“แกรมมี่ โกลด์” ชวนแฟนๆ เก็บทุกภาพความประทับใจ กับบันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจฯ”

jacket DVD_สลาสำหรับใครที่ยังคงอิน ฟิน สนุก ไม่หายกับคอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” ขนทั้งนักร้องสตริงและลูกทุ่งที่มีไอดอลคนเดียวกันมากกว่า 16 ชีวิต ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรามีข่าวดีมาบอกว่าตอนนี้แฟนเพลง แฟนคลับที่รักในเสียงเพลงของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” สามารถจับจอง DVD บันทึกการแสดงสดได้ก่อนใครแล้ววันนี้ รับรองได้ว่าแฟนๆ จะได้อิน ฟิน สนุก ก่อนใครอย่างแน่นอน

เก็บทุกภาพแห่งความประทับใจ เก็บทุกเพลงที่คุณร้องตามได้ ในรูปแบบ DVD บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต “25 ปี ดวงจันทร์..กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” รวบรวม 16 ศิลปินชั้นแนวหน้า ขับร้อง 36 บทเพลงในตำนานของราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ นำโดย ฝน ธนสุนทร , สลักจิต ดวงจันทร์ , ต่าย อรทัย , นิว-จิ๋ว , ตั๊กแตน ชลดา , แก้ม วิชญาณี , หลิว อาจารียา , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , หนูนา หนึ่งธิดา , ลำยอง หนองหินห่าว , เปาวลี พรพิมล , ปิ่น เดอะสตาร์ , ไกรสร แสงอนันต์ , เพชร พุ่มพวง และ บุ๋ม ปนัดดา ที่เรียกได้ว่าจะดูกี่ครั้ง ก็อินได้ทุกครั้ง

พิเศษถ้าแฟนๆ สั่งจองตั้งแต่วันนี้ถึง 13 กันยายนนี้ ในราคาแผ่นละ 250 บาท (จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ) รับฟรี MP3 ลูกทุ่ง 1,000,000 ตลับ 1 แผ่น (ของแถมมีจำนวนจำกัด)  เฉพาะลูกค้าที่จองกับ Gmmshops.com  เท่านั้น  โทร GMMSHOPS  02-069-9999 เปิดให้บริการ 09:00 – 20:00 น. (ยกเว้น เสาร์,อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) จ้า