“ศุจรุจ” คัมแบ็ค!! พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้”

s02 129ห่างหายจากงานเพลงมานาน จนแฟนๆ บ่นคิดถึง  ล่าสุดศิลปินหนุ่มหล่อ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์  ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์ส  เพราะงานนี้เจ้าตัวมีโอกาสมาถ่ายทอดบทเพลง ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ประกอบละคร รักซ่อนแค้น ทางช่องวัน31..

ผมเองไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครมานานประมาณ 3-4 ปี  พอผู้ใหญ่   ทางช่องวัน31  มอบหมายให้ผมได้มาร้องเพลงละครอีกครั้ง ก็ดีใจมากๆ  ทำให้ผมคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ คิดถึงการทำงาน      พอเจอแฟนๆ ก็จะถามกันตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงซักที  เพลง ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ เป็นเพลงประกอบละคร รักซ่อนแค้น ครับ   พูดถึงความรักที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น  เป็นความรู้สึกกดดันและสึกสับสนในตัวเอง  ว่าจะรักต่อไปหรือว่าจะหยุดไว้เพียงแค่นี้  เหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักแทนความรู้สึกของพระเอกในละครเรื่องนี้ครับ ซึ่งก็ได้พี่ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม แต่งเนื้อร้องและทำนองให้  ส่วนซาวน์ดนตรีก็เป็นป็อบร็อค เป็นสไตล์ที่ผมถนัดและคุ้นเคย ต้องบอกว่าตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ละครออกมา แฟนๆ ที่ได้ยินเพลงนี้ก็จะถามกันเข้ามาเยอะ  ว่าใช่ผมร้องรึเปล่า  เพราะเค้าฟังซาวน์ดนตรี  ฟังเสียงผมแล้วคุ้นมาก   พอปล่อยเพลงออกมาแล้ว  แฟนๆ ก็ชมว่าเพลงเพราะ   ชอบทั้งเนื้อหาและดนตรี  ส่วนคนที่ได้ชมมิวสิควิดีโอกันแล้ว  ก็บอกว่าภาพสวย ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจมากๆ ครับ   ยังไงก็ฝากแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงของผม  ก็อย่าลืมติดตามชมละคร รักซ่อนแค้น กันด้วยนะครับ

ตามฟัง ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ซิงเกิ้ลใหม่ของศิลปินหนุ่มรุจ-ศุภรุจ ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้  หรือโหลดได้ที่  *1230020  จร้า