“พี่หมี” ห้ามกระพริบตา “แพนเค้ก” ถูกจีบ  “ซุปต้าร์พาทัวร์” “โบ-ธนากร” เป็นป๋าดันพา ฮัท-ตี๋-เหิรฟ้า-แม็กซ์ แก๊งค์สุดคูลจากภ.ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ตะลุยเมืองโบราณ

กำลังสนุกและเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา เรื่องราวของ พิมาน (อนันดา เอเวอริงแฮม) ได้หลงเข้าไปในโลกอีกมิติหนึ่งและได้พบกับบุษบาบรรณ์ (แพนเค้ก เขมนิจ ) นางรำสมัยอยุธยา ผู้ทำหน้าที่รักษามรดกทางวัฒนธรรม และเป็นผู้นำสารจากอดีตมายังปัจจุบัน

676งานนี้พิธีกรคนเก่ง แพนเค้ก  เขมนิจ  นักแสดงนำของเรื่อง ขอมาทำหน้าที่พิธีกร ชวน โบ- ธนากร  ที่แทคทีมมาทำหน้าที่พิธีกรประจำในรายการ ซุปตาร์พาทัวร์ เลยจะพาไปตามรอยโลเคชั่นสวยๆ

ทันทีที่ แพนเค้ก โบ ถึงเมืองโบราณ ต.บางปู จ.สมุทรปราการ ก็เจอแขกรับเชิญ 3 หนุ่มหล่อ ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร , ตี๋AF4 วิวิศน์ บวรกีรติขจรเหินฟ้าAF10 สรวิศ บุญมาก   และ แม็กซ์AF12  อภิสร สุขวัฒนาศัย  จากภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา รอเปิดประตูย้อนยุคเข้าไปในเมืองโบราณ เหมือนได้ท่องไปในโลกอดีตเรียนรู้ชีวิตผู้คน ซึ่งด้านในจำลองสถานที่สำคัญของประเทศไทยไว้มากมาย

578หลังจากที่พาชมและพูดคุยถึงผลงานความยากง่ายของแต่ละบทบาทที่ทุกคนได้รับ มาถึงจุดไฮไลต์ของที่นี่ แพนเค้ก โบ อดใจ ไม่รอช้า อดใจไม่ไหวกระโดดลงไปพายเรือชมเรือนไทยโบราณ และอุดหนุนอาหารของแม่ค้าที่ตลาดน้ำกันแบบสบายอุรา  ก่อนจบรายการ โบ ธนากร ยังมีเกมสนุกๆ ให้ 4 หนุ่มแข่งกันจีบสาว แพนเค้ก แต่ละคนมีฝีปากที่คมคายและลูกหยอดขนาดไหน และ แพนเค้ก จะเคลิ้มกันเลยทีเดียวมั้ย เอ๊ะ ! แบบนี้พี่หมีจะต้องไม่พลาดชมเทปนี้แน่ๆ ส่วนจะสนุกสนานแค่ไหน อย่าลืมติดตามชมรายการซุปตาร์พาทัวร์ วันพฤหัสที่ 21 ธันวาคม 2560 เวลา 19:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24