จุดเปลี่ยนคาแรคเตอร์ “ไหยหยา วรินทร์ลดา” จากคุณหนู กลายเป็นวิศวะสาวสุดห้าว ใน “กุหลาบราคี”

สาวลูกครึ่ง ไทย – ฝรั่งเศส “ไหยหยา วรินทร์ลดา ปิยะวิรัทธิ์” ที่ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายเรื่อง และในครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งหนึ่งกับบทบาท วิศวะสาวสุดห้าวที่ท้าทาย ซึ่งรับบทเป็น มุตตาภา ผู้หญิงที่มีนิสัยเหมือนผู้ชาย แต่ลึกๆแล้วเธอก็แค่ต้องการผู้ชายที่ดูแลและรักเธอ โดยผู้ชายคนนั้นที่เธอรอให้มาดูแลก็คือ พบธรรม ชายหนุ่มที่เธอแอบมีใจตั้งแต่เด็ก

กุหลายราคี 21018ไหยหยา วรินทร์ลดา เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็นมุตตาภา เป็นผู้หญิงที่ห้าว แต่ก็ไม่ได้เป็นทอม จริงๆแล้วชอบผู้ชาย แต่ด้วยความที่เรียนวิศวะมาแล้วก็จะมีเพื่อนผู้ชายเยอะเลยจะทำให้มองว่าเราเป็นทอม ในเรื่องเราซี้กับ ภีมวัตร ค่ะ มีอะไรก็จะให้คำแนะนำเขาตลอด ไม่ว่าจะเรื่องอะไรเขาก็จะมาปรึกษาเราอยู่เสมอ ภีมวัตรเป็นผู้ชายเจ้าชู้ เราเองก็จะเป็นคนดึงสติเขา เป็นคนเตือนเขา แต่กับ พบธรรม เราแอบชอบเขาตั้งแต่เด็กแล้วแต่เขาไปเรียนต่อเมืองนอก ในเรื่องเราจะมีเรื่องการดราม่าเรื่องการแอบรักมากกว่า แต่ด้วยความที่มุตตาภาเป็นคนที่ให้แก้ไขปัญหาของทุกคนเลยทำให้ไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องของความรู้สึกเท่าไหร่  ในเรื่องนี้คิดว่าเรื่องที่ยากน่าจะเป็นการแสดงให้ถึงอารมณ์ของตัวละคร แล้วก็ต้องพยายามที่จะเล่นให้ไม่เหมือนตัวจริง กับพี่หมีผู้กำกับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยค่ะที่ได้ร่วมงานกัน ถ้าเรามีอะไรที่ไม่เข้าใจเราถาม พี่เขาก็จะให้คำปรึกษาตลอด เป็นคนที่ทำงานเร็วมาก ไหยหยาขอฝากละคร กุหลาบราคี ด้วยนะค่ะ เป็นละครที่น่าติดตามมาก มีหลากรสมาก นอกจากเรื่องครอบครัว เรื่องความรัก เรื่องเพื่อน มีการแก้แค้น และยังมีการสอนเรื่องของธรรมะด้วย ว่าทำเรื่องดีก็จะได้ดี ประมาณนี้ค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ”

มาติดตามและให้กำลังใจสาวน้อยหน้าหวาน “ไหยหยา วรินทร์ลดา” ว่าความรักของเธอที่มีให้กับ     พบธรรม จะสามารถเอาชนะใจของเขาได้หรือไม่ แล้วเขาจะสามารถช่วยเหลือเพื่อนตามหาผู้หญิงที่มีรอยสักรูปกุหลาบเจอหรือไม่ ติดตามชมได้ใน “กุหลาบราคี” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.10-20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 28