เจาะลึก เมนูโปรด ของเหล่าเซเลบฯ แพนเค้ก ‘ไอฮอป’ หอมอร่อยยั่วใจ ชิ้นเดียวไม่เคยพอ!

14.ร้านไอฮอป (IHOP)ทำเอาสยามพารากอนหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นหอมๆ ของแพนเค้ก เมื่อ บอสหญิง ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ  ลีโอณีโอ แห่ง คิง ฟูด กรุ๊ป นำเข้า “ไอฮอป” (IHOP) สุดยอดร้านแพนเค้กอร่อยระดับโลก อายุกว่า 58 ปี ต้นตำรับจากอเมริกา มาเปิดสาขาแรกในไทย ณ ชั้น G พารากอน ฟู้ด ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยจัดงานฉลอง    เปิดร้านอย่างอบอุ่นไปเมื่อวันก่อน และแน่นอนว่าเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในความนุ่มละมุนและหอมหวานของไอฮอป ก็ไม่พลาดร่วมลิ้มรสความอร่อยกับเมนูที่มีให้เลือกกว่า 50 เมนู เรียกว่าได้ฟินกับรสชาติแพนเค้ก สไตล์ อเมริกันขนานแท้แบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว….วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกกับเมนูโปรดของเหล่าคนดัง…

เริ่มจาก  คุณตุ๊ก – ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ เจ้าแม่นำเข้าลิขสิทธิ์ขนม และอาหารแบรนด์ดังชั้นนำ ที่เจ้าตัวเผยว่า “เพราะหลงรักในรสชาติของ “นิวยอร์ก ชีสเค้ก แพนเค้ก” (New York Cheesecake Pancake)  แพนเค้กรสหอมหวาน กลิ่นบัตเตอร์มิลค์ ราดด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่เกลซและชีสเค้กไบท์ และท้อปปิ้งด้วย   สตรอว์เบอร์รี่ลูกใหญ่ เรียกว่าเป็นแฟนคลับร้านนี้ มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยและทำงานที่อเมริกาค่ะ”

ด้าน มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ขอเทใจให้กับ แพนเค้ก รสออริจินัล (Original Buttermilk) แต่ด้วยความที่ไม่ชอบทานรสหวานจึงไม่ใส่ไซรัป เพราะแพนเค้กรสชาติดั้งเดิมอร่อยอยู่แล้ว และเวลาเหนื่อยจากการทำงาน ชอบแวะมานั่งทาน นอกจากอิ่มท้อง แล้วยังอิ่มใจด้วยค่ะ เพราะได้ทานเมนูโปรด”

เช่นเดียวกันกับ เซเลบริตี้รุ่นใหม่ บิ๊ง – วฤตดา มหาดำรงค์กุล ที่ชอบทานแพนเค้ก รสออริจินัล (Original Buttermilk) เพราะไม่หวานจนเกินไป และแป้งนุ่มๆ เพียงแค่ทาเนยให้ชุ่มฉ่ำ แค่นี้ก็ฟินแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยังเล่าว่า  แพนเค้กไม่ใช่เพียงขนมหวาน แต่เป็น All Day Food ที่สามารถทานได้ตลอดวัน ทั้งมื้อเช้า กลางวัน เย็น และยังเป็นของว่าง หรือ ของหวานทานเล่นก็ได้ค่ะ

ถัดมาที่ เซเลบริตี้หนุ่มหล่อ ออ – อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา ที่ติดใจในรสเข้มข้นของ ช็อคโกแลต เป็นพิเศษอยู่แล้ว งานนี้เลยต้องขอยกให้ รส ช็อคโกแลต ช็อคโกแลต ชิพ (Chocolate Chocolate Chip) เป็นแพนเค้กรสโปรด เพราะส่วนตัวไม่ชอบทานหวาน และรสขมนิดๆ ของช็อคโกแลตก็เข้ากันได้ดีกันแป้งแพนเค้กนุ่มๆ หากทานคู่กับท้อปปิ้ง ซูการ์พาวเดอร์ ยิ่งอร่อยลงตัว

ฟากสาวหวาน เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย เห็นหุ่นเพรียวๆ แต่แท้จริงแล้วคุณเบอร์ดี้ชอบทานแพนเค้กมากๆ โดยเฉพาะ บอสตั้น ครีม (Boston Cream) ที่ทั้ง หน้า นุ่ม หอมกลิ่นเนย และคัสตาร์ด ราดวิปปิ้งครีม ช็อคโกแลต  ทานคู่กล้วยหอม เป็นรสชาติที่ลงตัวสุดๆ เลยค่ะ

ปิดท้ายกับเมนูแพนเค้กสุดโปรดของ เซเลบริตี้สาวสวยหมวยใสสไตล์เกาหลี ปุณ – ปุณฑริกา  ผู้พัฒนะพงศ์ เผยว่า “เป็นแฟน ไอฮอปมาตั้งแต่สมัยเรียน University of San Francisco ซึ่งเมนูที่ต้องสั่งทุกเช้าคือ แพนเค้กกับไข่ แต่ถ้าเป็นเมนูของหวาน ต้องยกให้ ดับเบิ้ล บลูเบอร์รี่ (Double Blueberry) เพราะไม่ชอบทานเปรี้ยว ซึ่งรสหวานอมเปรี้ยวนิดๆ ของบลูเบอร์รี่นั้นเข้ากันได้อย่างลงตัวกับแพนเค้ก โดยที่ไม่ต้องราดไซรัปก็อร่อยแล้วค่ะ”

สาวกนักชิมสามารถร่วมพิสูจน์ความอร่อย นุ่มละมุนหอมหวานของ แพนเค้ก “ไอฮอป” (IHOP)  สุดยอดร้านแพนเค้กอร่อยระดับโลก สัญชาติอเมริกา ตำนานความอร่อยกว่า 58 ปี ได้ทุกวัน   ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ  065 -728-1759