ราชิด้า โจนส์ อินจัด เขียนบทและนำแสดง ดึง 2 หนุ่มอารมณ์ดี แอนดี้ แซมเบิร์ก – อิไลจา วู้ด รวมพลังรักแบบฟิลกู้ดใน CELESTE AND JESSE FOREVER (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์)

มงคลเมเจอร์เตรียมนำภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ ที่เรียกทั้งน้ำตาและรอยยิ้มจากผู้ชมทั่วเทศกาลซันแดนซ์มาแล้ว และได้ชื่อว่าเป็นหนังรักฟิลกู้ดที่ดามหัวใจคนอกหักได้อย่างอยู่หมัด  โดย  CELESTE AND JESSE FOREVER (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์) ได้ ราชิด้า โจนส์ สาวสวยอารมณ์ดี ผู้โด่งดังจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เดอะ โซเชียล เน็ตเวิร์ค มารับบทนำและเธอยังเขียนบทภาพยนตร์ CELESTE AND JESSE FOREVER (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์) ด้วยตัวเอง  โดยเขียนร่วมกับอดีตคนรัก  ที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิท โดย โจนส์ เชื่อว่าเราทุกคนล้วนแต่มีจังหวะที่ ความรักอาจทำให้เราเสียศูนย์ …แต่สุดท้าย เมื่อเรากลับมายืนตรงศูนย์กลางของเรื่องราว เราจะมีความสุขได้มากกว่าเดิม และเพื่อยืนยันความฟิลกู้ด ของ ภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอได้ดึงตัว 2 หนุ่มเพื่อนซี้ แอนดี้ แซมเบิร์ก และ อิไลจา วู้ด มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วย โดย แอนดี้ แซมเบิร์ก รับท เจสซ์  คนรัก & เพื่อนสนิท และเป็นคนที่เธอจะไม่มีวันลืมลง อิไลจา วู้ด รับท สก็อต  เจ้านาย และ เพื่อนรัก ที่ปรึกษาอารมณ์ดี ที่เป็นคนที่เข้าใจความรักของคนทั้งคู่มากที่สุด

CELESTE AND JESSE FOREVER (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์)   เซเลส (ราชิด้า โจนส์) นักธุรกิจสาวอนาคตไกล และเจสซ์(แอนดี้ แซมเบิร์ก)ศิลปินหนุ่มว่างงาน ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม พวกเขาออกเดทกัน แต่งงานกัน และในที่สุดก็ตัดสินใจจะเลิกกัน แต่ยังคงความเป็นเพื่อนกันไว้ ในตอนแรกเซเลสมั่นใจว่านี่คืการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว แต่ปัญหาเกิดเริ่มเกิดขึ้นเมื่อเจสซ์ แนะนำแฟนคนใหม่ที่กำลังตั้งท้องให้กับเพื่อนๆ ทุกคนรู้จัก ซึ่งทำให้เซเลส ต้องเผชิญกับเสียงเรียกร้องจริงๆ ในใจของเธอเอง และตัดสินใจว่าเธอควรทำให้เจสซ์กลับคืนมาหรือเก็บรักษามิตรภาพของพวกเขาไว้เป็นส่วนที่ดีที่สุดในชีวิตตลอดไป  ในตอนแรกเราตั้งใจจะเล่าเรื่องในแนวโรแมนติกคอมเมดี้กัน แต่สุดท้ายแล้วฉันก็พบว่า การเล่าเรื่องรักที่ดีที่สุด คือการเริ่มต้นจากเรื่องราวที่เราลืมไม่ลง ราชิด้า โจนส์ นักแสดงนำสาวซึ่งเป็นหนึ่งในทีมนักเขียนบทเองกล่าว

 

CELESTE AND JESSE FOREVER

30 พฤษภาคม….แล้วคุณจะนึกถึงคนที่ลืมไม่ลง