ไม่สวยไม่กลับ!! “SOUNDCREAM” ลุยญี่ปุ่นสุดทรหด  เดินเท้ากว่า 120,000 ก้าว ฝ่าพายุ  ฝน แดด ร้อนทะลุ 40 องศา ถ่ายเอ็มวี  4 เพลงโปรจ็กต์ “Journey of love” 

SoundCream1-001​ กว่าจะได้ภาพสวย สดใส ต้องยอมใจความอึดของสามสาว “SOUNDCREAM” จาก ค่าย “GRAND MUSIK” ที่ตะลุยประเทศญี่ปุ่น 10 กว่าวัน ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ 4 เพลงรวดในโปรเจ็กต์ “Journey of love” ที่ชวนมา refresh ความสดใสกับการเดินทาง พร้อมเพลงรักหลากสีสัน ด้วยการนำเพลงฮิตยุค 80-90 มาเรียบเรียงดนตรีเเละทำนองใหม่ อย่างดึกเเล้ว : HYDRA  , อยู่ดีดีก็อยากร้องไห้ : ตอง ภัครมัย,  OH OH : นิโคล เทริโอ , อยากให้รู้ว่ารักเธอ : ใหม่ เจริญปุระ  

 โดยการเดินทางเพื่อถ่ายทอดเพลงรักครั้งนี้ถึงจะเจอทั้งพายุฝนกระหน่ำ และอากาศร้อนทะลุ 40 องศา แต่ก็ไม่สามารถบั่นทอนความทรหดอดทนเพื่อภาพสวยของสาวๆ “SOUNDCREAM” ลงได้ ไปฟังสามสาวเล่ากันค่ะ​


มีมี่บรรยากาศการถ่ายทำ ทั้งสนุกและตื่นเต้น พวกเราซาวครีม และทีมงานร่วมทริปนี้มี 12 คน ซึ่งอบอุ่นมาก ทุกๆวันเราต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ตลอดเวลาค่ะ เพราะทั้งโลเกชั่น ทั้งสภาพอากาศแต่ละวันเราไม่รู้มาก่อนว่าจะเจออะไร บางวันพยากรณ์อากาศบอกว่า ไม่มีฝน กลับมีฝนจนพวกเราต้องตากฝนถ่ายทำ บางโลเกชั่นที่รถเข้าไม่ได้เราต้องเดินเท้ากัน อารมณ์แบบขึ้นเขา ลงห้วยเลย เดินไปไกลมากกกกก(เสียงสูง) จนปวดระบมเท้าไปหมดเลยค่ะ 555 ก็เป็นเหตุการณ์ที่จดจำตลอดไป

ลิตา-001 ลิตาการถ่ายทำครั้งนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเหมือนฝันของลิตาตอนเด็กๆเลยคะว่าครั้งนึงอยากมาถ่ายเอ็มวีที่ต่างประเทศคิดว่าจะได้ภาพที่มีแสง อุ่นๆลมเย็นๆ แต่พอได้มาจริงๆกลับฝันสลายก็ว่าได้ 55555555 เพราะอากาศที่นี่ร้อนมาก ร้อนกว่าประเทศไทยอีกค่ะน่าจะประมาณ 40 กว่าองศาได้ แถมบางวันยังมีพายุฝนกระหน่ำทั้งวันเป็นอุปสรรคอีก แต่พวกเราและพี่ๆทีมงานก็ตั้งใจกันเต็มที่ ส่วนตัวลิตารู้สึกประทับใจในสปิริตของพี่ๆทุกคนที่ทำงานด้วยกันมากๆเลยค่ะ เพราะการทำงานครั้งนี้พูดได้เลยว่าเหนื่อยมากจริงๆ แต่ไม่มีใครยอมแพ้สักคน ทุกคนตั้งใจกับโปรเจ็กต์ในครั้งนี้มากจริงๆค่ะ ^^”

ลูกแก้วเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากกกกกเลยค่ะ ก่อนไปพี่ทีมงานพี่ๆโปรดิวเซอร์บอกว่าฮึบๆๆกันน้าา ไปทริปนี้อาจจะทรหดกันหน่อยนะ ก็เลยได้เตรียมใจไว้แล้วว่า คงจะถ่ายกันมันแน่นอน 555555 ซึ่งก็มันจริงๆ! ตลอด 8 วัน เราถ่ายกันแบบบ้าคลั่งมากเลยค่ะ เก็บทุกเม็ด ถ่ายแบบไม่หยุดไม่ยั้ง เพื่อให้ได้ฟุตเทจสำหรับเอ็มวีมาใช้ได้มากที่สุด ตื่นกันตี 4-5-6 เพื่อมาแต่งหน้าทำผมสำหรับการออกกองทั้งวัน เราเต้นกันทั้งวัน เดินตะลอนๆทั่วญี่ปุ่น ใส่ส้นสูงบ้าง ใส่สูทบ้าง อากาศจะร้อนขนาดไหน แต่เราก็ต้องเต็มที่กับการถ่ายทำตรงนั้นค่ะ พี่ๆทุกคนก็เต็มที่กับการทำงานมากๆ คือประมาณว่า ถ้าภาพไม่สวยไม่กลับ!! 555555+ ตลอดเวลาที่ถ่าย ก็คิดในใจว่า ยังไงก็สักครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราได้เต็มที่กับสิ่งที่เรารัก จะเหนื่อยแค่ไหน ก็ไม่เป็นไร เพื่อให้ได้เอ็มวีที่ดีที่สุดมามาฝากทุกคนค่ะ

SoundCream2-001ติดตาม ชมมิวสิกวิดีโอเพลงแรกดึกแล้วจาก โปรเจ็กต์ “Journey of love” การถ่ายทอดเพลงรักผ่านการเดินทางจาก สามสาว “SOUNDCREAM” ได้แล้ววันนี้ที่ www.youutbe.com/gmmgrammyofficial พร้อมดาวน์โหลดเพลงกันได้เลยที่ *123 ตามด้วยรหัส 4949 แล้วอย่าลืมกดโทรออก และขอเพลงกันได้ตามรายการวิทยุทั่วประเทศ 29กันยายนนี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook:GRANDMUSIK,Facebook: SoundCreamOfficial,INSTAGRAM : @GRANDMUSIK