี คุณพุ่ม เจนเซน

เมื่อเวลา 10.00น. วันนี้ 25 ธ.ค 60 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์  นำโดย ดร.มนัส โนนุช และ พลตรีหญิง คุณหญิง อัสนีย์ เสาวภาพ จัดโครงการ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ รำลึก 13 ปี ร้อยตำรวจตรี คุณพุ่ม เจนเซน ด้วยการทำกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสาธารณประโยชน์ ร่วมกันบำรุงดูแลปลูกต้นไม้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โดยน้อมนำพระราชดำริ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ในโครงการจิตอาสา เราทำ ดีด้วยหัวใจ โดยมี ดารานักแสดง จากช่อง 8 เอี๊ยง สิทธา และ แนน กฤตพร พร้อมด้วย ศิลปินอาร์เอส  ธัญญ่า อาร์สยาม ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ด้วย

1514173585588เอี๊ยง สิทธา กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจ ที่ได้ทำความดี เป็นจิตอาสา ทำดีด้วยหัวใจครับ การบำเพ็ญตนเพื่อประโยชน์ของสังคม เพื่อสาธารณกุศล เป็นสิ่งที่ ดาราศิลปินควรทำ เป็นหน้าที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน วันนี้ มาปลูกต้นไม้ รดน้ำดูแลต้นไม้ก็รู้สึกสดชื่น เป็นกิจกรรมที่ดี เห็นความสามัคคีของทุกฝ่ายมาร่วมด้วยช่วยกัน เป็นภาพที่ น่าดูมากครับ”

ธัญญ่า อาร์สยาม เสริมว่า ” ธัญญ่า ว่า ท่านคงภูมิใจ มองพวกเราทำความดี อยู่ที่ใดสักแห่ง   การบำเพ็ญตนเป็นจิตอาสา สามารถทำดีได้ทุกที่ ตามสะดวก  ไม่เบียด เบียนตนเอง  ทำแบบสบายกายสบายใจ มีจิตเมตตาต่อสังคม และเพื่อนมนุษย์  ต้นไม้ที่พวกเราปลูกในวันนี้  จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ  ใครที่แวะมาออกกำลังกาย หรือ มาเที่ยวที่นี่ ก็แวะมาดูต้นไม้ที่พวกเราปลูกได้นะคะ

IMG_9224