Kitty Live ประเทศไทย จัดงานขอบคุณผู้สนับสนุน และสื่อมวลชน “Kitty Live Annual Party” พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก “ใหม่” ดาวิกา

Kitty Live ประเทศไทย แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงาน Kitty Live Annual Party เพื่อขอบคุณลูกค้า พาทเนอร์ ผู้ใช้งาน วีเจและสื่อมวลชน ที่ได้ร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ Kitty Live ประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่องในตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยมี “ใหม่”ดาวิกา โฮร์เน่ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  ณ ร้านอาหาร HOBS Groove @ Central World

Groupภายในงานไฮไลท์พิเศษอยู่ที่โชว์จากใหม่ดาวิกาซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของ Kitty Live มากว่า 2 ปีและยังมีกิจกรรมมอบรางวัล Award to Top User แก่ผู้ใช้งานรางวัล Best Manager 2017 แก่สังกัดวีเจรางวัล Kitty Star รางวัล Rising star และรางวัล VJ of the year แก่วีเจปิดท้ายด้วยการมอบโชคพิเศษได้แก่เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทและรางวัลพิเศษจากคุณใหม่ดาวิกาอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณจากเราสู่แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

KittyLive ประเทศไทยเชื่อว่าตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยกำลังเติบโตเป็นอย่างมากแฟลตฟอร์มการถ่ายทอดสดจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของการตลาดในยุคดิจิทัลซึ่งการถ่ายทอดสดมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นสื่อสังคมออนไลน์รูปแบบหนึ่งในปีที่ผ่าน KittyLive เราจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆของเราได้แก่ Bluepay/Lazada/Playboy Thailand/Boya และ Oppo Thailand เพื่อสร้างแคมเปญผ่านแอพฯ Kitty Live อีกทั้งเรายังได้ร่วมงานกับศิลปินดารานักแสดงและเน็ทไอดอลที่มีชื่อเสียงของไทยอาทิวูดดี้กุ๊บกิ๊ฟปันปันแพนเค้กเสนาหอยเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์การถ่ายทอดสดที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ใหม่3KittyLive ประเทศไทยต้องการสร้างแพลตฟอร์มการไลฟ์สดสีขาวนำเสนอเนื้อหาที่ดีและน่าสนใจมากกว่าการนำเสนอสิ่งลามกอนาจารเราจึงมีทีมงานมากกว่าร้อยคนคอยตรวจสอบเนื้อหาไลฟ์สดทั้งยังได้จัดกรรมการกุศลออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆเพื่อช่วยเหลือสังคมและอยากสนับสนุนให้ทุกคนออกมาช่วยเหลือสังคมและเราพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้แพลตฟอร์มการไลฟ์สดในประเทศไทยมีภาพลักษณ์ในเชิงบวกและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น

ใหม่2