ซัมซุง ตอกย้ำฟีเจอร์สุดล้ำของ กาแลคซี่ โน้ต 8 กับกิจกรรมออนไลน์ ชวนคุณมาร่วมไขคดีปมปริศนาซ่อนเงื่อน ตามหาฆาตกรตัวจริง ภายใต้แคมเปญ “One Shot More Stories” ลุ้นรับ โน้ต 8 ฟรี!

หนังสั้นแนวทริลเลอร์สืบสวนสอบสวนเรื่อง “The Last Masterpiece”
จะเผยแพร่รวม 6 ตอน โดยเริ่มตอนแรก 15พฤศจิกายน 2560 นี้

Samsung_One Shot More Stories Campaignสามารถรับชมและร่วมสืบสวนตามล่าหาฆาตกรตัวจริงได้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 จำนวน 4 เครื่อง ในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 นี้

กรุงเทพฯ (14 พฤศจิกายน 2560) – ซัมซุง เชิญชวนผู้สนใจร่วมสนุกและลุ้นเป็นเจ้าของ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8”สมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งยุคถึง 4 เครื่อง กับกิจกรรมออนไลน์ที่แปลกแหวกแนว ในแคมเปญ “One Shot More Stories” ผ่านซีรีย์หนังสั้นแนวทริลเลอร์สืบสวนสอบสวนรวม 6 ตอน ในเรื่อง The Last Masterpiece” เปิดประสบการณ์ตามล่าสืบสวนคดีฆาตกรปริศนาที่ไม่อาจคาดเดา ภายใต้การเขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับแนวหน้า“คุณป้อง-ไพรัช คุ้มวัน” (ผู้กำกับ ‘สยามสแควร์) นำแสดงโดยเหล่าดาราสุดฮอตชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ในบทบาทตัวเอกของเรื่อง ร่วมด้วย ซัน- ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล (แปม-ไกอา), เพชร- กรุณพล เทียนสุวรรณ และ เอ-พศิน เรืองวุฒิ โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถร่วมไขปริศนาคดีฆาตกรรมที่ซ่อนเงื่อนงำในฉากต่างๆ ผ่านภาพที่ซ่อนเรื่องราวบางอย่างและบทสนทนาของตัวละครในซีรีย์แต่ละตอนที่จะทยอยออกอากาศทาง Facebook และ Instagram ของ Samsung Mobile Thailand รวมถึงใน Instagram ของดาราแต่ละคนด้วย เริ่มตอนแรก 15 พฤศจิกายน 2560 สามารถรับชมและร่วมสืบสวนตามล่าหาฆาตกรตัวจริงได้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ โดยทางซัมซุงจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 จำนวน 4 เครื่อง ในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 นี้

ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องคู่ประสิทธิภาพสูง และ S-Pen ที่ให้การสื่อสารกับเพื่อนๆ ในรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นดีไวซ์สุดฮ็อตที่ใครๆ ก็อยากครอบครองในขณะนี้ โดยทายผลชื่อตัวฆาตกรที่ถูกต้องผ่านคอมเมนต์ในเฟสบุ๊ค Samsung Mobile Thailand สามารถร่วมกิจกรรมและตื่นเต้นไปกับเงื่อนงำซ่อนเร้นที่นำไปสู่กุญแจไขปริศนาลับ “เพราะสิ่งที่คุณเห็น…อาจมีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกติกาในการร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/samsungmobilethailand/


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com