ช่อง 28 จัดหนักให้คุณผู้ชม….อัดละครดัง 4 เรื่องรวด ลงจอ “ไฟโชนแสง – รากบุญ – ลมซ่อนรัก – คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก”

ช่อง 28 จัดหนักอัดละครดังในอดีตลงจอ 4 เรื่องรวดให้แฟนๆได้รับชมกันแบบถึงใจ เรียกได้ว่าเมื่อคุณผู้ชมอยากดูละครช่วงเวลาไหน เพียงกดเลข 28 ก็ได้ชมกันแล้วไม่ว่าจะละครเรื่อง “ไฟโชนแสง” นำแสดงโดย วรินทร ปัญหกาญจน์ และอารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์, ละครเรื่อง “รากบุญ” นำแสดงโดย พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล และราศรี บาเล็นซิเอก้า, ละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ณฐพร เตมีรักษ์ และละครเรื่อง “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก” นำแสดงโดย  อัชชา นามปาน และ อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์

ละครเรื่อง “ไฟโชนแสง เรื่องราวของพี่น้องฝาแฝด 2 คนคือเทียนวรรณและวันทกานต์ ที่ต้องสูญเสียพ่อจากการถูกทรยศหักหลังโดยเพื่อนรัก นิสัยของพี่น้องคู่นี้จะแตกต่างกัน เทียนวรรณคนพี่จะเป็นคนเรียบร้อยไม่สู้คน ส่วนวันทกานต์คนน้องเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่โดยเนื้อแท้แล้วเป็นคนดีด้วยกันทั้งคู่ วันทกานต์ต้องการล้างแค้นให้พ่อ และเอาชีวิตผู้สมคบคิดกันทำร้ายพ่อของตน คือนายอนันต์ผู้มีอิทธิพลกับนายณัฐ เพื่อนร่วมธุรกิจของพ่อ

ละครเรื่อง “รากบุญ” เรื่องราว กบุญ เป็นเรื่องราวของ เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) นักแต่งหน้าศพสาวประจำนิราลัยที่มีความสามารถพิเศษคือสามารถสื่อสารกับเหล่าวิญญาณที่มาขอความช่วยเหลือจนเธอได้เข้าไปพัวพันกับกล่องรากบุญที่สามารถขอพรได้แต่ต้องแลกมากับจำนวนกิเลสที่เพิ่มขึ้นตามลำดับและเธอต้องช่วยเหลือ ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) ลูกชายของ ชูจิต (แก้ว อภิรดี) เจ้าของบริษัทนิราลัยที่ถูก พิสัย (โก โกสินทร์) น้าชายและ ปราณ (กิก ดนัย) ปีศาจที่ถูกสร้างขึ้นจากกิเลสในกล่องรากบุญตามฆ่าจนเกิดความรักขึ้นมา

ละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” เรื่องราว ปราณ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ปราณนต์ หรือ หมอณนต์ ฝาแฝดผู้น้องของปราณ ใช้ชีวิตเรียบง่ายเป็นแพทย์ในชนบทที่ดอยผาหมอก ภัทริน ถูกใส่ร้ายว่ายักยอกเงิน ภัทรินปฏิเสธ เพราะเธอรู้ดีว่า ธนาฒน์ เป็นคนนำเงินไป ชมนาด ให้ภัทรินเซ็นต์เอกสารชดใช้เงินให้กับบริษัท 17 ล้าน แทนการดำเนินคดี ปราณชวน อัณณา ไปหาความจริง แต่กลับถูกคนร้ายตามประกบยิง ภัทรินหมดสิ้นหนทางกลับไปหาแม่ ภารตี ที่ดอยผาหมอก หมอณนต์ยื่นข้อเสนอให้ภัทรินแต่งงานกับเขาเพื่อใช้หนี้ให้ ภัทรินไม่มีทางเลือกต้องแต่งงานกับหมอณนต์ในที่สุด ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกระทั่งกลายเป็นความรัก ภัทรินยอมมอบกายมอบใจให้หมอณนต์ด้วยความเต็มใจ เมื่อปราณฟื้นขึ้นมาก็จำอัณณาได้คนเดียว และกลายเป็นคนโมโหร้าย อัณณาเดินทางมาที่เชียงใหม่ ขอร้องให้หมอณนต์กลับไปกรุงเทพกับเธอ ภัทรินเข้าใจผิดคิดว่าหมอณนต์รักอัณณาทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก ภัทรินเผลอพูดประชดออกไปว่าไม่เคยรักหมอณนต์ที่ผ่านมาเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ หมอณนต์เสียใจมากตัดสินใจสลับตัวกับปราณตามแผนของอัณณาทันที และเพื่อความแนบเนียนอัณณากับ พสุวัฒน์ วางแผนว่าหมอณนต์ขับรถตกเหว ปราณ กับ ปราณนต์ สลับตัวกันอย่างเป็นทางการ หมอณนต์กลายเป็นนักธุรกิจใหญ่ชื่อปราณ ส่วนปราณที่นอนป่วยอยู่ก็ต้องสวมบทบาทเป็นหมอณนต์แทน

ละครเรื่อง “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก” เมื่อ ผู้หญิงในฝัน หล่นตุ๊บมาตรงหน้า เขาจะแปรเปลี่ยนคู่รักกำมะลอ เป็นความรักที่แท้จริงอย่างไร ฤชวี (โฬม พัชฏะ) หนุ่มหล่อแสนดีนักเขียนระดับเบสท์เซลเลอร์ ได้มาพบกับ พิมภา (ชมพู่ อารยา) ด้วยความบังเอิญ เมื่อฤชวี ได้เจอ พิมภา ก็ทำให้เขารู้จักกับคำว่าตกหลุมรัก แต่เพราะรู้จักความรักโดยที่ยังไม่ได้ตั้งตัว ทำให้เขาได้ปล่อยผู้หญิงในฝันของเขาไป แต่เหตุการณ์ไม่ได้จบเพียงเท่านั้น แต่ด้วยความบังเอิญหรือ กามเทพลิขิต ทำให้ทั้ง ฤชวี และ พิมภา ต้องมาทำงานร่วมกัน และ ต้องมาแต่งงานกัน แบบกำมะลอ แต่ด้วยความที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำให้เขาและเธอเริ่มตกหลุมรักกัน แต่ด้วยทิฐิ และความหีงหวง ทำให้ทั้งคู่ไม่ยอมเปิดใจให้กันสักที เรื่องราวความรักกำมะลอ ของสามีภรรยาคู่นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก

แฟนๆสามารถติดตามชมละครดังเป็นพุแตกทั้ง 4 เรื่อง อย่าง ละครเรื่อง “ไฟโชนแสง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 09.45 น. ละครเรื่อง “รากบุญ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 – 11.45 น. ละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. และละครเรื่อง “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 – 20.15 น.