“Let Me In” รายการที่โด่งดังจากประเทศเกาหลี สู่ “Let Me In Thailand” ศัลยกรรม พลิกชีวิต รายการที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล ได้เปิดประตูสู่ปาฏิหาริย์ในคนไทยได้เปลี่ยนโฉมให้เป็นคนใหม่ หล่อสวย สไตล์เกาหลี มาแล้ว 2 ซีซั่น

IMG_3714ประตูสู่ปาฏิหาริย์บานนี้จะถูกเปิดอีกครั้งกับ “Let Me In Thailand” ซีซั่น 3 จับมือกับบริษัท Nanonesia (นาโนนีเซีย) จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามแบบ Variety Beauty ได้เปิดตัว “Let Me In BEAUTY” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับพรีเมี่ยม สารสกัดเซลล์โสมป่าจากเกาหลี ภายใต้แนวคิด “Professional Solutions พลิกความสวย ด้วยผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี” โดยนำความเป็นมืออาชีพทางด้านความงามของประเทศเกาหลี ประเทศที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกเรื่องของความสวยความงามอย่างจริงจังมากที่สุดในโลก มาพลิกความงามให้สาวไทยเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยสุดยอดสารสกัดเซลล์โสมป่า อัญมณีล้ำค่าแห่งธรรมชาติ ที่สุดแห่งการบำรุงผิวอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี คิดค้นโดยสุดยอด Professional ทางด้านความงามระดับแถวหน้าของประเทศเกาหลี จากรายการ “Let Me In” ที่เคยพลิกชีวิตใหม่ให้ผู้หญิงเอเชียมาแล้วมากมาย และผลิตโดยสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องสำอางที่ได้มาตรฐานอันดับ 1 ของเอเชีย บริษัท Korea Kolmar (โคเรีย โคลมาร์) จนเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับพรีเมี่ยม ที่พร้อมจะบินตรงจากเกาหลีมาพลิกความสวยให้สาวไทยผิวหน้ากระจ่างใสออร่ากระจายสไตล์ซุปตาร์เกาหลี

IMG_3596ความสวยใสสไตล์เกาหลีแบบฉบับ “Let Me In BEAUTY” ได้ถูกนำเสนอผ่าน พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นไอดอลของสาวเกาหลี “Park Sulbin วง Dal Shabet(ปาร์ค ซูบิน วงดัลชาเบต) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศเกาหลี ที่มีความโดดเด่น ในเรื่องความสามารถรอบด้าน เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ใส่ใจเรื่องการดูแลบุคลิกภาพความงามอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการดูแลผิวหน้าอย่างพิถีพิถัน จนพลิกความสวยเธอให้โดดเด่น ออร่าเด้ง กว่าใคร สะกดทุกสายตาที่มองถูกจับจ้อง ทุกชัตเตอร์ ที่โฟกัสทุกครั้งที่อยู่บนเวที

กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย จากนวัตกรรมเซลล์ต้นกำเนิดโสมป่าอันทรงคุณค่า ความลับจากราชวงศ์เกาหลี ที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผสานกับ EGF ที่สุดแห่งโมลิกุลโปรตีนสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ตรงเข้าบำรุงฟื้นฟู กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย สร้างคอลลาเจนคืนผิวหน้าให้แลดูอ่อนกว่าวัย วิทยาการค้นพบระดับ Noble Prize ที่สุดแห่งวงการวิทยาศาสตร์ ที่มุ่งมั่นคิดค้นเพื่อมอบความอ่อนเยาว์ ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สมบูรณ์แบบ เพื่อผู้หญิงเอเชีย ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี ได้รังสรรค์ 2 ผลิตภัณฑ์ เพื่อปรนนิบัติผิวหน้าของคุณได้ทุกวัน 1. Let Me In BEAUTY Absolute Renewal and Hydrating Serum (เลท มี อิน บิวตี้ แอปโซลูท รีนีวัล แอนด์ ไฮเดรทติ่ง เซรั่ม) เซรั่มเข้มข้นเนื้อบางเบา สูตรอ่อนโยนต่อผิว พัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำจากประเทศเกาหลี ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยอานุภาพพลังแห่งการบำรุงผิวจากสารสกัด “เซลล์ต้นกำเนิดโสมป่า” จึงเป็นอาหารผิวที่ซึมเข้าสู่ชั้นผิว ได้อย่างล้ำลึก พร้อมประสานโมลิกุลสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติระดับพรีเมี่ยมกว่า 25 ชนิด ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ปรับสีผิวที่สม่ำเสมอให้กับผิวของคุณ รูขุมขนกระชับ ยืดหยุ่น เต่งตึง รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ ลดริ้วรอยแห่งวัย เห็นผลได้รวดเร็ว ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 2. Let Me In BEAUTY Absolute Renewal and Radiance Cream (เลท มี อิน บิวตี้ แอปโซลูท รีนีวัล แอนด์ เรเดียนซ์ ครีม) ครีมบำรุงเนื้อนุ่ม ชวนให้สัมผัสอานุภาพพลังแห่งการบำรุงผิวจากสารสกัดจากเซลล์โสมป่า อาหารผิวชั้นดีที่ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Brightening Matrix ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอีกระดับ แลดูเรียบเนียน จนรู้สึกได้ทันที รูขุมขนกระชับเนื้อผิวแลดูละเอียดขึ้น ควบคุมความมัน ผิวแลดูกระจ่างใส สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมบำรุงผิวที่เหนื่อยล้าจากการเจอมลภาวะและป้องกันรังสียูวีด้วย Vitamin B9 liposome เติมความชุ่มชื่นสู่ผิว และยังกักเก็บความชุ่มชื่น ไม่ให้ผิวแลดูแห้งกร้านเผยผิวที่สดชื่นและดูสุขภาพดีสะกดทุกสายตา

IMG_3698 IMG_3758