UP^G เปิดตัวโปรเจ็คใหม่ ROCKCAMP ด้วยวง The Answer กับเพลง “คำตอบอยู่ที่เธอ”

นับเป็นวงร็อกหน้าใหม่วงแรกของ Project Rockcamp by UP^G ที่ได้ปล่อยเพลงเป็น Single แรกสำหรับปี 2017 กับวง The Answer วงร็อกฝีมือดีที่ผ่านการคัดเลือกให้มาเข้าร่วมโปรเจ็ค มีสมาชิกรวมกัน 4คน นำโดย วรวิทย์ สิทธิเสนา (โปเต้ ) ร้องนำ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดการร้องออกมาได้ไพเราะกินใจ กับเพลง “คำตอบอยู่ที่เธอ” Single ใหม่ล่าสุดที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน 16 สิงหาคมนี้แน่นอน และ ภาณุเดช ชูแก้ว (บอส) เบส, พงศ์ปิติ แก้วสูงเนิน (เกม) กลอง คนสุดท้ายคือ พิทักษ์ ห่อยไธสง (โกมินทร์) กีตาร์ ซึ่งทั้ง 4 คนได้รวมตัวกันเล่นดนตรีกลางคืนมาสักระยะหนึ่งแล้ว รวมทั้งเคยมีผลงานที่ผ่านมาลงในช่อง Youtube กันมาแล้วด้วยเพลง “ในวันที่สายเกินไป” ซึ่งมียอดวิวมุ่งสู่ 2 ล้านวิว และวันนี้พวกเขาได้มีโอกาสที่ดีได้เข้ามาทำงานกับสังกัดอัพจี ในเครือบริษัท จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ มหาชน จำกัด

11-8-60 UP^G เปิดตัวโปรเจ็คใหม่ ROCKCAMP ด้วยวง The Answer กับเพลง “คำตอบอยู่ที่เธอ”

ซึ่ง โปเต้ ร้องนำ กล่าวว่า…

รู้สึกตี่นเต้น ดีใจ และขอบคุณมากๆครับสำหรับโอกาสในครั้งนี้ที่พี่ๆทีมงานอัพจีได้เล็งเห็นความสามารถของพวกเรา และเปิดโอกาสให้พวกเรา นักร้องตัวเล็กๆที่มีความฝันมานานว่าอยากทำผลงานเพลงดีๆออกมาและได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัท แกรมมี่ ได้เดินทางบนถนนสายดนตรี นับว่าฝันเป็นจริงสักทีครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ และยิ่งไปกว่านั้นพวกเราวง The Answer ยังมีโอกาสได้ปล่อย Single ใหม่ คือเพลง “คำตอบอยู่ที่เธอ” ออกมาเป็นวงแรกของ Project Rockcamp by UP^G โปรเจ็คดีๆที่ค้นหานักร้องหน้าใหม่ในแนวร็อกซึ่งจะมี Lyrics Version ให้ได้ชมกัน 16 สิงหาคมนี้แน่นอน ทางช่อง Youtube : Gmm grammy official และ Upgmusic พร้อมกัน 2 ช่องทาง เวลา 20.00 น. หวังอย่างยิ่งว่าจะขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานของพวกเราให้แฟนๆได้ติดตามกันครับ กับผลงานเพลงแรกที่พวกเราได้ร่วมงานกับสังกัดอัพจี กับเพลง “คำตอบอยู่ที่เธอ” ขอบคุณมากครับ

พร้อมดาวน์โหลดกันได้ที่ *123 1169 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  FACEBOOK , INSTAGRAMและ TWITTER @ UPGBAND YOUTUBE : UPGMUSIC , GMM GRAMMY OFFICIAL