เพลง กวิตา น้ำตานองหน้า!!! ลุ้น ออฟ ชนะพล อยู่หรือไปในละคร “มือเหนือเมฆ”

เรื่องราวกำลังสนุกสนาน เข้มข้น บู๊ระห่ำ ยิงกันแหลกในละครบู๊แอ๊คชั่นแห่งปี “มือเหนือเมฆ” ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่ หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง จัดขบวนความมันส์เสิร์ฟต่อเนื่องทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี แว่วมาว่าเรตติ้งดีวันดีคืน และกระแสในโซเชี่ยลก็กระหึ่มจนฉุดไม่อยู่ งานนี้ยิ้มแก้มปริทั้งผู้จัดฯ นักแสดง และทีมงานเลยทีเดียว

IMG_5848นอกจากจะมีความบู๊ให้คนดูได้ดูกันแบบสนุกแล้ว ยังมีซีนหวานๆ ของพระนางมาเสิร์ฟกันด้วย โดยฉากที่เราขอนำเสนอเป็นฉากที่ บุญตา (เพลง กวิตา) ต้องร้องไห้โฮ…เพราะกลัวว่า จอม (ออฟ ชนะพล) จะตายแทนตัวเองที่เหยียบกับระเบิด!!!

ทีมงานใช้โลเกชั่นในป่าแถวเขาใหญ่ จ.สระบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นฉากที่กลุ่มจอม ตอง, บุญตา, พรพรรณ (แนท ณัฐชา), ตอง (นพฤทธิ์ ศรีบุตร) สิชล (ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์) และ หนานคำ (กุ๊ก ศรุต ขันวิไล) เข้าป่าเพื่อมาช่วยลุงแบน (สามารถ พยัคฆ์อรุณ) และตามหาสมบัติของอะแวซอดอ ด้วย

IMG_5835ฉากนี้เป็นฉากที่ บุญตา เหยียบกับระเบิด จอม จะเข้าไปช่วย ในขณะที่ พรพรรณ ก็เหยียบกับระเบิดเช่นเดียวกัน (ตอง โกหก เพราะอยากพิสูจน์ว่า จอมรักใคร และใครจริงใจกับจอมที่สุด) จอม โดนระเบิดจนกระเด็น และสลบไป  บุญตา ร้องไห้อย่างหนัก เพื่อจะช่วยให้ จอม ฟื้น สักพัก จอม ก็ฟื้น แล้วทั้งคู่ก็กอดกันกลม

เรียกได้ว่าเป็นฉากพิสูจน์รักของ บุญตา ที่มีต่อ จอม เลยก็ว่าได้ ไปติดตามชมความสนุกเหล่านี้ได้ในละคร “มือเหนือเมฆ” วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2560 หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี กด 35 นะจ้ะ